Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các bạn nghĩ sao về video giảng bài của thầy này :D

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Originally posted by 09520434 View Post
    ohohooo, trường mình thiếu gì thầy dạy lôi cuốn như thế mà phải đi đâu cho xa xôi.
    Người ta cũng rảnh ghê ak chớ, trong lớp toàn những anh chị trên 30t không, thì những từ ngữ ấy cũng bình thường mà, tào lao thiệt
    Kể thử vài người xem

    Biết mỗi thầy Chương, thầy Hảo, thầy Hợp thôi .

    Còn xổ nho như thầy này thì hơi bị hiếm .

    Comment


    • #32
      Originally posted by 09520019 View Post

      P.S: cứ lấy cách giảng bài của thầy Chương ấy, cũng vui và hóm hỉnh vậy. Đâu cần phải dung tục
      Vote cho thầy Chương một vé!
      "Khi bạn sỉ vào mặt một ai đó, thì nhìn lại đi, ba ngón tay còn lại của bạn cũng đang sỉ vào chính mình"

      Comment


      • #33
        Originally posted by 10520526 View Post
        Qua khảo sát thấy nhiều người thích thầy này quá. Chắc cho thầy cái Fanpage thôi
        Có hẳn 1 fanpage hội những người hâm mộ tiến sĩ Lê Thẩm Dương của tụi sinh viên ngân hàng đó bác (nghe thằng bạn học bên đó nói thế)

        Comment


        • #34
          Originally posted by 08520348 View Post
          Có hẳn 1 fanpage hội những người hâm mộ tiến sĩ Lê Thẩm Dương của tụi sinh viên ngân hàng đó bác (nghe thằng bạn học bên đó nói thế)
          Lê Hà Nam - 097 5454 248

          Comment


          • #35
            Mình thì thích cái phong cách dạy của thầy này, nhưng không thích lắm một số từ ngữ thầy dùng.
            Có thể nó không xấu nhưng có thể gây phản cảm cho một số người.. (tác giả bài viết chẳng hạn).

            Nhưng dù sao giảng đường ĐH cũng nên có những buổi học dí dỏm, nhẹ nhàng nhừng đầy kiến thức như thế.
            **************************************
            Doan Duy
            Computer Engineering Department - University of Information Technology
            Email: duy.doan@icdrec.edu.vn or duyd020990@gmail.com

            Comment


            • #36
              lớn r, mấy chuyện đó nói như thầy cũng không sao, hồi xưa học hóa còn có thấy chửi kinh khủng hơn thế này nhiều, tất nhiên là đông học sinh theo học, like thầy nào, còn ai chú ý đoạn thầy chỉ mặt người quay phim: vẫn thù thầy à => ng quay hạ bệ thậy, học trò kiểu gì đây?
              :funny::funny:

              Comment


              • #37
                Originally posted by 10520271 View Post
                lớn r, mấy chuyện đó nói như thầy cũng không sao, hồi xưa học hóa còn có thấy chửi kinh khủng hơn thế này nhiều, tất nhiên là đông học sinh theo học, like thầy nào, còn ai chú ý đoạn thầy chỉ mặt người quay phim: vẫn thù thầy à => ng quay hạ bệ thậy, học trò kiểu gì đây?
                Thầy đã có câu trả lời: http://www.zing.vn/news/giao-duc/ts-...a/a239817.html
                Lê Hà Nam - 097 5454 248

                Comment


                • #38
                  Originally posted by 08520206 View Post
                  Kể thử vài người xem

                  Biết mỗi thầy Chương, thầy Hảo, thầy Hợp thôi .

