Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi nhanh đáp gọn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #91
    Originally posted by trunghieu.uit View Post
    Cho em hỏi với,
    em được 21 nhân hệ số lên là 27.5. Mà chương trình cử nhân tài năng (Khoa học máy tính) yêu cầu điểm là 21 nhân hệ số là 28
    Vậy em có cơ hội xét vô cử nhân tài năng không?
    Em đủ điều kiện nộp đơn xét vào CNTN.
    Originally posted by haidangdh View Post
    em đăng kí 2 nguyện vọng phân ngành : ngành 1 httt , ngành 2 ktmt. em được xét trúng tuyển vào ngành httt. nhưng em thích học ngành ktmt vậy em có thể làm đơn xin xét sang nvpn2 là ktmt không ?
    Em đã trúng tuyển NVPN Ưu tiên 1 thì sẽ không được xét Ưu tiên 2. Vấn đề chuyển ngành em sẽ quan tâm sau 1 năm nữa , còn bây giờ thì không được chuyển.
    Originally posted by tranthe View Post
    Ngành ANTT có tính cộng, xét hồ sơ nộp từ trên xuống.Nhưng em không biết có 2 cách xét là 30 và 22.5 thì xét cái nào???.Giả sử còn lại 1 xuất. 1 người được 22.5 và nếu nhân 2 được 29.Người còn lại được 22 và khi nhân 2 được 30.Thì chon người nào.(ưu tiên ai). Một bên là 23 và một bên là 31 thì sao so sánh????
    Còn nếu vào được lớp ANTT thì chỉ có 1 lớp 40 chỉ tiêu, lúc thi anh văn chia lớp cũng vẫn học lớp đó nhưng phải học thêm vài cái bằng bổ sung thêm.EM XIN HỎI Ạ!!!
    Trường sẽ cân nhắc để đảm bảo quyền lợi cho các bạn như trường hợp em ví dụ theo tui có thể lấy cả 2 thêm 1 2 bạn so với chỉ tiêu không ảnh hưởng lớn.

    Originally posted by Sangnguyen View Post
    Cho em hỏi lớp chương trình tiên tiến có gì hơn vs lớp thường ?
    Chương trình tiên tiến ngành HTTT đào tạo liên kết với Đại học Oklahoma Hoa Kỳ là chương trình hoàn toàn khác so với hệ chính qui, các bạn học bằng Tiếng Anh với sự giảng dạy của các giáo sư tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước.

    Originally posted by vanthi286
    Để vào lớp an ninh thông tin thì có cần điều kiện gì về Anh Văn không ạ?
    Lớp ANTT kể các hệ thường và tài năng đều không yêu cầu chuẩn đầu vào Tiếng Anh chỉ có Chương trình Tiên Tiến yêu cầu chuẩn Tiếng Anh.

    Originally posted by muathubuon2602
    cho em hỏi em muốn lấy giấy nv2 trong khi em đã đậu trường thì phải làm sao ạ?
    Nếu em đã đậu vào trường thì em được nhận Giấy báo nhập học.

    Originally posted by anhducmata
    lớp tiên tiến là toàn bằng tiếng anh và học phí cao hả bạn
    Ngoài nội dung bạn Tín đã trả lời em xem thêm ở website của CTTT: http://aep.uit.edu.vn/

    Originally posted by ringking95
    Cho em hỏi thi tiếng anh phân lớp là thi chương trình 12 hả thầy?
    Nội dung kiểm tra Tiếng Anh đầu vào là những kiến thức căn bản để kiểm tra trình độ anh văn các bạn đến đâu, hình thức thi trắc nghiệm. Nên các bạn cứ làm bài bình thướng không cần lo lắng vì không có đậu- rớt

    Originally posted by hoainambmt
    cho em hỏi trường đã gửi giấy báo nhập học về cho trường phổ thông chưa ạ?
    Trường đã gửi giấy từ ngày 10/8 và cáo nhiều bạn đã báo là đã nhận được giấy. Có thể chậm hơn nếu em ở xa.

