Announcement

Collapse
No announcement yet.

24 giờ lập trình sáng tạo cùng Apkathon 2019

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 24 giờ lập trình sáng tạo cùng Apkathon 2019

    Cuộc thi Lập trình Apkathon 2019 diễn ra trong 3 ngày 22, 23 và 24/11/2019 với 2 vòng thi Đấu trường Ý tưởng và Đấu trường Lập trình. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên CNTT tại TP.HCM.

    Apkathon dựa trên nền tảng của cuộc thi Lập trình Hackathon, được Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế APTECH tổ chức định kì, nhằm tạo nên sân chơi công nghệ bổ ích để các bạn trẻ thể hiện khả năng của bản thân, tinh thần làm việc nhóm, ứng dụng kiến thức vào sản phẩm thực tiễn, cũng như học hỏi từ các chuyên gia và tìm kiếm cơ hội việc làm từ các công ty.
    Cuộc thi đã nhận được tài trợ chính của Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ, tài trợ và đồng hành của các công ty công nghệ khác như GITS Group, MiT, KMS Technology, iTracker, Terralogic, Appable, Edu2Review, TopCV, Fshare, Vietguys và bảo trợ truyền thông của Ybox,TopDev, báo Sinh viên Việt Nam cũng như hỗ trợ truyền thông của nhiều trường Đại học tại TP.HCM. Với sự đăng ký dự thi của 30 đội gồm 95 thí sinh đến từ các trường Aptech, Khoa học Tự nhiên, Công nghệ thông tin, FPT, Văn Lang, Giao thông vận tải, RMIT, FPT Polytechnic, Tôn Đức Thắng.
    28.jpg
    Lễ khai mạc Cuộc thi Lập trình Apkathon (Trong ảnh: Ông Nguyễn Thành tâm – Hiệu trưởng Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech – Đơn vị tổ chức, phát biểu khai mạc Cuộc thi)
    Được thành lập vào năm 2012 như một phần của công ty dịch vụ CNTT lớn nhất Việt Nam, tập đoàn FPT, và sau này hoàn toàn tách ra vào năm 2014, Sendo đã có sự hiện diện nổi bật trong ngành thương mại điện tử đang phát triển của Việt Nam. Nền tảng của Sendo hiện phục vụ hơn 500.000 người bán, với ước tính 17 triệu SKU (đơn hàng) được liệt kê trên nền tảng của mình. Sendo hiện phục vụ hơn 12 triệu khách hàng trên tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đóng góp trong ngành CNTT tại Việt Nam, Sendo tiếp tục mang đến cơ hội cho các bạn trẻ được thể hiện khả năng trong những sân chơi công nghệ lớn như cuộc thi Apkathon 2019.
    Đại diện Nhà tài trợ chính, ông Bùi Minh Long - Giám đốc Trung tâm phát triển phần mềm Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ chia sẻ tại Lễ Khai mạc
    Những ý tưởng lập trình tại cuộc thi năm nay chủ yếu về Website, Web App và Mobile App theo các lĩnh vực Fintech, Saas, E-commerce, Marketing Place Platform, Edtech.
    15 đội vượt qua vòng Đấu trường Ý tưởng, được tham gia thi Đấu trường Lập trình
    Sau 24 giờ “code” căng thẳng cùng khoảng thời gian đấu trí cân não với Hội đồng chuyên môn là chuyên gia công nghệ, 5 đội xuất sắc nhất cuộc thi đã được gọi tên, và quán quân của cuộc thi năm nay thuộc về đội TripleH402 với sản phẩm Learnmate ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực Edtech.

    IMG_5327.JPG

    5 đội xuất sắc nhất cuộc thi Apkathon 2019

    Qua cuộc thi lần này, các sinh viên đã học hỏi được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các góp ý của Hội đồng chuyên môn. Đây sẽ là những khởi đầu cho hành trang sự nghiệp của các bạn sau này trong lĩnh vực CNTT.

LHQC

Collapse
Working...
X