Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 12520018: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 12520018: spam

    Post: Liệu có quá đáng??
    User: 12520018
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Phải đọc hết topic trước khi reply

    Message to User:
    Phải đọc hết topic trước khi reply

    Original Post:
    Originally posted by sinhvien.uit
    Vậy bạn thích trường trích học phí ra thuê bảo vệ với xây hàng rào để chặn sinh viên lắm không. Khi không quản được từ vòng ngoài cổng thì dĩ nhiên phải lùi về phòng thủ ở tuyến 2 đó là quản những thiết bị bên trong phòng học.
    Dẫn chứng cụ thể: Năm cấp 3 e học nguyên trường gần 1k học sinh nhưng chỉ có DUY NHẤT 1 BẢO VỆ! và vấn đề này là HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG. Nếu đã là bảo vệ của 1 TỔ CHỨC GIÁO DỤC thì e nghĩ lương bảo vệ có lẽ sẽ ngang nhau, biết đâu lương bảo vệ đại học sẽ cao hơn lương bảo vệ cấp 3 nữa hong chừng! Nếu như vậy chẵng lẽ mức độ làm việc sẽ thấp hơn ak !
    Có lẽ ai cũng đã từng vào KTX ĐHQG Nếu chịu bỏ time ra cổng KTX coi thì 1 ngày CÓ BAO NHIÊU SINH VIÊN UIT KHÔNG QUẸT THẺ MÀ ĐƯỢC VÀO? và chắc chắn con số không lớn hơn 10 ^^! Nếu vậy có thể suy ra: SINH VIÊN UIT Ở KTX CÓ Ý THỨC MANG THẺ ! Nếu mang thẻ KTX thì chẵng ẻ thẻ sinh viên không mang ak?? cái này hơi ngộ.
    Nếu ad nói là có nhiều bạn trốn mang thẻ bằng đi xe máy gì gì đó đó thì VD thực tế cũng là KTX ĐHQG : câu hỏi đặt ra là AI LÀ NGƯỜI CAN ĐẢM DÁM CHẠY XE RA VÀO KTX?
    Hôm nay hơi ức chế nên cũng đưa ra 1 số ý kiến để hoàn thiện hơn thôi.
    Chẳng là vầy: Mình là lớp trưởng được giao nhiệm vụ thiêng liêng là: phát thẻ bảo hiểm y tế. giờ học thì không phát được, nên đành phải ra về. Cô giáo vừa cho lớp về, Mình vừa đứng lên thông báo.....CÁC BẠN Ở LẠI XÍU MÌNH PHÁT THẺ....bỗng, quạt, đèn tắt hết :d giống như là câu thần chú để tắt điện tiếp theo...ra ngoài, đóng cửa Chẵng lẽ ra ngoài sân đọc tên phát thẻ ak? ức chế cho các bạn giải tán luôn, định sinh hoạt một chút về Đoàn Hội nhưng vẫn không được nửa

LHQC

Collapse
Working...
X