Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520288: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520288: spam

    Post: Bạn nghĩ về về căn tin trường mình ?
    User: 11520288
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Nói hoài hông hiểu ra đảo nghỉ ngơi vài ngày đi.

    Message to User:
    Nói hoài hông hiểu ra đảo nghỉ ngơi vài ngày đi.

    Original Post:
    Nó nằm ra đó nhưng bên trong nó có cái gì biết được không? Chừng nào đem đi xét nghiệm đi rồi bảo là không cảm tính
    Nói chuyện hài nhỉ, quay lại lời nói của mình mà bạn cho là hùng hổ đi. 15k với 1 miếng sườn, 1 cái trứng (mỡ hành) rẻ hơn 15k với một miếng chả và vài sợi rau muống; 15k 1 miếng sường mắc hơn 12k 1 miếng sường. Cái này gọi là cảm tính à ? Cái này bạn đem ra hỏi bất kì ai người ta cũng thấy và bình luận hằng ngày về quán này rẻ hơn, nhiều đồ ăn hơn,... thôi bạn à !

    Tôi lắng nghe ý kiến cảm tính của cha mẹ và bạn bè tôi về sự ngon dở cũng như sự mắc rẻ của một nơi nào đó. Cả tôi và họ biết ý kiến đó chỉ là cảm tính và nêu ra chỉ để tôi tham khảo, họ cũng không phàn nàn gì nếu cảm tính của tôi đưa ra kết luận khác.

    Ngược lại bạn là người khăng khăng khẳng định mình không cảm tính và tấn công bất kỳ ai khác cảm nhận với bạn.
    Tôi chẳng đề cập gì tới sự ngon hay dở ở đây, ok ! Mắc hay rẻ thì có con giá và có số lượng người ta mới có cơ sở bình phẩm chứ, và tôi đã nhiều lần nói đó là chuyện bình thường hằng ngày thôi. Vậy chứ hỏi bạn mọi người đi ăn quán để ý tới cái giá, số lượng thức ăn, ngon miệng,... hay để ý tới cái hàm lượng calo của bạn nói ? Nếu tiêu chuẩn đo của bạn khác người ta (ăn là phải biết thức ăn bổ hơn mới là chỗ tốt)thì xem lại người cảm tính là ai ? Có ai trước khi so sánh mắc rẻ phải so sánh xem 2 quán đó đồ bổ dưỡng ngang nhau mới có quyền nói không ?
    Trả lời ý của bạn, tôi không hề tấn công tất cả những người trái ý kiến với mình như bạn nói, đọc lại toàn topic sẽ thấy tôi chỉ trả lời những post nghe gai gai khích khích!

    Bạn cho cuộc nói chuyện là vô bổ thì có quyền close topic với tư cách ban quản trị. Chuyện miếng chả tôi chẳng việc gì phải làm cái trò nực cười, nhỏ lớn tôi chưa từng thấy ai đi ăn mấy quán ăn thường thường cỡ 30k trở xuống mà dám bình phẩm bổ hơn, dinh dưỡng nhiều hơn. Cái ý kiến hỏi bao nhiêu calo là do bạn la lên trước, nên thích thì bạn tự đi làm chuyện khác người đó. :badsmell:

    ps: mắc rẻ có thể tùy người nên gọi là cảm tính theo bạn hiểu. Nhưng "mắc hơn, rẻ hơn" thì phải có 2 cái để so sánh sao gọi là cảm tính )

    Originally posted by 11520371
    mình nói thế bạn cảm thấy nhột à bộ phận nào nể được bạn thì họ có con mắt nhìn người thật. mà thôi.. mình cũng ko cần quan tâm lắm =)) vì nó cũng chẳng liên quan tới cái bảng điểm học tập của mình
    còn #1 của bạn nè... ^^ Căng tin trường lập ra. ai thích người ấy vào ăn. chả ai cấm. => sự độc quyền ở đâu? mà ép giá?
    thứ 2: bạn đem compa thước kẻ vào đo đạc + tính thể tích của miếng thịt chưa... mà bảo là nhỏ... hay mắt bạn có thể đo đạc. đầu bạn có thể nhẩm tính chính xác 100%? =))
    còn lại thì các cmt khác cũng đã nêu đủ. chính admin cũng đã lập luận cho bạn rồi đó ^^ khỏi nói nữa nha.
    P/s: Gây chú ý theo kiểu này cũng hay nhưng ko phải cách =))) OUT
    Việc gì mình phải nhột khi lời bạn nói chỉ đúng tên mình ra nhưng nó liên quan gì tới mình ! ) bạn thích bình luận gì thì nói cho đã à, thoải mái.
    Bạn nói mắt mình siêu vậy chứ hỏi bạn hồi nhỏ bạn chơi bán bi bạn không đo được 2 viên bi đường kính bao nhiêu, có nghĩa là bạn không biết viên nào nhỏ hơn viên nào lớn hơn à. Đi ra đường hỏi mấy nhóc bụi đời hay lang thang bắn bi ngoài phố nó chỉ cho bạn ơi, mình không thích đề cập chuyện quá tầm thường ấy để tranh luận.:byebye:
    Nguyên trường 1 căn tin, nguyên khu 3 quán ăn, chưa gọi là độc quyền sao. Bạn muốn nguyên khu 1 quán mới gọi là độc quyền à ?

    Originally posted by 11520320
    Ok! bạn không lắng nghe cũng được! Cho là thừa thãi của được ! nhưng mình tin trong 4rum này vẫn có người hiểu những gì mình đang nói ! hỳ
    Chúc bác có 1 học kì điểm cao chót vót nhé :smile:
    "clc" : chất lượng cao
    Anh admin đẹp trai về quê ăn tết rồi hay sao ý ! đừng quẹt thẻ nick em nha anh :salute:
    Mình đã nhớ ra bạn là ai. Thật sự tới giờ mình cũng cho là bạn nói thừa thãi quá. Ấn tượng của mình về bạn duy nhất là bạn đã lợi dụng cái tên nữ tính để spam topic tìm nữ ở ghép của 1 nữ sinh UIT, chỉ vậy thôi. Bạn có quyền đưa ra ý kiến của mình, mình cũng vậy, mình post lên không phải để nhận những câu như "thích thì dọn qua đó học luôn" của bạn (ĐÓ CÓ PHẢI LÀ BẠN KHƠI MÀO WAR không ?), trước khi bạn nói khích người khác nhớ chuẩn bị tâm lý bị trả đũa chứ !

LHQC

Collapse
Working...
X