HỮU CƠ EASY – Chiến dịch truyền thông vì một tương lai tốt đẹp hơn

Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) chính thức khởi động chiến dịch truyền thông “Hữu Cơ Easy” – một sáng kiến nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về nông nghiệp hữu cơ, thúc đẩy tiêu dùng và kết nối các bên trong chuỗi giá trị hữu cơ tại Việt Nam.
[IMG2=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“full”,“src”:“https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfFc7f2e-fX1oF7BvZibL8_CJqzMWrkWPzObUpkc_qSwc45_lJnODlHCIEChWXGII4q1G0k5PwY_Q8fLakD5zQ5dLGcDLaCVW5JOaivmLnjC-m9sD_G24Sx6NndTiB2sTCEZia-6Q?key=Ksoibe7YYYqC7rq7silecA”}[/IMG2]“Hữu cơ Easy” không chỉ lan tỏa những thông điệp dễ hiểu, gần gũi về nông nghiệp hữu cơ đến cộng đồng – đặc biệt là thế hệ Gen G – mà còn thể hiện mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng và doanh nghiệp, hướng tới xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam bền vững.
[IMG2=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“full”,“src”:“https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXc7iuYiE–ITtqt0SRpx2Ev1FMuYjWZ8zgyC4izO7D97-0e5Rgsh0WXxq66QZQokCgV89ifFIc1tVuxM3UScHq-Mn0KeC_FP82LlcnOx8Y7bEpqZGc4AuLvN-0-m1yRn9-MZi7hmA?key=Ksoibe7YYYqC7rq7silecA”}[/IMG2]Xuyên suốt chiến dịch sẽ kết hợp truyền thông giáo dục, sản phẩm sáng tạo và chuỗi sự kiện online – offline. Mục tiêu là đưa “hữu cơ” trở thành một phần tự nhiên trong suy nghĩ và hành động của người tiêu dùng Việt.
[IMG2=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“full”,“src”:“https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdJhMl2-2Ofol2AMt9EiakxjpxRP-YHUkFfqBUsiRCqVM6XJGi2skigWM3pG6XxXBRGH2NKJjQOX32ytEYPymZcB1xSSlibyUzpTP91dPdFvi9HbwWmSesV_GQ3K4gqOI5FikWK?key=Ksoibe7YYYqC7rq7silecA”}[/IMG2] Năm 2025, chiến dịch tập trung vào Gen Z – thế hệ trẻ có ảnh hưởng lớn đến xu hướng tiêu dùng tương lai và thực hiện tổ chức:
[IMG2=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“full”,“src”:“https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXf-Gzi_7iq_zbDUSrkVn0sior37LIrkJo_mWDi1FMynTb17eeazN5WVj6zVRTOZHQU6q_9l2RR61W0F5ByXY0B2eWPZso4RIE3b1wUv3hRL6lQCECodN0V9-buhq85Mcn2HHvdejg?key=Ksoibe7YYYqC7rq7silecA”}[/IMG2] Cuộc thi ảnh online “Lăng kính hữu cơ” với TỔNG giá trị giải thưởng lên tới 12 triệu cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
Cuộc thi diễn ra tới ngày 20/07/2025, tham gia cuộc thi tại: https://forms.gle/Yj8HSeKBgzSTpNwQ6

Thông tin chi tiết cuộc thi tại trang fanpage “Hữu Cơ Easy”.
*** Đặc biệt, trong tháng 7 này, “Hữu Cơ Easy” sẽ mang tới Thành phố Hồ Chí Minh sự kiện “ORGANIC VIBES”.
Thời gian: 18/07/2025
Địa điểm: Sảnh Trống Đồng - Đại học FPT - Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện mở miễn phí cho tất cả mọi người tới tham gia.

*** Điền form đăng ký tham gia sự kiện tại đây: https://forms.gle/ymJ8ZinjMJAXormR9
**
Thông tin chi tiết sự kiện tại trang fanpage “Hữu Cơ Easy”.
[IMG2=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“full”,“src”:“https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXeKqGz0poyf3ZwRFGzOpPw8rtrLMjFxsCvHPx6AxClnY2bPkAwFGH8wHDP8azQWzMHVstvP1cYr1AvwcFxEaFN_wpg8SXEc7JHPxiEYSGVs4dN3u-q7AsRW_aPqFCzFStUpFCAGjw?key=Ksoibe7YYYqC7rq7silecA”}[/IMG2]Cùng nhau lan tỏa thông điệp “Hữu Cơ Easy” – để hữu cơ trở nên dễ hiểu, dễ tiếp cận với tất cả mọi người! Mời mọi người cùng theo dõi fanpage của chiến dịch tại đây: https://www.facebook.com/huucoeasy
Và kênh TikTok của chiến dịch tại đây: https://www.tiktok.com/@huucoeasyvoigeng

“Hữu cơ easy” với Gen G
VOAA - Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 11 – Cung Tri Thức, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0243 227 2806
Email: hiephoihuucovn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hiephoihuucovn
TikTok: https://www.tiktok.com/@huucoeasyvoigeng
Group: https://www.facebook.com/groups/2064884883793331/
Đơn vị thực hiện dự án: Inspire Solution
Email: inspiresolution.truyenthong@gmail.com
[ATTACH=JSON]{“data-align”:“none”,“data-size”:“custom”,“height”:“1000”,“title”:“B\u1ea3n sao c\u1ee7a poster c ong.png”,“width”:“800”,“data-attachmentid”:579299}[/ATTACH]