Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư nhờ hỗ trợ khảo sát nghiên cứu " Nhận thức và cách ứng phó của sinh viên vùng Đông Nam Bộ với hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng"

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư nhờ hỗ trợ khảo sát nghiên cứu " Nhận thức và cách ứng phó của sinh viên vùng Đông Nam Bộ với hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng"

    Xin chào các bạn!
    Nhằm tìm hiểu nhận thức và cách ứng phó của sinh viên vùng Đông Nam Bộ với hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm thực hiện đề tài đến từ Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ thiết kế các hoạt động hỗ trợ sinh viên nâng cao nhận thức và kỹ năng đối với vấn đề này. Chúng tôi rất mong nhận được câu trả lời của các bạn trong đường link dưới đây.
    Xin chân thành cám ơn các bạn
    Xin chào các bạn! Nhằm mục đích tìm hiểu nhận thức và cách ứng phó của sinh viên vùng Đông Nam Bộ về quấy rối tình dục nơi công cộng. Từ đó, có thể đề xuất các giải pháp, mô hình Công tác xã hội mang tính khả thi trong việc góp phần hạn chế thực trạng này. Nhóm nghiên cứu của Trường Đại học Thủ Dầu Một tiến hành thu thập ý kiến của sinh viên đang theo học tại các Trường Đại học và Cao đẳng ở vùng Đông Nam Bộ. Việc trả lời đầy đủ và khách quan các đề mục trong phiếu thu thập ý kiến của các bạn có ý nghĩa rất quan trọng đối với nghiên cứu này. Chúng tôi cam kết mọi thông các bạn cung cấp đều được giữ bí mật và chỉ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

LHQC

Collapse
Working...
X