Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 10520058: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 10520058: spam

    Post: Bức xúc của sinh viên tham gia SHCD 2014 sáng thứ 7
    User: 10520058
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Đây không phải chỗ nói cho đã mồm. Nếu không dám làm theo tới cùng lời nói của mình thì đừng nói nữa

    Message to User:
    Đây không phải chỗ nói cho đã mồm. Nếu không dám làm theo tới cùng lời nói của mình thì đừng nói nữa

    Original Post:
    Originally posted by hiepnt
    Nghe nói vẫn chỉ là nghe nói, tôi thực sự không thích các bạn "nghe nói" khi muốn luận tội ai đó. 11h30 hôm đó Thầy Lung, Anh Phong và Chị Hiền đã nói chuyện khá lâu ngay đường ra nhà xe. Nếu cần tôi sẽ mời em sang gặp Thầy Lung, hẹn em ở phòng 201 ngày mai.
    haha xã giao thôi mà, làm căng thế, chả nhẽ họ chửi vào mặt ngay lúc đó, hạ màn kịch rồi, làm sai thì nhận, xin lỗi hoan nghênh động thái đó, không định có comment trên kia nhưng cái ps khó chịu vãi, haha, sau buổi sáng còn có buổi đi ăn thân mật, tôi biết chứ, nhưng tôi muốn nói ở đây là tôi phải lội tới 6 trang mới thấy người cần lên tiếng mới lên tiếng, tôi không sống ở Mỹ nhưng tôi "nghe nói" họ sống tốt hơn ở đây, cái nghe nói đó sai không, họ làm doanh nghiệp, họ biết xã giao, chả phải như dân kĩ thuật chúng ta chỉ có đúng sai, họ còn có một thứ là quan hệ, cách họ nói không có nghĩa là họ đã bỏ qua, tha thứ, blabla
    Thứ duy nhất tôi hi vọng là sau này sinh viên ra trường sẽ không phải bị kì thị vi chuyện hôm đó, vậy thôi, còn chửi tôi thế nào, tôi không quan tâm, vì các "người" trong mắt tôi từ lâu rồi, đã không còn là người dẫn dắt sinh viên theo con đường sáng nữa !

LHQC

Collapse
Working...
X