Announcement

Collapse
No announcement yet.

Groove Technology - Doanh nghiệp tài trợ Bạc UIT JOB FAIR 2023

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Groove Technology - Doanh nghiệp tài trợ Bạc UIT JOB FAIR 2023

    SUBMITCV.pngGroove Technology

    Groove Technology là một công ty công nghệ phần mềm đến từ Australia, được thành lập vào năm 2016 với mục tiêu tạo ra những giải pháp công nghệ và chuyển đổi số cho các công ty hàng đầu tại Australia và châu Âu.

    Hoạt động trên nguyên tắc của những giá trị cốt lõi: Quality (Chất lượng), Creativity (Sáng tạo), Passion (Đam mê) và Integrity (Chính trực), Groove Technology đã đạt được một số thành tựu như: đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, an toàn thông tin ISO 27001, và là đối tác cao cấp của Microsoft - Gold Partner. Đội ngũ của Groove Technology đã thành công trong việc triển khai hàng trăm dự án liên quan đến IoT, Ai, Mobile App, hệ thống quản lý tài chính, vận hành chuỗi cung ứng và thương mại điện tử.

    Trong bối cảnh các công ty đang không ngừng đổi mới chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài, Groove Technology luôn tin rằng phương châm “Đặt con người làm trọng tâm” trong triết lý và chiến lược kinh doanh của mình đã và sẽ luôn là chìa khóa để thu hút những tài năng có tầm nhìn dài hạn về phát triển sự nghiệp cá nhân đến với công ty. Phương châm này đã giúp Groove Technology tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, minh bạch và phát triển bền vững. Và kết quả là vào năm 2022, Groove Technology đã vinh dự đạt được chứng nhận đạt chuẩn Great Place to Work(chuẩn quốc tế đánh giá môi trường làm việc của các doanh nghiệp trên toàn cầu) do tổ chức Great Place To Work® đánh giá và công nhận.

    Tham gia “UIT Career Day 2023”, Groove Technology sẽ mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với Groove Technology tại ngày hội, cùng nhau check in để có thể tham dự các hoạt động và mang về cho mình những phần quà vô cùng thú vị tại gian hàng 27 & 28 nhé!

    Theo dõi các cơ hội tuyển dụng và cập nhật thông tin của Groove Technology tại:
    Website: https://groovetechnology.com/
    Career Site: https://career.groovetechnology.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/groovetechnologycom
    Email: careers@groovetechnology.com
    2917c01da9c649c7b9ed07a184830f58ZOTP8qLr9lbJLEez-1.jpg
    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X