Announcement

Collapse
No announcement yet.

💥BACH KHOA CAREER FAIR 2021 – diễn ra 06 – 07.11.2021💥

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 💥BACH KHOA CAREER FAIR 2021 – diễn ra 06 – 07.11.2021💥



    [BACH KHOA CAREER FAIR ]

    BACH KHOA CAREER FAIR là một trong những sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm ở khu vực miền Nam, được diễn ra thường niên tại trường đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM.


    💥BACH KHOA CAREER FAIR 2021 – diễn ra 06 – 07.11.2021💥

    Với kinh nghiệm và thành công trong nhiều năm tổ chức, đồng thời để thích ứng với điều kiện mới hiện nay, Ngày hội 2021 có sự thay đổi lớn khi lần đầu tiên được tổ chức online để bắt kịp với xu hướng chung của thế giới, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn, tiện lợi hơn và chủ động hơn. Ngày hội đã khoác lên mình chiếc áo mới mang tên: BACH KHOA ONLINE CAREER FAIR 2021 và đã thu hút được hơn 30 Doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, mang đến hàng trăm vị trí công việc - thực tập. Đây là cơ hội rất lớn dành cho các bạn sinh viên sắp - đã ra trường (đặc biệt là các bạn thuộc khối ngành kỹ thuật) được gặp gỡ, trao đổi với các Doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng.

    ✅Về phía Doanh nghiệp - đối tác đã thường xuyên đồng hành cùng chương trình như: Heineken, Nestle, Unilever, Intel, Suntory Pepsico, Takeuchi Construction, PNJ, Renesas, Mondelez Kinh Đô, Masan, Bosch,... năm nay hứa hẹn vẫn sẽ mang đến rất nhiều vị trí với mức lương tốt cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và năng lực bản thân.



    ♻ TRONG KHUÔN KHỔ CHƯƠNG TRÌNH CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

    🔰Giao lưu và gặp gỡ ứng viên của hơn 30 Doanh nghiệp thông qua các gian hàng trực tuyến. Đây là khu vực dành cho tất cả các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về văn hóa và nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp mà mình đang quan tâm. Các bạn có thể đặt câu hỏi trước khi Ngày hội bắt đầu để được Doanh nghiệp ưu tiên giải đáp trong buổi giao lưu online.

    👉Thông tin các Doanh nghiệp tại đây: http://sscc.hcmut.edu.vn/BACH-KHOA-O...REER-FAIR-2021



    🔰 Webinar với các chủ đề hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp: Unilever, Intel, Masan, Savarti, Nestle, Heineken, Schneider,...



    🔰 Giao lưu Doanh nghiệp và sinh viên, chuyên đề: “Hội nhập và lập nghiệp”. Tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng tìm việc, chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển, giới thiệu văn hóa làm việc trong môi trường doanh nghiệp đa quốc gia. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giao lưu, trò chuyện cùng các chuyên gia (đồng thời cũng là những anh chị cựu sinh viên Bách khoa) giúp định hướng nghề nghiệp và hoàn thiện các kỹ năng trước khi tốt nghiệp.



    🔰 Phỏng vấn trực tiếp với Doanh nghiệp. Đây là cơ hội lớn dành cho những bạn sắp và đã tốt nghiệp đang có nhu cầu tìm việc và ứng tuyển vào các doanh nghiệp mà mình quan tâm. Phỏng vấn trực tiếp mang đến nhiều lựa chọn, tiện lợi và an toàn cho mọi người trong tình hình mới. Các bạn có thể ứng tuyển vào nhiều doanh nghiệp và chủ động được thời gian mong muốn phỏng vấn.



    🔰Tư vấn và chỉnh sửa CV từ chuyên gia nhân sự. Viết CV là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng mà mỗi bạn sinh viên sắp ra trường cần phải có. CV được xem như cơ hội đầu tiên và là lời chào hỏi của các bạn dành cho nhà tuyển dụng. Tham gia chương trình các bạn sẽ được các chuyên gia nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm tuyển dụng chỉnh sửa CV và tư vấn cho mỗi cá nhân.

    👉SV đăng ký chương trình CV HELP CHECK tại đây: https://bit.ly/CVhelpcheck



    ⏰Chương trình diễn ra: 7h00-16h00 ngày 06-07/11/2021

    📂Thông tin BACH KHOA CAREER FAIR 2021: http://sscc.hcmut.edu.vn/BACH-KHOA-O...REER-FAIR-2021

    ____________



    Thông tin liên hệ:

    Email: sscc@hcmut.edu.vn |

    Điện thoại: (028) 2214 6555 – Hotline : 0868 353 556

    Theo dõi tại fanpage: https://www.facebook.com/BKHCM.CareerHub để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng các bạn nhé.
    Last edited by toannv; 28-10-2021, 19:15.

LHQC

Collapse
Working...
X