Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư mời tham dự sự kiện GeoComply Talent Meet & Greet 2022

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư mời tham dự sự kiện GeoComply Talent Meet & Greet 2022

    Được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở chính tại Vancouver, British Columbia, Canada. Geocomply hiện đang cung cấp các giải pháp phòng chống gian lận và kiểm soát an ninh mạng, phát hiện gian lận vị trí và giúp xác minh danh tính kỹ thuật số thực sự của người dùng. Các khách hàng của GeoComply có mặt trên hầu hết các quốc gia, bao gồm các tên tuổi lớn như video Amazon Prime, BBC, Akamai, Newskings, Fanduel và MGM. Công ty cũng cung cấp các giải pháp phát hiện gian lận định vị địa lý cho các ngành ngân hàng, thanh toán và công nghiệp tiền điện tử. GeoComply là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ định vị chống gian lận và được mệnh danh là kỳ lân công nghệ mới tại Mỹ. GeoComply là một nhà cung cấp công nghệ siêu tốc, tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường với đội ngũ trên bốn quốc gia, ba lục địa và một cơ sở khách hàng trên toàn cầu. Trong những năm vừa qua, GeoComply liên tục đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng như CSI Award, Global Gaming Awards, Global Fintech Awards,... và nhận được những khoản đầu tư khổng lồ đến từ Atairos và Blackstone.
    Sắp tới vào ngày 3 tháng 12, Geocomply sẽ tổ chức một sự kiện “GeoComply Talent Meet & Greet 2022” là ngày hội tuyển dụng lần đầu tiên đc tổ chức tại khách sạn 5 sao bởi công ty GeoComply, nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tiếp cận và tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với GeoComply. Đến với “GeoComply Talent Meet & Greet” bạn sẽ có những trải nghiệm:
    • Phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng thu hút gần 500 người tham dự với rất nhiều cơ hội việc làm tại GeoComply
    • Hội thảo chia sẻ từ các chuyên gia
    • Giao lưu cùng ca sĩ khách mời
    • Nhiều phần quà hấp dẫn
    “GeoComply Talent Meet & Greet 2022” hứa hẹn bùng nổ với mong muốn không chỉ giúp sinh viên có cơ hội giao lưu với nhà tuyển dụng mà còn mở ra những góc nhìn mới mẻ, thực tế hơn về hành trình tìm kiếm công việc phù hợp đến từ các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm thông qua chuỗi hoạt động của GeoComply.

    Đăng ký ở https://link.uit.edu.vn/GeoComply-2022



    First time EVER, GeoComply will host Talent Meet & Greet 2022. This is a SOLO career fair to showcase and promote initiatives aligned with fintech, stem, cybersecurity, and geolocation as well as empower diversity, equity, and Inclusion Zone in the workplace. It will also be a great playground to pulse on the latest insights and trends on technology and job opportunities, not only in HCMC but other locations.
    What makes GeoComply Talent Meet & Greet unique from other events?
    ⚡️ Onsite interviews and offers candidates have opportunities to interview face-to-face with GeoComply Teams and get the offer immediately.
    ⚡️ Tech Talks: Sharing from tech experts about the deepest and hottest topics of Geolocation and Cybersecurity.
    ⚡️ Networking: this event gathers many tech experts from different industries, students from various universities in HCMC, and GeoComply's partners where participants can meet up and expand their network.
    ⚡️ Entertainment: games with prizes and performances
    ⚡️ GeoComply Hope Scholarship: GeoComply is not only the place where dreams come true but also where hope is created. In the event, many scholarships will be awarded to disadvantaged students with outstanding study results.
    ⚡️ Lucky Draw with many cool gifts waiting for you.
    🎯 Date: Dec 3, 2022
    🎯 Time: 08:00 - 17:00
    🎯 Venue: Sofitel Saigon Plaza
    🎯 Register: https://link.uit.edu.vn/GeoComply-2022
    Last edited by toannv; 11-11-2022, 16:45.

  • #2
    Chào các bạn !
    Do lý do khách quan nên sự kiện sẽ được dời qua sang năm. Mong các bạn thông cảm.
    Nếu cần hỗ trợ các bạn liên hệ tôi nhé.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X