Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các thầy cho em hỏi tí ạ !

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Originally posted by ChiPFirE View Post
    Ý em hỏi "đủ" ở đây là có đủ dc 6đ ko ?
    Em nhắm hóa ít điểm thôi vì ko còn nhiều time ôn tập.
    Lấy Lý và Toán bù vào điểm hóa
    Nếu Lý và Hóa ôn đến mức thuộc công thức lào lào (hoặc đến mức nhớ cũng được), và làm được các bài tập ôn thi đại học mà giáo viên sửa (các bài bình thường thôi, không nói các bài khó) thì việc trên 6 điểm là đương nhiên. 1 điều rất cần thiết cho vấn đề này nữa là thời gian làm bài, bạn phải chú ý đến nó và đừng để mất quá nhiều time vô 1 bài nào đó vì nó chỉ chiếm 0,2 điểm thôi (50 câu mà).
    Khuyến khích luyện toán vì mình thấy nó có vẻ dễ kiếm điểm hơn 2 môn còn lại (quan điểm cá nhân của mình ). Nếu làm chắc tay các kiến thức cơ bản thì ok rồi. Cấu trúc đề Toán có 10 câu thì bạn phải nắm chắc lấy điểm các câu như khảo sát hàm số, tích phân, toán hình học phẳng, hình học không gian (theo kinh nghiệm của mình thì bạn áp dụng tích Dercartes là khỏe nhất nếu cảm thấy hơi khó trong việc chứng minh theo kiểu không gian cổ điển), số phức (câu này dễ nên không được mất điểm). Còn câu giải PT (câu dễ hơn trong đề thi, còn câu khó thì bỏ đi đừng làm),
    Bạn có thể bỏ từ 1 tới 2 câu như: Bất phương trình (đôi khi là tìm giá trị nhỏ nhất, lớn nhất của biểu thức) là câu siêu nhân mà mình nói phía trên, nó thường là câu cuối cùng trong phần đề chung. Với câu giải PT trên nếu khó quá thì không làm cũng được.

    Chỉ cần nắm các vấn đề trên thì bạn hoàn toàn có thể kiếm 7 8 điểm môn Toán.

    Còn 1 yếu tố quan trọng không kém có thể chi phối đến điểm số của bạn nữa, đó là tâm lý trong phòng thi. Nhờ nó mà mình thi không đạt kết quả như ý muốn đấy.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X