                  Còn xổ nho như thầy này thì hơi bị hiếm .
                  Thầy Dũng =))
                  -----------------------------
                  Mai Văn Khải
                  Software Engineering, University Information of Technology
                  a07d26eb5cbc98f77b36a461eb629456

                  Comment


                  • #39
                    Originally posted by 08520348 View Post
                    Về mặt tư tưởng truyền thống anh đề cập tới thì mình ngụ ý nhiều vô cách giảng dạy phổ thông hơn, và thường thì khá nhiều (không hẳn là hết) giáo viên phổ thông không quen với cách dạy thế này, nó khá "bậy" và "bựa". Tuy nhiên đối với giới trẻ ta thì rõ ràng lại thấy thú vị.
                    Về mặt nhận xét của em thì anh ghi nhận và cám ơn ý kiến của em, nhưng mà bản thân anh cũng không quan điểm "đổi mới" là "dung tục", ý của anh muốn nói rằng "tục" kiểu ông thầy này nó phù hợp với giới trẻ hơn (phần nhiều là vậy, dĩ nhiên cũng có 1 số người không thích) mà không hợp với cái "truyền thống" thuần túy mà anh đề cập trên.
                    Thêm 1 vấn đề nữa ta nói thêm là ông thầy này hẳn là phải có tài năng gì đó mới giữ được chức trưởng khoa bên đại học ngân hàng TPHCM.
                    PS: thầy Chương thì vô đối rồi, vị cứu tinh của môn Lý UIT.
                    Mình vừa mới đọc được 1 nhận xét của 1 người (bằng tuổi cha chú các bạn, cựu giám đốc Qualcomm thì phải, và là người rất giỏi), mấy bạn suy nghĩ thử.

                    Hãi thật! Hãi không phải là chuyện tên này chửi tục, chửi thề hay sử dụng từ khá kẹt! Nhưng hãi chính là những điều tay này đưa ra không ngăn nắp, không hệ thống, không bài bản!

                    Tay này chỉ nói về những điều cực rác, lan man, với một số hiểu biết làm ăn đầu đường xó chợ!
                    Từ căn bản thấp nhất củ sư phạm cũng khong có, mà những gì tay này nói về quản trị kinh doanh cũng không đáng là 1 cậu sinh viên năm thứ 2 học hành đàng hoàng!

                    Đây là 1 đoạn "tám" chuyện nhảm nhí trong bia ôm chứ không thể tưởng là ở 1 lớp của 1 trường đại học được!
                    Alex ơi, "Phương pháp giáo dục" cũng có các tiêu chuẩn của nó! Ngành "Sư Phạm" đã là 1 ngành khoa học tồn tại bao nhiêu thập niên qua trên khắp thế giới! Cũng những ý về chuyên ngành (nếu có, vì đây chỉ có 10 phút) thì có rất nhiều cách diễn đạt trong kỹ năng sư phạm!

                    Theo tôi tay này chả biết sư phạm là gì!
                    Alex ơi, sinh viên ngồi dưới lớp là những người phải lắng nghe. Nếu thầy làm trò, kể chuyện vui, hay ngay cả kể chuyện tục thì họ cười thôi! Đây là chuyện bình thường! Không nên nghe cách hưởng ứng của sinh viên mà đánh giá!
                    Nếu đây là những doanh nhân tham gia học, thì tay này lại càng sai trật! Vì họ đã là doanh nhân mà một tên lất khất nói chuyện tầm phào cỡ này, cho dù chỉ 10 phút, cũng là sự xúc phạm đến họ!!!
                    Khi dạy cho sinh viên thì môi trường có khác vì đây vẫn còn trong giai đoạn giáo dục mà trường & thầy cô đặt đâu thì phải ngồi đó!

