Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Hoàn toàn miễn phí] Mùa hè này cùng tham gia ASEAN Social Impact Program - Đại học Fulbright Việt Nam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Hoàn toàn miễn phí] Mùa hè này cùng tham gia ASEAN Social Impact Program - Đại học Fulbright Việt Nam

    Lần đầu tiên được tổ chức, ASEAN Social Impact Program (ASIP) là chương trình được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) trong khuôn khổ hợp tác với Fulbright University Việt Nam. Mỗi năm, chương trình sẽ tập trung vào một vấn đề xã hội, môi trường dựa theo các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

    ASIP mong muốn trang bị cho thế hệ 'hạt nhân kiến tạo nên thay đổi' kiến thức, kỹ năng và nguồn lực để sẵn sàng đối mặt và giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong xã hội. Chủ đề của năm nay là Hướng tới tương lai không rác thải.
    Chương trình hiện đang tìm kiếm 100 gương mặt sáng giá hiện là sinh viên Việt Nam hoặc nước ngoài, không giới hạn ngành học, hiện đang theo học tại các trường đại học trên khắp Việt Nam để cùng tìm hiểu về các vấn đề quản lý chất thải và cách áp dụng mô hình không chất thải để giải quyết chúng.

    Trong vòng 3 ngày từ 5-7/6/2023, 100 sinh viên sẽ được đào tạo về mạng lưới quản lý không rác thải, cách lên ý tưởng và quản lý dự án. Cùng với các nhà lãnh đạo và khởi nghiệp, chúng ta sẽ thực hiện những chuyến đi thực địa và phát triển các sáng kiến áp dụng nguyên tắc không rác thải.
    Chương trình không thu bất kỳ khoản phí nào đến từ người tham dự. Toàn bộ chi phí di chuyển khứ hồi đến TP.HCM và sinh hoạt của người tham dự sẽ được Ban tổ chức chi trả. Với những sinh viên đang sinh sống và theo học tại TP.HCM, BTC vẫn sẽ cung cấp chỗ ở và toàn bộ các chi phí ăn uống khác.
    ASIP là cơ hội để các bạn:
    + Gặp gỡ và networking với những bạn trẻ có cùng góc nhìn, cùng khao khát mang lại thay đổi tích cực cho cộng đồng
    + Được trò chuyện, dẫn dắt bởi những mentor và chuyên gia giàu kinh nghiệm
    + Tăng thêm kiến thức và kinh nghiệm, góp phần làm nổi bật CV của bạn

    Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng xuyên suốt trong chương trình.
    Đơn đăng ký: https://forms.gle/GYfF19bDreaoQGTi9
    Hạn đăng ký: 23 giờ 59 phút, Chủ nhật, ngày 16/4/2023

    Tìm hiểu thêm về ASIP: http://bit.ly/3KbnzmM

LHQC

Collapse
Working...
X