Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tư vấn về ngành Công nghệ thông tin

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tư vấn về ngành Công nghệ thông tin

    Em biết CNTT là ngành mới của trường, vậy các thầy và anh chị có thể cho em biết thêm về ngành học này được không vậy, ngành này có những nét tương đồng với các ngành khác trong trường không và ngành này có lập trình được không ạ!

  • #2
    Chào các bạn cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tư vấn cho các thí sinh, tuy nhiên tôi sẽ tam thời khóa bình luận trên topic này cho đến khi có chi tiết thông tin đào tạo ngành Công nghệ Thông tin, do các thông tin cung cấp trước đây còn chưa chi tiết và thông báo chồng chéo dẫn đến thông tin cho thí sinh không chính xác. Ngày 6/8 tới đây bộ môn Khoa học và Kỹ thuật Thông tin sẽ chính thức thành lập, có thể chương trình khung của ngành CNTT sẽ sớm được công bố.

    Comment


    • #3
      Chào các bạn tôi xin đính chính 1 số thông tin như sau:
      1) Ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) là một ngành mới mở năm 2013 của trường. Thông tin ngành học hiện giờ có khá ít, các bạn có thể tham khảo tại:

      Chi tiết thông tin chương trình khung của ngành này như tôi đả nói sẽ sớm có thông tin cho các bạn.
      2) Ngành CNTT không phải là ANTT lớp thường. Các bạn bị nhầm lần chỗ này. Trong hướng dẫn ghi hồ sơ có hướng dẫn như sau: bạn nào thi vào lớp ANTT hệ thường thì ghi Mã ngành là D480201- Công nghệ thông tin, và ghi chuyên ngành An ninh thông tin. Bạn nào thi vào ngành CNTT thì ghi chuyên ngành CNTT.

      Tôi tạm xóa các bài viết của các bạn để tránh là nhiễu thông tin cho thí sinh.

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X