Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mời SV tham gia cuộc thi “Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM  mở rộng mùa 3 năm 2022”. 

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mời SV tham gia cuộc thi “Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM  mở rộng mùa 3 năm 2022”. 

    Chương trình do Liên đoàn Cử tạ-Thể hình TPHCM phối hợp cùng Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) đăng cai tổ chức. Cuộc thi “Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM mở rộng mùa 3 năm 2022” dành cho đối tượng là nam nữ sinh viên đang học tập tại các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Thời gian diễn ra từ 16/3/2022 đến 8/5/2022 tại HUFLIT.

    Thí sinh đăng ký tham dự phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện: là nam/nữ sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận có yêu thích thể thao và đang tham gia bộ môn Fitness thể hình. Trong đó, nữ phải đạt chiều cao từ 1,55m trở lên và nam cao từ 1,65m trở lên.

    Vòng bán kết “Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM mở rộng mùa 3 năm 2022” sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2022 tại HUFLIT. Các thí sinh sẽ tham gia thi biểu diễn hình thể cá nhân và giới thiệu bản thân trực tiếp đến Ban giám khảo trong trang phục Fitness và trang phục tự chọn. Sau đó, Ban tổ chức dự và kết quả chấm điểm của Ban giám khảo chọn ra từ 30-40 thì sinh cả nam lẫn nữ vào vòng Chung kết.

    Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra từ 3 đến 8/5/2022 tại HUFLIT. Trong đó, thí sinh sẽ tham gia các nội dung thi: Người mẫu ảnh, Tài năng thể thao, Truyền cảm hứng thể thao…

    Các thí sinh là sinh viên có thể đăng ký tham gia đến hết ngày 24/4 bằng hình thức lấy mẫu đăng ký từ website của HUFLIT (www.huflit.edu.vn) hoặc fanpage của cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên, sau đó gửi nội dung qua email của ban tổ chức: ngoisaofitnesssinhvien@gmail.com.

    Hoặc đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Truyền thông và tổ chức sự kiện HUFLIT (828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TPHCM).

    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X