Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tống hợp các câu hỏi Tư vấn tuyển sinh 2013

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tống hợp các câu hỏi Tư vấn tuyển sinh 2013

    Tôi tổng hợp các câu hỏi của các bạn tại topic này và sẽ xóa bớt các topic có câu hỏi trùng để các bạn dễ tìm kiếm thông tin.
    Các bạn tìm kiếm các thông tin trước khi hỏi.
    Sau đây là một số câu hỏi đang được quan tâm: (Sẽ tiếp tục cập nhật)




    1) Các sai sót về Nguyện vọng phân ngành (NVPN): chưa ghi NVPN, ghi Ưu tiên 1 trùng Ưu tiên 2, ghi cả 2 Ưu tiên trùng với NV1, ghi NVPN là MNT&TT nhưng ngành này không xét NVPN....
    - Đề nghị các thí sinh đã đăng ký dự thi vào ngành D480102 có tổng điểm = 24.5 và các thí sinh đã đăng ký dự thi vào ngành D480103 có tổng điểm từ 24.5 đến 27.0 chưa đăng ký nguyện vọng phân ngành hay đăng ký sai (nguyện vọng phân ngành trùng với ngành đã đăng ký dự thi) xem thông tin ở :

    - Bạn nào chưa đăng ký hay đăng ký sai dẫn đến không xét phân ngành được thì chỉ cần đăng ký qua mạng, sau đó bạn sẽ ký vào mẫu giấy khi nhập học. Có một số bạn đăng ký sai , nhưng thông tin còn lại đủ cơ sở để xét phân ngành thì không cần đăng ký lại,
    - Vì vậy những bạn có điểm thi >= 24,5 (sau khi đã nhân hệ số và điểm ưu tiên, điểm vùng) thì dự kiến sẽ đậu vào trường.


    2) Có được thay đổi NVPN không ? (Trường hợp NVPN ghi đúng)
    - Các bạn không được thay đổi NVPN đã ghi đúng.


    3) Các ban trượt NV1 và NVPN nhưng điểm >= 24,5 nhưng không có nguyện vọng học những ngành còn lại thì có được cấp phiếu kết quả dự thi để xét NV2 ở trường khác không ?
    -Nếu bạn đã rớt NV1 mà không thích học ngành NVPN thì có thể yêu cầu Trường cấp phiếu điểm để xét NVBS ở các Trường khác (bạn liên hệ PĐT ở tòa nhà P.A.102). Khi đó bạn sẽ ký vào đơn cam kết không nhập học vào UIT nếu rớt NVBS ở trường khác. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ trường hợp này vì nhiều trường top trên không xét NVBS.


    4) Phúc khảo điểm
    -Nếu muốn phúc tra bài thi, thí sinh nộp đơn và lệ phí phúc tra là 30.000đ/1 môn tại Phòng Đào tạo Đại học từ nay đến hết ngày 15/8/2013.
    Không gửi đơn phúc tra qua bưu điện.
    Địa chỉ trường: Trường đại học Công nghệ Thông tin
    Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
    Điện thoại : 083 752 2004


    5) Điểm chuẩn dự kiến và xếp hạng
    - Điểm chuẩn trường đưa ra hiện nay là điểm dự kiến, khi nào Bộ GD công bố điểm sàn sẽ có điểm chính thức và danh sách thí sinh trúng tuyển.
    - Hiện nay các ban tra cứu trên các trang mạng sẽ có xếp hạng điểm thi theo ngành. Tuy nhiên xếp hạng này chỉ mang tính tham khảo vì chưa nhân hệ số.


    6) Điểm của em đã đủ điểm vào ngành A nhưng có nhiều thí sinh NVPN vào ngành A có điểm cao hơn em thì em có trúng tuyển ngành A không hay bị xét sang ngành thấp hơn ?
    - Bạn đã đăng kí NV1 vào ngành A và đủ điểm trúng tuyển vào ngành A thì sẽ học ngành A, các bạn NVPN dù có điểm cao hơn vẫn không thể "giành" với bạn được.


    7) Câu hỏi về liên thông
    Các bạn xem thông tin tại đây
    http://tuyensinh.uit.edu.vn/tin-tuc-...chinh-quy.html


    8) Giấy báo trúng tuyển và các giấy tờ thủ tục nhập học
    -Sẽ có riêng 1 topic hướng dẫn chi tiết các hồ sơ, cách ghi hồ sơ cho các bạn.


    9) Thủ tục đăng ký Chương trình Chất lượng cao, Chương trình tiên tiến nganmh Hệ thống Thông tin, Kỹ sư tài năng An ninh Thông tin, Cử nhân tài năng Khoa học Máy tính.
    - Các thủ tục này sẽ dược hướng dẫn trong ngày nhập học. Các bạn phải nhập học xong mới làm thủ tục xét vào các lớp này.
    - Điểm xét tuyển KSTN An ninh Thông tin và CNTN Khoa học Máy tính có nhân hệ số hay không sẽ do Hội đồng quyết định và thông báo sau.


    10) Có sai sót về thông tin dự thi
    - Ngày làm thủ tục dự thi các bạn đã được sửa chữa thông tin bị sai. Tuy nhiên nếu vì lý do gì đó vẫn còn sai sót các bạn phải liên hệ ngay với trường để được giải quyết.
    Địa chỉ trường: Trường đại học Công nghệ Thông tin
    Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
    Điện thoại : 083 752 2004


    11) Có được chuyển ngành không?
    -Việc chuyển ngành sẽ tuân theo qui chế đào tạo, theo qui chế đào tạo hiện hành là có, tuy nhiên sinh viên năm 1 các bạn không được phép chuyển ngành. Các thủ tục sẽ được phố biến trong Số tay sinh viên khi nhập học.


    12) UIT có tuyển NV2 không ?
    -Trường có xét NVBS vào các lớp Chất lượng cao, Chương trình tiên tiến, Chương trình Tài năng. Chi tiết các vấn đề này sẽ có sau ngày 10.08 tại trang web tuyensinh.uit.edu.vn .


    13) Thi liên thông có điểm chuẩn riêng không ?
    Điểm chuẩn chung


    14) Trường gửi giấy báo nhập học và giấy báo điểm khi nào ?
    Giấy báo nhập học và giấy báo điểm (dùng nộp NVBS ở trường khác) đã được gửi từ ngày 10/08. Giấy có thể đến nhanh chậm tùy địa phương. Thí sinh nhận giấy báo dự thi ở đâu thì nhận giấy báo nhập học ở đó.


    15) Giấy báo điểm (hay giấy chứng nhận kết quả thi) có bao nhiêu bản ?
    Trường gửi mỗi thí sinh 3 bản.


    16) Thi liên thông có điểm chuẩn riêng không ?
    Điểm chuẩn chung
    Last edited by hiepnt; 14-08-2013, 11:31.

LHQC

Collapse
Working...
X