    Originally posted by sosad2011
    các thầy các anh cho e hỏi e có đăng kí phúc khảo bài thi. vậy bao giờ thì e lấy được phiếu báo điểm và e lấy ở đâu ạ ( e nộp ở số 3 công trường quốc tế quận 3 tp.hcm, mã DKDT 98 )
    Việc phúc khảo em lên trực tiếp Trường ĐH CNTT, KP6, phường Linh Trung, Q . Thủ Đức để nộp đơn. Chi tiết liên hệ gọi PĐT Đại học : 083. 725. 2004 , số nội bộ 112
    Originally posted by bb21wgttt
    Cho em hỏi: Chương trình đào tạo tiên tiến của Hệ thống thông tin tiền học phí có khác gì so với chương trình học bình thường ???
    Chương trình tiên tiến ngành HTTT là chương trình đào tạo liên kết với Đh Oklahoma. Chi tiết : http://aep.uit.edu.vn/
    Học phí từ 15-22 triệu / năm.
    Originally posted by anhducmata
    "4. Học bổng Saigon Co.op "Chắp cánh tương lai" năm 2012 – ĐHQG-HCM
    - Thời gian: Tháng 9-10
    - Mức tiền: 5.000.000đ, 15.000.000đ
    - Tiêu chuẩn:
    + Tân sinh viên trúng tuyển hệ chính quy bậc đại học năm 2013;
    + Sinh viên năm thứ II trở đi có điểm trung bình tích lũy năm học vừa qua đạt từ 7.00 trở lên."
    cho em hỏi học bổng này có kèm theo điều kiện gì không, nếu ko thì ai cũng được học bổng này ạ
    .
    Chào em như tôi đã có nói bên dưới bài viết này là Topc "Các học bổng thường xuyên" dùng tổng hợp các học bổng thường niên và các mốc thời gian thông thường cũng như các tiêu chuẩn căn bản để các bạn nắm thông tin nhằm chuẩn bị kế hoạch "săn học bổng" cho mình.
    Thời gian , tiêu chuẩn, mức học bổng, các hồ sơ có thể thay đổi hằng năm, nếu em quan tâm có thể theo dõi forum đến khi nào nhà tài trợ họ thông báo nộp hồ sơ nhé.

    Originally posted by pokemontrainern
    cho em hỏi khoảng cách từ trường đến ktx khu a, b và xhh lần lượt là bao nhiêu, nấu trên 2 km thì cho em hỏi thêm là có tuyến xe bus nào nhanh gọn không, em xin cảm ơn
    Từ khu A và Xã hội hóa đến trường khoảng 1.3km các bạn có thể đi bộ hoặc xe đạp. Từ trường về khu B hơn 4 Km các bạn đi bộ về gần khu A có bus 99 33 109 đưa về khu B

    Originally posted by QuocTinh
    Cho em hỏi về khám sức khỏe... nếu em khám ở huyện thì khám như thế nào? khám tổng quát hay khám gì ạ? :smile:
    Em vào xin giấy khám sức khỏe nói làm khám sức khỏe để đi học, khám tổng quát.

    Originally posted by kottheworld
    1. Giấy báo nhập học được gửi về địa chỉ ghi trong hồ sơ dự thi hay phải lên trường để lấy? Bao giờ thì gửi?
    2. Học phí lớp Chất lượng cao có cao hơn lớp bình thường không? Khoảng bao nhiêu?
    Em nhận giấy báo dự thi ở đâu thì giấy báo nhập học hoặc phiếu báo điểm nhận ở đó.Giấy báo đã gửi từ ngày 10 và có 1 số bạn báo đã nhận được, có thể lâu hơn tùy nơi em ở.
    Học phí chương trình chất lượng cao khoảng 25 triệu/ năm. Các bạn được học trong phòng học, phòng máy tính trang bị tối tân, có máy lạnh, lớp học ít từ 30-40 sinh viên, giáo viên là những thầy cô uy tín, kinh nghiệm lâu năm.
    Originally posted by Lynk
    Cho em hỏi là e đậu ngành Kỹ Thuật Phần Mềm với số điểm là 29 ( đã nhân hệ số )...(điểm chưa nhân là 21đ)...cho em hỏi trương trình tiên tiến Công nghệ phần mềm là như thế nào ạ, khi đăng kí rồi thì tiền học có tăng nhiều so với ngành học không ạ?
    Chào em hiện chỉ có Chương trình tiên tiếng ngành HTTT, chương trình CNPM là chương trình chất lượng cao, em có thể xem lại các câu trả lời ngay phía trên của tôi về 2 chương trình này.
    Originally posted by ericviston
    cho em hỏi:
    1. khi làm thủ tục nhập học có cần nộp giấy khám sức khỏe không? (trong 10 mục yêu cầu của hồ sơ không nhắc đến nhưng phần lưu ý lại đề cập)
    2. ngày "dọn nhà" vào ở kí túc xá là ngày 24/8 hay là đăng kí nhập học xong là dọn vô luôn?
    Nếu em đã khám sức khỏe tại các phòng khám từ cấp quận/ huyện trở lên thì em nộp kèm hồ sơ trong ngày làm thủ tục nhập học, giấy này là bắt buộc phải có. Hoặc em làm thủ tục ngày 24/8 thì sẽ được khám tại trường luôn.
    Sau khi làm thủ tục em có thể vào KTX ở ngay.
    Originally posted by leenguyen
    Cho e hoi ban li lich sinh vien minh co phai cong chung khong ah
    .
    Sau khi có tài khoản (ghi trong giấy báo, hoặc nhận trực tiếp tại trường nếu em làm thủ tục trước ngày 24/8) em đăng nhập vào trang http://student.uit.edu.vn/khaibaolilich nhập các thông tin yêu cầu sau đó in ra rồi ra phường xã chứng .

