Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngày hội việc làm khu công nghệ cao

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngày hội việc làm khu công nghệ cao

    Thân gửi các bạn Sinh viên
    Với mong muốn tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường, đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao giới thiệu, tiếp cận đội ngũ nhân lực trẻ có chất lượng, lựa chọn được các ứng viên tiềm năng vào các vị trí làm việc của doanh nghiệp. Tiếp tục phát huy thành công sau NHVL lần 1 nay Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao tổ chức NHVL lần 2 năm 2020.
    Đến tham gia Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc, giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động, kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, cũng như nắm bắt những thông tin mới nhất về thị trường lao động để định hướng phát triển sự nghiệp cho tương lai.
    Các bạn còn tham gia buổi hội thảo về “Kỹ năng chuẩn bị CV – Dự phỏng vấn chuyên nghiệp” để biết cách tạo CV đầy đủ, ấn tượng, vượt qua rào cản “chưa có kinh nghiệm” để ghi điểm với nhà tuyển dụng, cách chuẩn bị và ứng xử khi đi phỏng vấn. Cùng nhiều phần quà từ các doanh nghiệp đang chờ các bạn sở hữu. Buổi hội thảo sẽ do diễn giả Ngô Thị Thu Hồng – với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc và tư vấn giải pháp nguồn nhân lực cho tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever Việt Nam, Coca Cola Việt Nam, LG Electronics Việt Nam, Panasonic Việt Nam, Kasikornbank Thailand, VUS… Cùng với phần tư vấn hỏi đáp từ các chuyên gia của công ty Đào tạo Nhân sự BCC.
    Đặc biệt, khi đến tham gia chương trình, các bạn sinh viên một số ngành kỹ thuật phù hợp sẽ được hỗ trợ đăng ký thực tập tại Xưởng thực hành Tự động hóa, EDM, Điện-Khí nén tại Trung tâm Đào tạo Khu CNC.
    Thông tin chi tiết về Ngày hội Việc làm Khu công nghệ cao Lần 2 - Năm 2020:
    Thời gian: 07h30 - 14h00, ngày 19/11/2020 (Thứ Năm)
    Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao TP.HCM
    Địa chỉ: Lô E1, Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM.

    * Fanpage: www.facebook.com/vieclam.shtp
    * Link đăng ký: https://bit.ly/ngayhoivieclam2020

    Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao hân hạnh chào đón các bạn sinh viên đến tham gia Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao.

LHQC

Collapse
Working...
X