Announcement

Collapse
No announcement yet.

CƠ HỘI NHẬN "HOSTING MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN'' VỚI DUNG LƯỢNG ''KHỦNG'' LÊN TỚI 1GB

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CƠ HỘI NHẬN "HOSTING MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN'' VỚI DUNG LƯỢNG ''KHỦNG'' LÊN TỚI 1GB

    HOSTING MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI AZDIGI CORPORATION – DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC WEB HOSTING TẠI VIỆT NAM

    Các bạn sinh viên thân mến,

    Trong thời đại ngày nay, công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với con người và tạo ảnh hưởng to lớn đến hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống. Cuộc cách mạng chuyển đổi số 4.0 đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, mang theo đó là nhiều cơ hội và thách thức cho các bạn sinh viên - những “chủ nhân trẻ” của đất nước.

    AZDIGI mong muốn thông qua nền tảng công nghệ Web Hosting của mình, các bạn sinh viên có thể tiếp cận những kỹ thuật xây dựng website mới nhất, hiện đại nhất hiện nay ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy mà AZDIGI đã khởi động dự án cung cấp Hosting miễn phí dành cho sinh viên nhằm tạo ra cầu nối gần gũi nhất để giúp các bạn - những người có đam mê xây dựng website với mục đích học tập, nghiên cứu hoặc phát triển dự án.
    Dự án Hosting miễn phí dành cho sinh viên được AZDIGI đầu tư kỹ lưỡng với hạ tầng máy chủ cao cấp, mạnh mẽ cùng nhiều tính năng vượt trội nhằm mang lại giải pháp lưu trữ website tốc độ cao. Hosting miễn phí sẽ đi kèm những quyền lợi đặc biệt chỉ có tại AZDIGI như bảng điều khiển DirectAdmin, bảo mật với CloudLinux, LiteSpeed Webserver Enterprise, miễn phí plugin và theme WordPress và cộng đồng hỗ trợ đông đảo.

    Đăng ký ngay gói Hosting miễn phí tài nguyên cao với 1GB dung lượng, không giới hạn băng thông hay MySQL ngay tại đây: https://azdigi.com/hosting-mien-phi-sinh-vien

    Thông tin chi tiết về chương trình Hosting miễn phí: https://docs.google.com/document/d/1...UFoZBXYhE/edit
    You do not have permission to view this gallery.
    This gallery has 1 photos.

LHQC

Collapse
Working...
X