Announcement

Collapse
No announcement yet.

[MWG] Cơ hội việc làm ngành CNTT tại Tập đoàn Thế Giới Di Động

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [MWG] Cơ hội việc làm ngành CNTT tại Tập đoàn Thế Giới Di Động

    Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới gần 4.000 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh, Nhà thuốc An Khang. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động và điện máy tại Campuchia. Năm 2020, thành viên mới của MWG là 4KFarm ra đời với mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn.

    Tại MWG, ngoài việc kinh doanh, con người thì Công Nghệ Thông Tin là nền tảng nhằm IT hoá mọi hoạt động, mang lại công nghệ tiên tiến nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và nhân viên.

    GIỚI THIỆU VỀ IT MWG
    + Quy mô: > 700 Nhân sự IT
    + Trụ sở: Toà nhà MWG, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, HCM

    Khối Công Nghệ Thông Tin Thế Giới Di Động là nền tảng trong mọi hoạt động của tập đoàn với việc xây dựng các ứng dụng mã nguồn mở Inhouse Products.
    IT MWG đang hiện thực ước mơ IT hóa toàn bộ hệ thống, mang lại công nghệ tiên tiến nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng và nhân viên.
    MWG tự hào là nơi mà anh em IT có thể là chính mình, làm điều mình thích với văn hóa làm việc trẻ trung, sôi nổi, làm hết sức - chơi hết mình, giao tiếp No-Silo và ứng dụng DevOps trong phong cách và văn hoá làm việc.
    IT MWG có thu nhập hấp dẫn, đãi ngộ xứng tầm (thưởng tết siêu khủng lên đến 9 tháng thu nhập) và được làm việc với các công nghệ, hệ thống hàng đầu: Micro-services, CI/CD, Graph DB,... .
    Bạn cũng sẽ có cơ hội chinh chiến nhiều dự án dự án lớn, hệ thống thương mại điện tử khổng lồ cùng đội ngũ IT từ back-end cho đến front-end fullstack, tạo nên ERP, CRM, Mobile App đến website TGDĐ, ĐMX, BHX,...


    Cơ hội việc làm từ FRESHER > JUNIOR > SENIOR

    Xem mô tả chi tiết và đăng ký ứng tuyển tại link bên dưới:
    1. Software Developer (ASP.NET MVC 4+/.Net/ Java): https://tgdd.vn/dotnet
    2. IT Helpdesk: https://tgdd.vn/MWG_Helpdesk
    3. IT Fresher: https://tgdd.vn/IT4
    Các vị trí fresher: Developer, BA, Tester, QC, System-Network-Security,...

    Ứng tuyển ngay nhé các bạn ơi!

LHQC

Collapse
Working...
X