Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chương trình kỉ niểm 15 năm thành lập Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chương trình kỉ niểm 15 năm thành lập Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM

    filedata/fetch?id=524950&d=1524554606&type=thumb

    Cách đây 15 năm, Đại học Quốc gia TP.HCM đã thử nghiệm một mô hình chuyển giao công nghệ mới - Khu công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM (ITP). Đề án này được đề xuất và xây dựng từ năm 2001 nhưng tới hai năm sau, ITP mới chính thức thành lập với sứ mạng tạo ra môi trường gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông. Đây là niềm tự hào và đầy thách thức bởi ITP là mô hình khu công viên khoa học chuyên đề về lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông nằm trong lòng đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

    Trong suốt hơn một thập kỷ qua, ITP không ngừng tạo cầu nối gắn kết giữa đào tạo đại học với doanh nghiệp. Đặc biệt, những năm gần đây, ITP đang trở thành hệ sinh thái khởi nghiệp kiểu mẫu tạo nền tảng cho các đơn vị trong cả nước nghiên cứu, học tập. Sự thành công của ITP chứng tỏ sự định hướng đúng đắn của lãnh đạo Đại học Quốc gia.

    Vào ngày 2/5/2018, ITP sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 15 năm xây dựng, phát triển và phụng sự.

    Nhân dịp này, Ban lãnh đạo ITP tri ân những người sáng lập, những người lãnh đạo tiền nhiệm, những người đang âm thầm gắn bó và “truyền lửa” cùng ITP, ngọn lửa của đam mê và sáng tạo, của nỗ lực và cống hiến. Là cơ hội để Ban lãnh đạo ITP gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, Startup, các nhà đầu tư và hiệp hội, các đối tác và Mentor đã gắn bó với ITP từ những ngày khởi đầu đến nay và cả các cơ quan truyền thông đã ủng hộ và tạo điều kiện cho ITP phát triển trong thời gian qua.

    Buổi lễ kỷ niệm này cũng là một cột mốc đánh dấu một trang mới của ITP được mở ra. Trong tương lai, ITP sẽ là nơi trí tuệ được ươm mầm, nơi mà những Startup tăng trưởng nhanh được gầy dựng và là nơi mà những sản phẩm công nghệ cao được ra đời, vươn tầm quốc tế.

    -------------

    Thông tin chương trình:

    Thời gian: 8h00, ngày 02 tháng 5 năm 2018 (thứ Tư)

    Địa điểm: Hội trường Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM,

    Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM


    Thông tin liên hệ:

    Mrs. Trần Nguyễn Quế Lâm

    Email: tram.tran@vnu-itp.edu.vn

    Tel: 093.543.6504 - (028) 37244406
    You do not have permission to view this gallery.
    This gallery has 1 photos.
    Last edited by dungtruongq; 24-04-2018, 14:26.

LHQC

Collapse
Working...
X