Announcement

Collapse
No announcement yet.

Free Java Training 03 months and Paid Internship 03 months for Korean IT Companies at The Representation Office of NIPA HCMC. Apply Now!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Free Java Training 03 months and Paid Internship 03 months for Korean IT Companies at The Representation Office of NIPA HCMC. Apply Now!

    Chào các bạn sinh viên UIT thân mến,

    Hiện Trường CNTT Hàn Quốc (trực thuộc NIPA TP.HCM) tuyển sinh lớp ngắn hạn Java Developer MIỄN PHÍ. Ở lớp học này, các bạn sẽ có cơ hội được training 03 tháng Java Dev miễn phí. Sau khi hoàn thành 03 tháng training, các bạn sẽ được đi thực tập CÓ LƯƠNG 03 tháng ở các công ty CNTT Hàn Quốc tại Tp.HCM. Đây là cơ hội hoàn toàn miễn phí được Chính phủ Hàn Quốc tài trợ cho các bạn sinh viên Việt Nam có cơ hội được học tập và làm việc ở các công ty Hàn Quốc, tạo cơ hội tiền đề để các bạn được học hỏi thêm về công nghệ của họ. Các bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới hoặc gọi đến 028 3520 8135 (chị Trâm) để được giải đáp thắc mắc trực tiếp nhé!



    Trường Công nghệ thông tin Hàn Quốc KITS được thành lập bởi ba tổ chức là Bộ khoa học và Công nghệ thông tin - Truyền thông của chính phủ Hàn Quốc (Ministry of Science and ICT), Cơ quan xúc tiến Công nghệ thông tin quốc gia (NIPA), Trung tâm hợp tác Công nghệ thông tin Hàn Quốc (Korea IT Cooperation Center HCMC).

    Thông qua khóa đào tạo Java Developer, Trường CNTT Hàn Quốc mang đến cơ hội học tập hoàn toàn miễn phí cho sinh viên IT Việt Nam, cung cấp cho sinh viên cơ hội tìm kiếm việc làm, phát triển kĩ năng về công nghệ thông tin, tìm kiếm các sinh viên IT xuất sắc cho các doanh nghiệp.

    Sinh viên sẽ có 03 tháng được đào tạo khóa học, 03 tháng thực tập trong công ty Hàn Quốc tại TP.HCM (có lương).

    Khóa học này sẽ đào tạo cho sinh viên về ngôn ngữ lập trình Javascript, ngoài ra sẽ có thêm các giờ học về ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc.

    Đây là cơ hội để các bạn sinh viên công nghệ thông tin (hoặc sinh viên đã/ chuẩn bị tốt nghiệp và có nền tảng CNTT) có thể trau dồi thêm kĩ năng của bản thân và có cơ hội việc làm cao hơn sau khi ra trường.
    • Lợi ích của chương trình KITS:

    - Đào tạo miễn phí 3 tháng ( không bao gồm ăn uống, đi lại)
    - Đào tạo 8h/ngày và 5 ngày/tuần
    - Lớp học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
    - Sau khóa đào tạo, được nhận làm thực tập 3 tháng cho công ty Hàn Quốc tại TP.HCM (có trả lương)
    - Các bạn học viên xuất sắc có cơ hội được giữ lại làm việc sau thời gian thực tập.
    • Lịch đào tạo: Tháng 5 - tháng 10 năm 2023
    • Trình độ chuyên môn của ứng cử viên: Những sinh viên đã có bằng Cử nhân (hoặc chuẩn bị tốt nghiệp) và có kiến thức, nền tảng CNTT.
    • Chi tiết đào tạo: Lớp lập trình: 456 tiếng + Lớp Hàn Quốc: 24 tiếng
    • Nội dung đào tạo: Cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên môn về lập trình Web như:
    1. Khoá học phát triển Web
    2. React, Java Spring
    • Địa chỉ trung tâm đào tạo: Y5 Office, 135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1.
    • Điện thoại: 02835208135 (Ms. Trâm Nguyễn) - Giờ hành chính
    • E-mail: hcmc@nipa.kr
    • FB: facebook.com/kitstphcm


    Cách đăng ký: bitly.com/kitstphcm (CV TIẾNG ANH)
    Trang đăng tuyển sinh: Recruiting Free Java Training 03 months and Paid Internship 03 months for Korean IT Companies at The Representation Office of NIPA HCMC. Apply Now! TOPDEV
    Attached Files
    Last edited by NIPAHCMC; 22-03-2023, 11:45.

LHQC

Collapse
Working...
X