Announcement

Collapse
No announcement yet.

[C++] Cần người dạy kèm C++

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Anh nói chí phải. Vạn sự khởi đầu nan mà. Sinh viên thì tự học là chính chứ đâu phải tự học hoàn toàn đâu, nếu tự học được thì còn cần đến trường học làm gì. Trong trường hợp cụ thể nào đó người ta cần có người hướng dẫn, nếu muốn giúp đỡ thì liên hệ, không thì thôi, việc gì mà phải giảng giải đạo lý rồi đưa "tư cách" này nọ ra, có "tư cách" hay không đâu đến lượt mình phán xét!

    "Mình không phải sinh viên IT, nhưng công việc của mình cần biết về C++ nên mình mới cần người kèm. Mình up lên đây do trường gần nơi mình ở nên cũng sẽ tiện hơn. Cám ơn các bạn đã quan tâm.".. bạn ginkgo56 đúng là một người lịch sự, nếu là mình thì không được như thế này đâu!
    Originally posted by 08520526 View Post
    Theo mình thì cái gì cũng từ từ, xây dựng kiến thức cơ bản đến nâng cao. Việc mới bắt đầu học lập trình cần một người đi trước hướng dẫn sẽ tốt hơn. Ở đây mình không phủ nhận việc tự học, nhưng việc có một người thầy giỏi định hướng thì còn gì bằng. :happy:

    Lúc trước mình thấy thầy Toàn dạy môn Tin học Đại cương có rất nhiều bạn rớt (dao động từ 70 - 90% :sosad. Vậy những bạn rớt đó theo chú Huy có xứng đáng học IT không? Hay chẳng qua chỉ là chưa nắm được một phương pháp học phù hợp từ các bậc đàn anh? :angry:.

    Đây là một cơ hội cho các UITer thể hiện khả năng nắm bắt kiến thức về lập trình của mình. Dân IT đi dạy C++ thì vẫn hay hơn đi dạy Toán, Lý, Hóa... :happy:.

    Comment


    • #17
      Originally posted by 08520072 View Post
      Theo tớ thì cậu tự là thầy cho mình là tốt nhất.Cái gì k biết cứ lên congdongcviet mà hỏi. Sinh viên rồi mà còn có cái kiểu dại kèm như hồi phổ thông sao được. Giờ phải tự bản thân nỗ lực để đạt được kỹ năng lập trình đó, cậu sẽ học được rất nhiều cái trong quá trình tự nỗ lực học c++, kỹ năng tìm kiếm kiến thức,khả năng giải quyết vấn đề, mở rộng đào sâu vấn đề,... đó là những kỹ năng k ai dạy nhưng nếu cứ mãi há miệng để người ta đút kiến thức vào thì sẽ mãi mãi chẳng bao giờ có dc. Với lại nếu k tự mình học được thằng c++ thì cậu chả có "tư cách" để học it đâu.
      Công nhận tự học đc là tốt, rất hay, sẽ rất hứng thú thấy tam huyết khi mình mò đc vấn đề Bản thân mình cũng hay tự mò. Nhưng đổi lại để tìm ra giải pháp ( chưa nói đến tốt ) thì bạn đã có thể mất khá nhiều thời gian rồi, nếu như tự mò .
      Do đó vài bạn , họ cần người hướng dẫn để tiếp thu nhanh hơn.Cần người chỉ dẫn hướng đi, cần người giải đáp thắc mắc. Nhưng cũng nên cố gắng tự mày mò tìm câu trả lời.

      Sự tiến bộ:
      "Ngày càng ít hỏi, tự ta trả lời"
      "Đọc lại code mình khi xưa viết, và chê: ai code dở vậy đáng ra phải làm thế này....!"

      :vip:


      P/S: Ai rành kèm chủ thớt đi kìa. Người ta vô kiếm người mà toàn chém nhau:

      Im a british accent lover

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X