Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về chuyên ngành Công nghệ thông tin

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    Originally posted by 11520231 View Post
    nếu đã điều tra kĩ và đánh giá cao ĐH KHTN như vậy rồi thì sao bạn đăng kí bên KHTN đi ? :angry:
    Đăng kí 2 bên rùi bạn, chờ khi đi thi quyết định. ĐH cntt cũng rất tốt(cùng nằm trong ĐHQG lại là trường chuyên đào tạo về cntt mà ) nếu được vào trường này thì được ở gần nhà không phải đi xa đi ở trọ nên phân vân hihi.

    Comment


    • #77
      Originally posted by 10520496 View Post
      Tự Nhiên thẳng tiến đi bạn!
      Âu Cơ. Quyết đinh sáng suốt, tiếp bước tương lai.

      Comment


      • #78
        Originally posted by thanh_hoai
        Tự Nhiên thẳng tiến là kết quả đẹp nhất
        ok. cntt cũng rất đẹp nhưng về với nơi mình đã hiểu về nó cho chắc ăn hihi.

        Comment


        • #79
          Originally posted by becksphanduy
          Anh thiếu lễ độ thật. Nhiều anh chị khác giỏi hơn anh còn chưa dám nói với các Thầy Cô như thế.
          Anh nói chuyện lịch sự lễ phép có trên có dưới đoàng hoàng mà, đâu có vô lễ từ nào đâu e. Chú em ko hiểu được hết vấn đề đâu(thật đó), hãy cứ bình tĩnh đi nào. Hãy cứ nói chuyện lễ phép được như anh đi đã nhé!

          Comment


          • #80
            Originally posted by becksphanduy
            Đúng rồi. Quyết định vậy đi. Không mong gặp anh ở UIT chút nào.
            Em có mong hay không mong thì cũng vậy thôi à. Quyết định vẫn là ở anh và anh còn phải trải qua 1 kì thi nữa cơ mà, đâu có thể nói vào là vào được đâu, muốn vào được UIT đâu phải dễ hả em.
            Anh mà hỏi cái này sớm thì đã không tốn 80k nộp hồ sơ rùi hihi và cũng không phải lăn lôn tìm kiếm thông tin rồi suy nghĩ phân vân em à. Qua mục tư vấn này anh đã hiểu một phần nào về ngành cntt mặc dù chưa có câu trả nào đúng mục đích cả.
            Cảm ơn thầy toannv đã tận tình giải đáp, cảm ơn mọi người đã góp ý chia sẻ rất nhiều!

            Comment


            • #81
              Originally posted by Trần Văn Dũng View Post
              Mấy cái trường tư đó là kinh doanh chỉ có quan tâm đến tiền là chủ yếu, cứ có tiền vô đó mà học (thật nhiều tiền vào). Họ tập trung đào tạo một vài sv đi thi giải nọ giải kia để lăng xê cái trường lên để thu hút vào đó học còn mặt bằng số đông thì thế nào ra trường ở đó các công ty tuyển có gật đầu thon thót không hay là lắc đầu như bị giật kinh phong. Đào tạo một đội rồi cứ đăng kí thi thật nhiều vào rùi nhận giải để quảng bá lôi kéo người học chui vào đó đóng cho thật nhiều tiền vào cái chiêu làm ăn đó chắc các bạn không biết rùi.
              Tui chỉ tự hào về ngôi trường đã dạy dỗ mình cũng như các bạn đang ra sức bảo vệ và tự hào về ngôi trường của các bạn thôi, có khác gì nhau. Mà những gì tôi tự hào là nó thực tế và có thực lực thật sự chứ không phải là ảo mộng. Vậy tự hào về ngôi trường mình học là sai sao.
              "Ngôi trường không làm nên thiên tài" nhưng "thiên tài cần có ngôi trường giỏi để nuôi dưỡng thiên tài" nếu bạn là thiên tài bạn ở trong ao làng thì mãi mãi tầm nhìn của bạn cũng chẳng vượt qua khỏi lũy tre làng. Bạn biết Bác Hồ kính yêu của ta là một thiên tài đúng không nhưng tại sao bác phải buôn ba đi các nước tiên tiến hơn để học hỏi và quay trở về giúp đất nước, đó đó thiên tài cần có nơi để nuôi dưỡng cái thiên tài đó bạn ạ.
              Còn cái việc ra trường bạn phải chứng minh bản thân mình là đương nhiên, trường dạy cho mình kiến thức thì sau này ra trường lấy những gì mình được học thể hiện nó chứ không lấy tấm bằng ra khoe được.
              Hai thằng tài như nhau có năng lực như nhau, một thằng học ở một ngôi trường giỏi, chất lượng còn một thằng học ở ngôi trường bình thường bạn nghĩ thằng nào sau này sẽ tài hơn?
              Anh Dũng tìm hiểu kĩ trước cái chỉ tiêu đầu vào , đầu ra cũng như chất lượng giảng dạy của bất cứ trường nào trước khi nhận xét nhé > Thân ái .. chào quyết thắng..
              Let's push! :canny:

              Comment

              LHQC

              Collapse
              Working...
              X