                    Nhưng trong môi trường đào tạo thêm cho những người đã có nghề nghiệp, đã là doanh nhân thì lại khác hoàn toàn vì nó là 1 loại hình "dịch vụ đào tạo", một sản phẩm, mà sản phẩm càng có chất lượng thì càng có giá trị! Nếu những người này cần mua vui thì chỉ cần mua vé đi xem Hoài Linh, chứ đã bỏ thời gian học thêm chuyên ngành thì cỡ này là tôi đòi tiền lại!!!
                    Cứ tưởng tượng, với thái độ này, tư cách này mà lên thuyết trình tại 1 seminar quốc tế thì có nước lãnh giày vào mặt ngay! Và đó là 1 mặt thiết yếu của kỹ năng quản trị kinh doanh! Do đó, tôi rất nghi ngờ cái bằng cấp cũng như kiến thức của tay này!!!
                    Trước mặt 1 đám đông, như theo các bạn giải thích thì đây là 1 đám đông không phải là bạn bè, cũng không phải là quán cafe, mà đây có thu tiền, thì việc đầu tiên là tôn trọng người ta! Việc thứ hai là vẫn phải có 1 phong thái của 1 nhà sư phạm! Việc thứ ba là biết có quay phim mà vẫn cứ thoải mái như trong quán bia ôm như thế này thì... người càng có địa vị cao, càng có bằng cấp cao, phải càng bị lên án nặng hơn!

                    Ai muốn khen tay này thì cứ khen, và tôi tin là rất nhiều người sẽ khen, vì nó phản ánh sự thực về mức độ hiểu biết, đạo đức và yêu cầu chất lượng của phần lớn của xã hội đương thời thôi!
                    Ban đầu tôi không đồng ý lắm với cách suy nghĩ này (Mặc dù cùng đi về hướng Bắc, nhưng một bên là Đông Bắc, con một bên là Chính Bắc), nhưng sau này tôi thấy ý cuối cùng đã làm cho tôi hoàn toàn giống với ý của bác này nên tôi tiếp tục thảo luận (theo hướng tham khảo ). Tóm tắt:
                    1. Đây là 1 đoạn "tám" chuyện nhảm nhí chứ không thể tưởng là ở 1 lớp của 1 trường đại học được!
                    2. Nếu thầy làm trò, kể chuyện vui, hay ngay cả kể chuyện tục thì họ cười thôi! Đây là chuyện bình thường! Không nên nghe cách hưởng ứng của sinh viên mà đánh giá! (Tôi gặp hoài, không những con nít, mà người lớn cũng khoái.)
                    3. "Phương pháp giáo dục" cũng có các tiêu chuẩn của nó! Ngành "Sư Phạm" đã là 1 ngành khoa học tồn tại bao nhiêu thập niên qua trên khắp thế giới
                    4. Đã là doanh nhân thì lại khác hoàn toàn vì nó là 1 loại hình "dịch vụ đào tạo", một sản phẩm, mà sản phẩm càng có chất lượng thì càng có giá trị! (Tôi có thể nói là: Đạo đức của một doanh nhân thì không thể chấp nhận chuyện tục tĩu. Mấy bạn nói tôi không thoáng ? Được thôi thử xem văn hóa phương tây của các bậc lãnh đạo có khác không)
                    5. Cứ tưởng tượng, với thái độ này, tư cách này mà lên thuyết trình tại 1 seminar quốc tế thì có nước lãnh giày vào mặt ngay! Và đó là 1 mặt thiết yếu của kỹ năng quản trị kinh doanh!
                    => Cái này tác động tới quan điểm của tôi rất nhanh
                    6. Trước mặt 1 đám đông thì việc đầu tiên là tôn trọng người ta.
                    7. biết có quay phim mà vẫn cứ thoải mái như trong quán bia ôm như thế này thì phải càng bị lên án nặng hơn
                    8. Và tôi tin là rất nhiều người sẽ khen, vì nó phản ánh sự thực về mức độ hiểu biết, đạo đức và yêu cầu chất lượng của phần lớn của xã hội đương thời thôi!

