Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sky Mavis Việt Nam - Doanh nghiệp tài trợ Bạc UIT JOB FAIR 2023

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sky Mavis Việt Nam - Doanh nghiệp tài trợ Bạc UIT JOB FAIR 2023

    SUBMITCV.png
    Founded in 2018, Sky Mavis - a young tech startup, has achieved great success and left its mark not only in Vietnam but all over the world.


    At Sky Mavis, we build products that have the potential to educate millions of people on how to interact with blockchain technology through engaging games and apps. Axie Infinity - the first game released, created an unprecedented global sensation and reached 3 million players by the end of 2021. Sky Mavis has also become Vietnam's 3rd tech unicorn after only more than three years of establishment.

    In the next phase, besides product development, we focus more on improving the workforce to meet the company's growth rate. Blockchain is a new technology and is still in the discovery phase, which means that the earlier young people are exposed to it, the greater the potential for their growth. We always look forward to welcoming new talents to our team, to build and grow stronger.

    Follow and join us at
    —------------------------

    Được thành lập vào năm 2018, Sky Mavis đã đạt được những thành tựu gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng khởi nghiệp, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

    Định hướng của Sky Mavis hiện tại là xây dựng các sản phẩm có tiềm năng giáo dục mọi người về cách tương tác với công nghệ blockchain, thông qua trò chơi và ứng dụng hấp dẫn. Axie Infinity - trò chơi đầu tiên của Sky Mavis, đã tạo nên cơn sốt chưa từng có, và đạt mức 3 triệu người chơi tính đến cuối năm 2021. Sky Mavis cũng đã trở thành kỳ lân công nghệ thứ 3 của Việt Nam chỉ sau hơn 3 năm thành lập.

    Trong giai đoạn tiếp theo, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Sky Mavis tập trung hơn vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng được với tốc độ phát triển của công ty. Blockchain là công nghệ mới và vẫn đang trong giai đoạn khai phá tiềm năng, đồng nghĩa với việc càng được tiếp xúc sớm, cơ hội phát triển trong lĩnh vực này càng rộng mở cho các bạn trẻ. Sky Mavis luôn tìm kiếm và chào đón tài năng trẻ gia nhập vào đội ngũ của mình, để cùng xây dựng và phát triển ngày một mạnh mẽ hơn nữa.

    Theo dõi và gia nhập với Sky Mavis tại0001.jpg

    0002.jpgNgày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT JOB FAIR 2023 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ Sáu ngày 19/5/2023 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin
    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV:
    SUBMIT YOUR CV:
    https://link.uit.edu.vn/CV-JOB-FAIR-2023
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP: https://forum.uit.edu.vn/node/563991

    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:
    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn

    SELFIE CHECK IN UIT JOB FAIR 2023 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

LHQC

Collapse
Working...
X