    Comment


    • #92
      chương trình CLC KTPM yêu cầu 27.5 điểm (x2 toán), 20 điểm (chưa x2 toán), chỉ cần đáp ứng dc 1 trong 2 hay cả 2 vậy thầy? em cám ơn!!!

      Comment


      • #93
        Sao em vẫn chưa nhận đc giấy báo trúng tuyển vậy ạ? Trong danh sách trúng tuyển có em cơ mà, cả giấy báo trúng tuyển trên trang chủ của trường cũng có rùi mà nhưng em vẫn chưa nhận đc

        Comment


        • #94
          Originally posted by tansinhvienuit View Post
          chương trình CLC KTPM yêu cầu 27.5 điểm (x2 toán), 20 điểm (chưa x2 toán), chỉ cần đáp ứng dc 1 trong 2 hay cả 2 vậy thầy? em cám ơn!!!
          Em chỉ cần 1 trong 2 tiêu chuẩn trên để nộp hồ sơ.
          Originally posted by vq_thai1995 View Post
          Sao em vẫn chưa nhận đc giấy báo trúng tuyển vậy ạ? Trong danh sách trúng tuyển có em cơ mà, cả giấy báo trúng tuyển trên trang chủ của trường cũng có rùi mà nhưng em vẫn chưa nhận đc
          Trường đã gửi giấy từ ngày 10, giấy đến nhanh chậm tùy địa phương em ở. Có một số bạn báo đã nhận được giấy rồi.

          Comment


          • #95
            cho em hỏi giấy báo nhập học đến muộn nhất là ngày bao nhiêu. nhà em ở xa lỡ may có chuyện gì mà giấy báo nhập học không tới được trước thời gian nhập học thì có cách nào khắc phục không ??:nose:

            Comment


            • #96
              Originally posted by anhducmata View Post
              cho em hỏi giấy báo nhập học đến muộn nhất là ngày bao nhiêu. nhà em ở xa lỡ may có chuyện gì mà giấy báo nhập học không tới được trước thời gian nhập học thì có cách nào khắc phục không ??:nose:
              Thời gian gửi giấy tùy vào bưu điện bạn ơi, nhưng nếu đến ngày làm thủ tục không có giấy báo bạn vẫn đến trường làm thủ tục
              Có thể đại học không là cánh cửa duy nhất để vào đời, nhưng trước khi bạn đủ lớn để biết mình muốn gì thì đại học là "tấm vé" bảo đảm rằng bạn có ít nhất một giá trị.

              Comment


              • #97
                cho em hỏi em ở ngoài bắc nên trước nhờ người nhà nộp hồ sơ trực tiếp tại trường ( mã 99). Giờ em lại nhờ lấy hộ giấy báo nhập học vậy phải mang theo giấy tờ gì ạ ? chỉ có giấy báo thi có được không ạ ?

                Comment


                • #98
                  Originally posted by isight037 View Post
                  cho em hỏi em ở ngoài bắc nên trước nhờ người nhà nộp hồ sơ trực tiếp tại trường ( mã 99). Giờ em lại nhờ lấy hộ giấy báo nhập học vậy phải mang theo giấy tờ gì ạ ? chỉ có giấy báo thi có được không ạ ?
                  Em nên nói người nhà mang theo thẻ dự thi của em + CMND của người nhận là được.