                    Tôi xin nói 1 chút về phần số 8, nhiều bạn đọc nhanh mà không nghiền ngẫm sẽ phản đối ngay (vì có động chạm tới mình). Tôi giải thích rõ hơn thế này và bằng 1 hình ảnh khác: Các bạn đứng ở giữa. Khi các bạn đói, các bạn sẽ muốn ăn, ngược lại khi các bạn no, các bạn sẽ hạn chế ăn.
                    Các bạn đang rất đói, thiếu đói dài hạn, thậm chí xảy ra nạn đói thì các bạn chấp nhận mọi loại đồ ăn, từ rác cho đến cả ăn thịt đồng loại
                    Nhưng nếu các bạn được ăn đầy đủ các bạn sẽ có xu hướng lọc lựa rất kỹ. Vậy hãy nghĩ thử đi, bây giờ tôi mang cho các bạn một miếng bánh kem, tôi ném xuống đất => Chắc chắn là bỏ, Một đứa bé ăn xin thấy 1 miếng bánh kem rớt dưới đất => Chắc chắn là sẽ bỏ những phần bánh bị dính đất và ăn phần còn lại.

                    Quay lại về các bạn hiện tại và giáo dục, tôi chia ra một số tập hợp (Như đã từng nói) là giảng bài buồn ngủ và giảng bài sinh động, dung tục và sử dụng ngôn ngữ đúng mực
                    Các bạn đang thiếu , thèm khát trầm trọng việc giáo viên có thể hiểu được tâm lý học sinh, việc được nghe một buổi giảng bài sinh động, hứng thú, cần có bầu không khí cạnh tranh. Vì thế khi có một giao viên dạy theo phương pháp đổi mới thì các bạn chấp nhận luôn dù nội dung ra sao và có dính hạt sạn nào. Kể cả việc dung tục là thiếu văn hóa, nhất là đối với một người có học, trong bất kỳ văn hóa nào (Từ châu Á đến châu Âu) thì người có học phải khác với kẻ đầu đường xó chợ. Tôi nói thế có đúng vậy không ?


                    PS: Tôi may mắn thời cấp 2,3 đều được hưởng 1/4 thời gian học của tôi có những giáo viên dạy rất sinh động, và/hoặc tạo ra bầu không khí rất vui vẻ nên tôi có suy nghĩ rất khác . Tôi nghĩ do tôi là một trường hợp may mắn ít ỏi trước 1 đám đông khác biệt nên tôi đã nghĩ không nên đưa ý kiến ra thảo luận chi cho nó phiền, với lại ban đầu tôi không nhìn rõ các luận điểm nên cho qua vấn đề luôn. Tôi nghĩ là với những quan điểm rõ ràng như trên thì có thể thay đổi được 1 chút suy nghĩ nào đó của các bạn chăng ?
                    Last edited by 09520019; 13-03-2012, 07:34.
                    Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                    Comment


                    • #40
                      những người giỏi thì luôn có tính cách khác người,chẳng giống ai cả !!!

