Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông báo tuyển dụng lao động cho Cảng HKQT Tân Sơn Nhất năm 2024

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông báo tuyển dụng lao động cho Cảng HKQT Tân Sơn Nhất năm 2024

    Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là Chi nhánh trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, là một Cảng hàng không quốc tế có tần suất cất hạ cánh lớn nhất và nhộn nhịp nhất cả nước. Hiện nay, Cảng đang khai thác Khối nhà ga T1 – quốc nội, T2 – quốc tế và dự kiến quý II năm 2025 nhà ga T3 – khai thác trong nước hoàn thành và đưa vào hoạt động, đây là một trong những nhà ga lớn, hiện đại góp phần phát triển cho ngành hàng không nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ cho đơn vị hoạt động tại Cảng Tân Sơn Nhất nói riêng, đáp ứng với sự phát triển của thị trường hàng không trong nước.

    Cảng HKQT Tân Sơn Nhất với mong muốn xây dựng đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo đồng thời tạo cơ hội nghề nghiệp cho những nhân tài tương lai để các em được thể hiện bản thân, được khẳng định chính mình và đồng hành cùng sự phát triển của đơn vị. Chúng tôi rất mong được sự hợp tác từ phía Ban Giám hiệu trường và Quý Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin tuyển dụng lao động đến các bạn sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang chờ cấp bằng tốt nghiệp mạnh dạn đăng ký tham gia dự tuyển lao động để có cơ hội làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

    Vui lòng truy cập website: (https://www.vietnamairport.vn/tin-tu...-nhat-nam-2024) để biết chi tiết về thông tin tuyển dụng.


    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    - Phòng Tổ chức - nhân sự, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: Ms Diệp - 0979338889 / mail: diepph.tia@gmail.com
    ​​

LHQC

Collapse
Working...
X