VNPT TP. Hồ Chí Minh là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM, bao gồm di động, băng rộng, cố định, truyền hình, truyền dẫn, các dịch vụ giá trị gia tăng và giải pháp CNTT...
Hiện nay, VNPT TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
2. Thông tin chi tiết:
2.1 Các nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ, triển khai và hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ/giải pháp CNTT tại khách hàng và đơn vị.
- Xây dựng, thống nhất phương án và kế hoạch triển khai.
- Cài đặt, khởi tạo hệ thống và cập nhật các dữ liệu lên hệ thống/cấu hình/phân quyền sử dụng.
- Phối hợp, hoàn chỉnh sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra kết quả thực hiện, nghiệm thu dịch vụ.
- Phối hợp cung cấp thông tin để xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng đã triển khai theo kế hoạch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.
2.2 Yêu cầu đối với ứng viên:
- Độ tuổi: Không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm gần nhất làm việc tại vị trí công việc tuyển dụng.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có chứng chỉ quốc tế về CNTT mức nâng cao/chuyên sâu, hệ đào tạo chính quy trong nước hoặc chuyên ngành CNTT tại các trường trên thế giới.
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học đối với các trường: Đại học Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Khoa học tự nhiên, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM.
- Chuyên môn:
Hiện nay, VNPT TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
- Thông tin chung:
Vị trí tuyển dụng | Triển khai, hỗ trợ CNTT |
Số lượng tuyển dụng | 02 nhân sự |
Đơn vị làm việc | Trung tâm Công nghệ Thông tin - VNPT TP.HCM |
Địa điểm làm việc | 12/1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, quận 1, TP.HCM |
Thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng viên | Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển dụng đủ số lượng |
2.1 Các nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ, triển khai và hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ/giải pháp CNTT tại khách hàng và đơn vị.
- Xây dựng, thống nhất phương án và kế hoạch triển khai.
- Cài đặt, khởi tạo hệ thống và cập nhật các dữ liệu lên hệ thống/cấu hình/phân quyền sử dụng.
- Phối hợp, hoàn chỉnh sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra kết quả thực hiện, nghiệm thu dịch vụ.
- Phối hợp cung cấp thông tin để xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng đã triển khai theo kế hoạch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.
2.2 Yêu cầu đối với ứng viên:
- Độ tuổi: Không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm gần nhất làm việc tại vị trí công việc tuyển dụng.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có chứng chỉ quốc tế về CNTT mức nâng cao/chuyên sâu, hệ đào tạo chính quy trong nước hoặc chuyên ngành CNTT tại các trường trên thế giới.
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học đối với các trường: Đại học Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Khoa học tự nhiên, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM.
- Chuyên môn:
- Có khả năng tiếp thu tốt phần mềm mới, khả năng lập kế hoạch để triển khai phần mềm.
- Am hiểu nhiều phần mềm, có khả năng tiếp thu yêu cầu khách hàng trong quá trình triển khai.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao, độc lập và chủ động hoàn thành công việc được giao theo đúng thời hạn.
3. Chế độ chính sách:- Lương, thưởng theo năng suất lao động thực tế, thu nhập cạnh tranh, bình quân 250 triệu đồng/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Thường xuyênđược tham gia bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, công việc ổn định lâu dài, ưu tiên trọng dụng nhân tài.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,…); thực hiện đúng quy định của pháp luật về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, chế độ nghỉ phép… Hưởng các chế độ phúc lợi: du lịch, thăm hỏi động viên ốm đau, mừng sinh nhật,… Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm tại bệnh viện uy tín. Được trang bị đầy đủ các phương tiện và các thiết bị làm việc.