                      Comment


                      • #41
                        Đồng ý với ý kiến của ông thầy cũng như bạn Châu nêu trên. Nhưng xin phép cho mình nêu 1 số ý kiến như sau.
                        Như bạn nói trên thì tình hình hiện nay của sinh viên là cần các lớp học sinh động, vui và tạo hứng thú cho sinh viên học để "học" và để "thư giãn" nữa. Cho nên về mặt tích cực (có kèm cả tiêu cực là khá tục bên trên) thầy đã làm được:
                        1/ Thầy tạo tiếng cười như ngoài chợ cho chúng ta => khá hợp với kiểu cách của giới trẻ hiện nay => thư giãn
                        2/ Kiến thức thầy truyền đạt không phải là không có, không hiểu, bừa bộn mà là có sự sắp xếp nào đấy, và quan trọng nhất là sinh viên nắm được vấn đề và bài giảng. Điều này mình không nói suống vì bạn mình và các bạn của nó học bên ngân hàng đều nhận định như vậy. Họ thích phong cách của thầy không chỉ để "vui" mà còn để "nhớ" nữa. Tại sao lại như vậy, thì mình xin trích 1 số ý trong cuốn "Tôi tài giỏi bạn cũng thế" của Adam Khoo hoặc cuốn "Bản đồ tư duy" của Tony Buzan mà mình đã đọc nhiều năm trước, đại loại như thế này, mình xin tóm tắt lại. 1 vấn đề sẽ khó vô nếu ta cứ học theo kiểu đọc thuộc lòng bình thường, nhưng nó sẽ dễ nhớ và thậm chí là nhớ "lâu" hơn rất nhiều nếu ta làm cho nó "khác thường" đi, chẳng hạn như vẽ hình này nọ, tô màu (sơ đồ tư duy) hoặc 1 cách khác là tưởng tưởng các vấn đề vui và hóm hỉnh tượng trưng cho nó (ý này quan trọng, vì nếu không tương tự nhau thì không được) và liên quan kết nối đến cả vấn đề... và 1 số cách khác.
                        Bản thân mình thì đã từng làm theo cả 2 cách trên và thấy nó hiệu quả và dễ nhớ, cho nên 1 mặt nào đó mình thích cái khác người của thầy trên dù chấp nhận rằng nó hơi tục. Đây là lý do quan trọng nhất mà mình nêu ra.
                        3/ Nếu nói thầy là 1 người tào lao, thiếu kiến thức sư phạm hay gì gì đó abcxyz... thì ta cũng phải nhìn lại vị trí mà thầy đang đạt được. Thầy là "trưởng khoa" bên đại học ngân hàng, mà nói về uy tín trường này thì ta khỏi nghĩ bàn rồi đúng không. Cái chính là lý do gì thầy vẫn ngồi được vị trí đó (do câu được thí sinh theo học chăng, mình nghĩ không hoàn toàn là vậy) mà không bị đổi đi hoặc này nọ sau khi có vụ này, chắc hẳn là không chỉ mới mà đã là 1 phong cách từ lâu rồi. Dĩ nhiên phải có cái tài nào đó mà với bản thân mình kiến thức nông cạn không nhìn hết được.
                        Thêm nữa là theo 1 số thông tin phiến diện (mình nhấn mạnh ý này để mọi người khỏi chém ) từ thằng bạn thì thầy cũng khá thành công trong kinh tế như khả năng đầu tư cổ phiếu của thầy là hay (nó bảo thế), thầy cũng được mời làm cố vấn cho 1 số vấn đề về kinh tế của chính phủ... và 1 số cái khác nữa (toàn từ thông tin của thằng bạn bên trường ngân hàng).
                        4/ Thầy có cả hẳn 1 hội cuồng trên facebook. Mình nghĩ nếu đơn giản chỉ là chọc cười và tục tĩu này nọ thì cũng không ai hơi đâu mà lập hẳn cái fan như vậy, nếu thế thì trường ta chắc sẽ có cả 1 fan của thầy Chương rồi . Mình nghĩ họ phải thấy được và muốn học hỏi cái gì đó hay ở "khả năng" hơn là cái thứ yếu kia.

                        Đôi lời góp ý mong được các bạn nhận xét.
                        Cám ơn bài viết của bạn Châu khá đầy đủ và súc tích để mình có thể triển khai ý kiến cá nhân theo quan điểm mà bạn đã đề cập.

                        Comment


                        • #42
                          Originally posted by 10520542 View Post
                          những người giỏi thì luôn có tính cách khác người,chẳng giống ai cả !!!
                          Nếu trường hợp ngược lại thì sai hoàn toàn. Những người có tính cách khác người, chưa chắc đã là người giỏi.
                          Lê Hà Nam - 097 5454 248

                          Comment


                          • #43
                            Originally posted by 08520348 View Post
                            1/ Thầy tạo tiếng cười như ngoài chợ cho chúng ta => khá hợp với kiểu cách của giới trẻ hiện nay => thư giãn
                            => hehe cái này thì đồng ý 1 phần. Coi như là đồng ý luôn

