Announcement

Collapse
No announcement yet.

[CAREER DAY 2020] FPT SOFTWARE HCM - Dev, Test, PM, SQ, QA, BA, Comtor, BrSE

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [CAREER DAY 2020] FPT SOFTWARE HCM - Dev, Test, PM, SQ, QA, BA, Comtor, BrSE

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2020 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ bảy ngày 05/12/2020 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin

    Công ty FPT SOFTWARE HCM là một trong những đối tác của Trường ĐH Công nghệ Thông tin, là Doanh nghiệp Tài trợ Bạc cho UIT Career Day 2020

    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV: https://forms.gle/q88MTVe6eCapmtSy5

    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:

    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn
    Event: Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp UIT Career Day 2020


    SELFIE CHECK IN UIT CAREER DAY 2020
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL


    FPT Software là công ty trực thuộc tập đoàn FPT- Tập đoàn Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 17 năm thành lập, FPT Software hiện đang là công ty phần mềm lớn nhất tại Việt Nam và thuộc Top 100 Nhà cung cấp dịch vụ Outsourcing toàn cầu do International Association of Outsourcing Professionals (IAOP) đánh giá. Năm 2019, Vietnam Report công bố danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín, riêng FPT ở vị trí thứ 2 trong Top Doanh nghiệp CNTT. Bên cạnh đó, FPT Software là đơn vị thành viên của tập đoàn FPT, đứng đầu bảng xếp hạng trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ Giải pháp phần mềm & Cung ứng thiết bị Công nghệ - Viễn thông uy tín năm 2019.Và bây giờ FPT Software không chỉ là công ty Outscouring mà còn là công ty về Product nữa điển hình như sản phẩm Utop.

    FPT Software chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm, bảo trì và triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi,…Hiện công ty đã cung cấp dịch vụ cho khoảng 450 khách hàng, trong đó 43 khách hàng nằm trong danh sách Fortune Global 500.

    Từ 13 lập trình viên với giấc mơ đưa trí tuệ Việt Nam đi khắp năm châu, đội quân FSOFT ở tuổi 18 với hơn 10.000 người tiếp tục giấc mơ đạt 1 tỉ USD doanh số năm 2020, biến Việt Nam trở thành điểm sáng về CNTT trên bản đồ thế giới.
    Đến nay FPT Software đã có 23 văn phòng có mặt tại 21 quốc gia bao gồm như Việt Nam, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Slovakia, Malaysia, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar, Philippines, Thái Lan… , năng lực của Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm đã được khẳng định .

    Đối với sinh viên nói chung và các khối ngành CNTT nói riêng vừa mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm để bắt tay vào những dự án lớn tại Fsoft hay những công ty công nghệ danh tiếng khác. Với nhu cầu mong muốn được học hỏi và làm việc tại những tập đoàn lớn như Fsoft. Hiểu được những tâm tư nguyện vọng này, vì thế Fsoft Academy ra đời với sứ mệnh giúp các bạn đào tạo và phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Last edited by longdp; 21-11-2020, 07:28.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X