Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vé miễn phí tham dự sự kiện dành cho SV UIT - Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vé miễn phí tham dự sự kiện dành cho SV UIT - Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam.

    Đầu tháng 12 sắp đến, sự kiện VIETNAM WEB SUMMIT 2022-NEW.CHANGE.LEAD sẽ trở lại với hình thức offline tại TP.HCM (02/12/2022) và Hà Nội (08/12/2022).

    Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam diễn ra tại TPHCM & Hà Nội do TopDev tổ chức hàng năm vào tháng 12, tập trung vào xu hướng & kiến thức Công nghệ & Digital mới nhất trên thị trường Việt Nam. Các diễn giả bao gồm các cấp quản lý C-level, chuyên gia hàng đầu trong ngành mang đến nội dung trình bày đầy cảm hứng. Ngoài các công ty & doanh nghiệp Công nghệ đầu ngành, gần 10.000 người tham dự đại diện cho nhiều cấp và chuyên môn đa dạng đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ & Digital tại Việt Nam.

    Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT nói riêng và Việt Nam gọi chung, TopDev mong muốn có thể đóng góp một phần thông qua việc tạo điều kiện để doanh nghiệp và sinh viên có cơ hội giao lưu, gặp gỡ; Giúp sinh viên nâng cao nhận thức, bổ sung và cập nhật những kiến thức mới nhất của ngành CNTT trong xu thế phát triển chung của Việt Nam và thế giới.

    Do đó, TopDev gửi tặng SV UIT 50 suất tham dự (vé phổ thông) sự kiện VIETNAM WEB SUMMIT 2022 – NEW.CHANGE.LEAD

    Hướng dẫn đăng ký tham gia với vé mời:
    Last edited by toannv; 11-11-2022, 10:55.

  • #2
    Chào các bạn!
    Do số lượng đăng ký nhiều nên các bạn có thể dùng code sau nếu đăng ký từ hôm nay:

    Hướng dẫn đăng ký tham gia với vé mời:

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X