                            Originally posted by 08520348 View Post
                            2/ Kiến thức thầy truyền đạt không phải là không có, không hiểu, bừa bộn mà là có sự sắp xếp nào đấy, và quan trọng nhất là sinh viên nắm được vấn đề và bài giảng. Điều này mình không nói suống vì bạn mình và các bạn của nó học bên ngân hàng đều nhận định như vậy. Họ thích phong cách của thầy không chỉ để "vui" mà còn để "nhớ" nữa. Tại sao lại như vậy, thì mình xin trích 1 số ý trong cuốn "Tôi tài giỏi bạn cũng thế" của Adam Khoo hoặc cuốn "Bản đồ tư duy" của Tony Buzan mà mình đã đọc nhiều năm trước, đại loại như thế này, mình xin tóm tắt lại. 1 vấn đề sẽ khó vô nếu ta cứ học theo kiểu đọc thuộc lòng bình thường, nhưng nó sẽ dễ nhớ và thậm chí là nhớ "lâu" hơn rất nhiều nếu ta làm cho nó "khác thường" đi, chẳng hạn như vẽ hình này nọ, tô màu (sơ đồ tư duy) hoặc 1 cách khác là tưởng tưởng các vấn đề vui và hóm hỉnh tượng trưng cho nó (ý này quan trọng, vì nếu không tương tự nhau thì không được) và liên quan kết nối đến cả vấn đề... và 1 số cách khác.
                            Bản thân mình thì đã từng làm theo cả 2 cách trên và thấy nó hiệu quả và dễ nhớ, cho nên 1 mặt nào đó mình thích cái khác người của thầy trên dù chấp nhận rằng nó hơi tục. Đây là lý do quan trọng nhất mà mình nêu ra.
                            Cái này...chậc, nó lại theo điều bên trên mà mình nói ấy. Các bạn đang cần nó khác thường đi. Mặc dù có 2 cách làm cho nó khác thường là làm cho nó hay hơn và làm cho nó xấu hơn (nhưng vẫn mới lạ). Cái này là do nhu cầu xã hội đang thiếu sự đổi mới. Nên mọi ng` chấp nhận mọi kiểu đổi mới dù nó có kỳ quặc ra sao. Mình chỉ đưa ra ý kiến thế thôi, vì mình nhớ tới cái lúc mà nhạc Rock sinh ra thì người ta chửi nó dữ lắm (Vì không phù hợp với văn hóa) thì bây giờ nó lại là một phần trong nền âm nhạc.
                            Nhưng dù gì mình cũng nghĩ là không thể đem cái style này mà đi seminar quốc tế được (bất kỳ quốc gia nào). Đó là điều chắc chắn.

                            Originally posted by 08520348 View Post
                            3/ Nếu nói thầy là 1 người tào lao, thiếu kiến thức sư phạm hay gì gì đó abcxyz... thì ta cũng phải nhìn lại vị trí mà thầy đang đạt được. Thầy là "trưởng khoa" bên đại học ngân hàng, mà nói về uy tín trường này thì ta khỏi nghĩ bàn rồi đúng không. Cái chính là lý do gì thầy vẫn ngồi được vị trí đó (do câu được thí sinh theo học chăng, mình nghĩ không hoàn toàn là vậy) mà không bị đổi đi hoặc này nọ sau khi có vụ này, chắc hẳn là không chỉ mới mà đã là 1 phong cách từ lâu rồi. Dĩ nhiên phải có cái tài nào đó mà với bản thân mình kiến thức nông cạn không nhìn hết được.
                            Thêm nữa là theo 1 số thông tin phiến diện (mình nhấn mạnh ý này để mọi người khỏi chém ) từ thằng bạn thì thầy cũng khá thành công trong kinh tế như khả năng đầu tư cổ phiếu của thầy là hay (nó bảo thế), thầy cũng được mời làm cố vấn cho 1 số vấn đề về kinh tế của chính phủ... và 1 số cái khác nữa (toàn từ thông tin của thằng bạn bên trường ngân hàng).
                            Hehe, vụ cổ phiếu thì chính bác mà mình đề cập đã có một bài phân tích về các trọc phú. Nói tóm tắt cho bạn thế này nhá. Hiện đang có 1 tầng lớp nổi như đình đám nhờ giàu từ cổ phiếu & BĐS. Đây gọi là hiện tượng trúng số chứ không phải nhờ tài giỏi gì cả (Với đa số thôi). Nếu đầu tư từ trước khi VNIndex chạm ngưỡng cực đại thì gọi là trúng vé số (ăn may), còn đầu tư sau khi VNIndex rớt phi mã thì mới thể hiện được sự tính toán. Lý do là vào thời điểm đó VNIndex cứ tăng, thị trường lại ko minh bạch, một công ty chỉ lên sàn là hôm sau giá trị tài sản tăng gấp 10 lần (giá trị ảo). Cứ có đường dây là có tiền chứ đâu có cần có tài đâu. . Sau này thị trường chứng khoán sụp đổ.
                            Với lại cũng có lập luận luôn là: đâu phải người giàu là người giỏi ? Một người có nhiều tiên tiền thì không chắc là một người giỏi kiếm tiền (Trúng vé số đâu được gọi là giỏi kiếm tiền ? )
                            Hehe, còn vụ leo lên chức cao thì....cũng lập luận tương tự, không thể nói 1 người có chức cao là có tài được. Có nhiều nhân vật điển hình lắm. Ví dụ như là BKAV nè.