                  Originally posted by anhducmata View Post
                  cho em hỏi giấy báo nhập học đến muộn nhất là ngày bao nhiêu. nhà em ở xa lỡ may có chuyện gì mà giấy báo nhập học không tới được trước thời gian nhập học thì có cách nào khắc phục không ??:nose:
                  Nếu biết có chuyện gì thì em có thể nhập học sớm hơn. Theo qui định thì sau 15 ngày em không đến nhập học thì coi như không có trong danh sách. Tuy nhiên em chú ý, từ 26/08 là bắt đầu vào học và sẽ có điểm danh.

                  Comment


                  • #99
                    Thầy cho em hỏi nếu em đến làm thủ tục nhập học sớm thì phải thêm cái giấy khám sức khỏe vào hồ sơ ạ, vì 24 em không đi được

                    Comment


                    • Originally posted by Bingboom9595 View Post
                      Thầy cho em hỏi nếu em đến làm thủ tục nhập học sớm thì phải thêm cái giấy khám sức khỏe vào hồ sơ ạ, vì 24 em không đi được
                      Nói chung trong số giấy tờ yêu cầu em cố gắng mang càng đầy đủ càng tốt không có thì em phải bô sung sau, và bổ sung càng nhiều giấy tờ thì luôn phiền phức hơn là nộp cùng lúc.
                      Last edited by hiepnt; 12-08-2013, 20:26.

                      Comment


                      • Thưa thầy,cho em hỏi. Em có thể làm thủ tục nhập học nếu chưa có giấy báo nhập học phải không thầy? Em có thể bổ sung giấy báo nhập học và khám sức khỏe tại trường vào ngày 24.8 luôn được không? Và thêm nữa,em đang cần giấy xác nhận của trường để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự,em có thể xin giấy đó ngay sau khi làm thủ tục nhập học luôn được không? Hay phải đợi vào lúc nào khác?

                        Comment


                        • Thầy ơi cho em hỏi, em ở dưới quê nhưng sau này em sẽ ở nhà bà con trong nội thành tp, khi có giấy tạm trú em có thể xin ở ngoại trú dc chứ ạ!
                          Cho em hỏi câu nưã là nếu em nộp hsơ nhập học hoàn tất (có kèm giấy khám s.khỏe) trc ngày 24 vậy ngày 24 em có cần đến trường nữa k? Tại em thấy có mục là ngày 24 sviên ăn mặc lịch sự để chụp hình.
                          Em xin cám ơn

                          Comment


                          • em trúng tuyển chương trình bình thường giờ muốn đăng kí qua CLC, nếu em trượt CLC thì em có còn được học chương trình bình thường ko? em cám ơn!!!

                            Comment


                            • Originally posted by conmedai1703 View Post
                              Thưa thầy,cho em hỏi. Em có thể làm thủ tục nhập học nếu chưa có giấy báo nhập học phải không thầy? Em có thể bổ sung giấy báo nhập học và khám sức khỏe tại trường vào ngày 24.8 luôn được không? Và thêm nữa,em đang cần giấy xác nhận của trường để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự,em có thể xin giấy đó ngay sau khi làm thủ tục nhập học luôn được không? Hay phải đợi vào lúc nào khác?
                              Chào em!
                              Sau khi em hoàn tất đầy đủ hồ sơ đã yêu cầu trong giấy báo nhập học thì em sẽ được cấp giấy tạm hoãn NVQS.

                              Originally posted by lynie View Post
                              Thầy ơi cho em hỏi, em ở dưới quê nhưng sau này em sẽ ở nhà bà con trong nội thành tp, khi có giấy tạm trú em có thể xin ở ngoại trú dc chứ ạ!
                              Cho em hỏi câu nưã là nếu em nộp hsơ nhập học hoàn tất (có kèm giấy khám s.khỏe) trc ngày 24 vậy ngày 24 em có cần đến trường nữa k? Tại em thấy có mục là ngày 24 sviên ăn mặc lịch sự để chụp hình.
                              Em xin cám ơn
                              Chào em!
                              Để thuận tiện cho em thì khi em nộp hồ sơ nhập học, em sẽ được chụp hình, không cần đợi đến ngày 24/08.

                              Originally posted by tansinhvienuit View Post
                              em trúng tuyển chương trình bình thường giờ muốn đăng kí qua CLC, nếu em trượt CLC thì em có còn được học chương trình bình thường ko? em cám ơn!!!
                              Được.

                              Comment


                              • cho e hỏi học phí chương trình tài năng như thế nào ạ? Có cao hơn so với các chương trình bình thường không?

                                Comment

                                LHQC

                                Collapse
                                Working...
                                X