Announcement

Collapse
No announcement yet.

UIT Career Day 2023 - VNG

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • UIT Career Day 2023 - VNG

    GIỚI THIỆU VỀ VNG
    Về VNG

    Được thành lập vào năm 2004, VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm công nghệ tiên phong và chất lượng, VNG phục vụ hàng trăm triệu người dùng và các tổ chức tại hơn 100 quốc gia cùng sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và Phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.".
    Kết nối người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp

    Trong quá trình vận hành hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo với bốn nhóm kinh doanh chủ chốt, VNG cam kết mang đến những trải nghiệm trực tuyến phong phú và tiện lợi cho khách hàng trên toàn thế giới.
    Trò chơi trực tuyến
    VNGGames được công nhận là một trong những nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam. ZingPlay là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam, tập hợp các các game tự phát triển bởi đội ngũ kĩ sư VNG để phục vụ khách hàng trên nhiều thị trường khắp thế giới.
    Nền tảng kết nối
    Hệ sinh thái Nền tảng kết nối của VNG bao gồm các nền tảng di động và ứng dụng hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hàng ngày như: liên lạc (Zalo), tin tức, nghe nhạc (Zing MP3), giải trí (Zing TV), tiếp thị di động (Adtima).
    Thanh toán và Tài chính
    ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với các tính năng độc đáo được xây dựng chuyên biệt nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán, phục vụ cho mục đích cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, ZaloPay đã hợp tác kết nối với hầu hết các ngân hàng và đối tác lớn trên toàn quốc như Tiki, Lazada, BigC, BAEMIN…
    Chuyển đổi số
    Chuyển đổi số là một trong bốn mảng kinh doanh chủ lực được VNG xác định đầu tư mạnh mẽ. Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số do VNG phát triển và vận hành: PRISM, VNG Cloud, vCloudCam, Verichains, TrueID, A4B.
    Con người và văn hóa là tài sản quan trọng của VNG

    VNG cam kết vì sự phát triển và hạnh phúc của nhân viên, tập trung xây dựng môi trường sáng tạo giúp nhân viên được truyền cảm hứng để làm việc tốt và phát huy hết tiềm năng.
    Phát triển đội ngũ
    Phát triển cá nhân và nghề nghiệp của nhân viên luôn là ưu tiên của VNG. Các thành viên của công ty được khuyến khích tìm kiếm cơ hội phát triển trong các dự án đầy thách thức đồng thời phân bổ nguồn lực cho các chương trình đào tạo chuyên môn và lãnh đạo.
    Gắn kết nhân tài
    VNG hiểu rằng việc chứng tỏ năng lực, giải quyết các vấn đề mới và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống là mục tiêu của thế hệ trẻ ngày nay khi tìm kiếm môi trường làm việc. Để đáp ứng nhu cầu đó, VNG xây dựng và phát triển các chương trình tuyển dụng hàng đầu trong ngành như VNG Code Tour, VNG Tech Fresher (VTF), Junior Game Designer dành cho các tài năng trẻ.
    VNG x UIT Career Day 2023

    Tham gia Ngày hội, VNG mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều thông tin tuyển dụng bổ ích về các chương trình VNG Fresher ngay tại gian hàng. Ngoài ra, VNG cũng tổ chức trò chơi Vòng quay may mắn để gửi tặng các bạn sinh viên UIT nhiều phần quà hấp dẫn và độc đáo.

    231114_PRE_UIT_Forum_Post.png👉Cách thức tham gia rất đơn giản👈
    1. Truy cập vào https://bit.ly/UITCareerDay2023 và nhấp vào ô Đăng Ký.
    2. Điền các thông tin để VNG liên hệ khi nhận thưởng.
    2. Quay số và kiểm tra phần quà hấp dẫn dành cho bạn tại mail cá nhân.

    Nhanh tay quay số và hẹn gặp các bạn tại gian hàng VNG trong Ngày hội nhé!

    Tìm hiểu thêm về VNG tại:
    ● Website: vng.com.vn
    ● Career Site: career.vng.com.vn
    ● Fanpage VNG Recruitment: facebook.com/VNGrecruitment
    ● Email: recruitment@vng.com.vn
    Attached Files
    Last edited by dungtruongq; 15-11-2023, 10:36.

LHQC

Collapse
Working...
X