                            => Để chứng nhận một cái gì đó là đúng / sai, phải dựa vào tiêu chuẩn chứ ko phải dựa vào độ giàu có / chức vụ, đúng không bạn ?

                            Nhận xét bên lề: mình thấy thị trường chứng khoán & BĐS không có vẻ khả quan lắm trừ khi có tay trong thôi. Nhiều người đầu tư vào kênh chứng khoán thì NHNN còn mừng rỡ vì bài toán chứng khoán chưa giải được kìa.
                            Originally posted by 08520348 View Post
                            4/ Thầy có cả hẳn 1 hội cuồng trên facebook. Mình nghĩ nếu đơn giản chỉ là chọc cười và tục tĩu này nọ thì cũng không ai hơi đâu mà lập hẳn cái fan như vậy, nếu thế thì trường ta chắc sẽ có cả 1 fan của thầy Chương rồi . Mình nghĩ họ phải thấy được và muốn học hỏi cái gì đó hay ở "khả năng" hơn là cái thứ yếu kia.
                            => Cái này tương tự cũng như trên, một người nổi tiếng hơn chưa chắc họ đúng hơn. Ví dụ thầy Chương vs thầy này mình có thể lấy ví dụ cha đẻ C vs cha đẻ Iphone.
                            Last edited by 09520019; 13-03-2012, 12:14.
                            Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                            Comment


                            • #44
                              mấy bác chém ác quá! đang nói cách nói chuyện của thầy (Nói chuyện chứ không phải dậy trên giảng đường nhá nhá nhá). mà thầy có dậy theo phong cách này đảm bảo sinh viên cực thích. còn về lượng kiến thức của thầy thì xin bó tay, có hiểu ma chi về kinh tế mô )
                              ai coi video full chưa? đầu video thầy đã nói còn gì! nói như trong quán cà phê cho đỡ buồn ngủ. sao mấy đoạn đấy nhà báo lại cắt đi ~> bọn nhà báo thật khốn nạn =)))))
                              -----------------------------
                              Mai Văn Khải
                              Software Engineering, University Information of Technology
                              a07d26eb5cbc98f77b36a461eb629456

                              Comment


                              • #45
                                Originally posted by 09520133 View Post
                                mấy bác chém ác quá! đang nói cách nói chuyện của thầy (Nói chuyện chứ không phải dậy trên giảng đường nhá nhá nhá). mà thầy có dậy theo phong cách này đảm bảo sinh viên cực thích. còn về lượng kiến thức của thầy thì xin bó tay, có hiểu ma chi về kinh tế mô )
                                ai coi video full chưa? đầu video thầy đã nói còn gì! nói như trong quán cà phê cho đỡ buồn ngủ. sao mấy đoạn đấy nhà báo lại cắt đi ~> bọn nhà báo thật khốn nạn =)))))
                                Nói chuyện trước đám đông
                                Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                                Comment

                                LHQC

                                Collapse
                                Working...
                                X