Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hứng hởi đi tìm địa chỉ trường thì bị a Bảo vệ trường "tạt gáo nước lạnh" !

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Chào các em,

    Tôi nghĩ nên dừng việc tranh cãi ở đây thôi. Mỗi người đều đứng ở quan điểm của mình mà nói thì khó có thể khách quan được. Tôi nghĩ tốt nhất là cứ chiếu theo nội quy của trường mà phân định, như thế là khách quan nhất trong hoàn cảnh này. Chi tiết thì các bên tự nghĩ lấy chứ tôi cũng không muốn bàn lại to chuyện ra.

    Chuyện lớn hay nhỏ cũng do chúng ta mà ra thôi. Trong cuộc sống không phải mọi chuyện đều thoải mái như ý. Con người cũng có lúc này lúc khác. Cứ giữ ức chế trong đầu thì tâm lý không tốt dẫn tới làm việc không hiệu quả. Bộ phận liên quan cũng đã ghi nhận ý kiến, bạn tân sinh viên cũng nhận khuyết điểm rồi. Thôi thì chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không đi.

    Chúc mọi người thanh thản,
    Trí Dũng

    Comment


    • #17
      Originally posted by ryuuroden111 View Post
      thanks thầy, e cũng vì cái cách nói chuyện đó đó thầy, vì lúc bị hỏi là biết sai luật gì rồi, nên có dám nói lớn tiếng đâu, dạ dạ đàng hoàng mà nghe vậy cũng hơi khó chịu.
      Nhận xét cách nói chuyện thì bao gồm cả lời lẽ, thái độ và cử chỉ của người nói nữa nên em miêu tả ở đây không thể hiện hết được sự việc đâu, cái gì ghi nhận được thì mọi người đã ghi nhận rồi, em cũng không nên giữ cái khó chịu làm gì.

      Không phải chuyện gì cũng để mấy chữ vâng vâng dạ dạ ngoài miệng là mọi người sẵn sàng bỏ qua lỗi của mình em à. Tui chỉ khuyên em là sau này gặp chuyện như vậy hãy cười lên, có nghĩa là cười và sẵn sàng chấp nhận cơn thịnh nộ của người khác á.

      Với những chuyện nhỏ thế này tui nghĩ cũng không nhiều người muốn căng thẳng trước một nụ cười thánh thiện và một lời xin lỗi chân thành đâu.

      Comment


      • #18
        Em không biết sao chứ hôm thi xong em có ghé qua trường gặp các bác bảo vệ ở đầu cổng rất tận tình, còn kể chuyện về lịch sử trường, ktx, cơ sở vật chất (nói gần nửa tiếng) rồi còn chỉ đường rồi cho phép chạy tham quan tý xíu nữa

        Comment

        LHQC

        Collapse
        Working...
        X