Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520549: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520549: spam

    Post: Thắc mắc về cách tính học phí mới của trường
    User: 11520549
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Off topic

    Message to User:
    Off topic

    Original Post:
    Originally posted by vilnt
    Chào các em,
    1. Trả lời cho các bạn thắc mắc vì sao trong chương 5 của quy chế đào tạo không có ngày ban hành: quy chế được ban hành kèm theo quyết định ký ngày 28/1/2013, và quyết định cũng có ghi rõ có hiệu lực từ ngày ký nên đương nhiên quy chế cũng có hiệu lực từ ngày ký quyết định, điều 2 của quyết định đã phủ được ngày hiệu lực trong chương 5.
    2. Cảm ơn ad đã lọc những ý kiến với lời lẽ thiếu tôn trọng không nên có trong môi trường giáo dục, và chúng tôi cũng không quan tâm hay ý muốn phản hồi lại những ý kiến đó. Còn lại, những ý kiến mà các bạn đã tập hợp ở trên Cô sẽ chuyển đến BGH và các phòng chức năng liên quan để xem xét.
    Như Cô đã nói trong thread về bảng điểm, quy chế đào tạo không phải do p. ĐTĐH đơn phương đưa ra, các quyết định bao nhiêu tiền một tín chỉ, cách tính học phí cũng không nằm trong phạm vi quyết định của p.ĐTĐH. P.ĐT căn cứ vào quy chế đã ban hành để giải đáp thắc mắc cho các em vì sao số tín chỉ các em thấy trên hệ thống là như vậy, còn Sắp tới p.KHTC sẽ có thông báo chính thức v/v đóng học phí cho các em.
    3. Cách thức thực hành hình thức 2 như thế nào đã có thông báo rõ, nếu cán bộ giảng dạy nào chưa tuân thủ theo đúng thì các em nên phản ánh trực tiếp lên p.ĐT, Cô sẽ tiếp nhận và xử lý, cũng có thể do đây là hình thức mới nên các thầy cô giảng dạy vẫn chưa áp dụng tốt,và cần sự chủ động hơn từ phía người học.

    Thân,
    vậy cho em hỏi khi nào mới in giấy đăng ký học phần và đóng tiền học phí vậy ạ,để lâu sinh viên chúng em tiêu hết tiền mất:hungry:

LHQC

Collapse
Working...
X