Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngành an ninh thông tin ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Mấy thầy cho em hỏi, như vậy thì k7 như tụi em có cơ hội được học chuyên ngành này k ? Tức là trong vòng 1,2 năm tới thì sẽ chính thức tuyển sinh ngành này chứ ạ ?
    Don't depend too much on anyone in this world. Because even your shadow leaves you when you're in darkness.

    Comment


    • #32
      Originally posted by doimotgiacmo View Post
      hot hot, up up, like đại ca cái chữ ký với avatar anonymos. Lại không ngủ được nữa rồi, đam mê cntt, trước khi thi hồi hộp không ngủ được:choler:, thi xong đợi kết quả hồi hộp cũng không ngủ được:choler:, có điểm rồi mừng quá cũng không ngủ được:choler:, bây giờ nghe nghành an ninh thông tin làm hacker mũ trắng thì lại nôn nao không ngủ được:choler:. Tối nay thức tiếp hát điệp khúc:"Đêm Trắng" rồi :boss:
      Hjx, nói chung là sướng tái tê, forum của dân cntt có khác, nhộn nhịp vãi, mới coment cái pic kia hồi trưa mà giờ chìm đi đâu mất tiêu, hơn 1 tháng nữa thì sẽ danh chính ngôn thuận là 1 thành viên của trường, phê hơn cả con tê tê.:kiss:
      nói thì dễ lắm em. Theo học mới biết gian nan. Ngành tuy hót nhưng đam mê sẽ quyết định em có đủ nghị lực để theo công nghệ thông tin hay không. Theo mình thấy thì sau 2 năm thì lớp mình dễ khi gần đến 20% là chuyển ngành - chuyển trường rồi.

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X