Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mời các SV, CLB của UIT tham dự Lễ hội Việt Nhật lần thứ 8

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mời các SV, CLB của UIT tham dự Lễ hội Việt Nhật lần thứ 8

    Chào các bạn !

    Năm 2023 sắp tới sẽ đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam. Tại miền Nam Việt Nam, Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 8 (JVF) sẽ được tổ chức vào ngày 25 và 26 tháng 2 năm 2023 tại Công viên 23 tháng 9 TP.HCM, đây là chương trình quy mô lớn nhất tại miền Nam khởi động cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

    Ban tổ chức mời các học sinh, sinh viên của UIT (đặc biệt là học sinh, sinh viên học tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản) có nguyện vọng tham gia giao lưu trong Lễ hội Việt - Nhật này bằng cách thiết lập gian hàng hoặc biểu diễn trên sân khấu đề phát huy thành quả học tập hàng ngày của mình, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM sẽ hỗ trợ tiến cử để các bạn mở gian hàng miễn phí hoặc biểu diễn trên sân khấu (tối đa 30 phút) (điều kiện, chi tiết trong file đính kèm). Cụ thể, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM hoan nghênh các buổi biểu diễn liên quan đến Nhật Bản như điệu nhảy Yosakoi, các gian hàng như các trò chơi truyền thống của Nhật Bản.

    Đại diện nhóm sinh viên vui lòng liên hệ với người phụ trách bên dưới và xác nhận chi tiết các điều kiện trước khi đăng ký tham gia. (thời hạn đăng ký trong file đã được kéo dài so với dự định)
     Công ty AAB Vietnam
     Ms Kieu Thao Vi Mobile: 0905 1717 34 Email: kieu.vi@aab.co.jp


    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X