Announcement

Collapse
No announcement yet.

[ALGO BOOTCAMP 2018] Đợt huấn luyện tăng cường

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ALGO BOOTCAMP 2018] Đợt huấn luyện tăng cường


    Tuần sau sẽ có đợt huấn luyện tăng cường từ chuyên gia hàng đầu VN, các bạn xem chi tiết ở đây nhé: https://www.facebook.com/groups/b2dl...6044620288425/


    Trường ĐH CNTT thông báo lớp huấn luyện Lập trình - Thuật toán dành cho các bạn SV của Trường.
    Giảng viên: Thầy Nguyễn Thanh Tùng - nhiều năm là thành viên ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic Tin Học Quốc Tế (IOI).
    Thời gian: 01/10/2018 - 06/10/2018 - liên tục sáng chiều xen kẽ giữa 2 bảng: Chiến binh và Tân binh.
    Thông tin chi tiết và đăng kí: tại đây (chỉ các bạn đăng kí mới được in bảng tên và tham gia)
    Last edited by toannv; 29-09-2018, 13:59.

  • #2
    Muốn tham dự phải đăng ký nhé:


    [ALGO BOOTCAMP 2018] - Trường ĐH CNTT thông báo lớp huấn luyện Lập trình - Thuật toán dành cho các bạn SV của Trường. Giảng viên: Thầy Nguyễn Thanh Tùng - nhiều năm là thành viên ban huấn luyện đội...

    Comment


    • #3
      [nguồn: https://www.facebook.com/groups/b2dl...7022943523926/ ]
      Một số thông báo quan trọng, các bạn chú ý đọc kỹ và thực hiện nhé

      0. Đọc trước
      Tất cả các bạn có đăng ký phải tham dự bài test ở : https://khmt.uit.edu.vn/laptrinh/cod...view_problem/2 (các bạn chọn assignment 3 bài chứ không nên chọn asignment 10 bài )
      Sẽ có tổng cộng 5 bài. 3 bài đầu tiên đã rồi, và các bài còn lại sẽ công bố từ 9:00 chủ nhật (30/09). Các bạn có thể làm bài bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu, chỉ cần submit trước 17:00 ngày chủ nhật (30/09).
      Các bạn đã đăng kí cần phải làm các bài test để đánh giá. Việc chọn ra danh sách tham gia lớp Chiến binh, Tân binh sẽ phụ thuộc vào thành tích của các bạn trước đây, và kết quả bài test.
      Danh sách các bạn đủ tiêu chuẩn tham gia sẽ được công bố vào chiều ngày chủ nhật (30/10/2018). Sau đó, các bạn sẽ nhận được invitation để tham gia vào lớp học dùng Google Classroom.
      Các bạn đủ tiêu chuẩn tham gia sẽ được phát thẻ đeo và các quà tặng bất ngờ khác khi có thành tích xuất sắc trong khoá học.


      Lớp Chiến binh sẽ học vào sáng thứ 2 (01/10) - lớp Tân binh sẽ học vào chiều thứ 2. Lịch học các buổi kế tiếp sẽ được thông báo qua Google Classroom. Buổi sáng học từ 8:00 - 11:00, buổi chiều học từ 13:00 - 16:00. Phòng học máy lạnh, có ổ cắm điện sẵn (nhưng để an toàn các bạn nên chuẩn bị mang theo ổ cắm điện), có wifi.


      1. Trường hợp lớp học bị trùng giờ học phải làm sao?
      Bạn email xin phép GV phụ trách môn học nghỉ với lí do tham gia Algo Bootcamp 2018. Nhớ Cc cho cô Lê Ngô Thục Vi (VPĐB), Thầy Nguyễn Văn Toàn (P. CTSV) và Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang (Phó HT).
      Các bạn không được phép tự ý nghỉ học mà không xin phép vì lí do tham gia Bootcamp.

      2. Về bài test, bắt buộc để vào học: Đọc mục 0.

      3. Về quota
      Danh sách chọn tham gia lớp Chiến binh và Tân binh dự kiến sẽ công bố vào 10:00 PM ngày Chủ nhật. Các bạn sẽ nhận được email thông báo kết quả.
      Dự kiến lớp Chiến Binh có 40 slots, và lớp Tân Binh có 80 slots. Tuy nhiên nếu các bạn đạt kết quả tốt, slots có thể tăng và ngược lại.
      Các bạn trong danh sách tham gia lớp học, cần nhận thẻ đeo của BTC trước khi vào lớp. Do đó, các bạn lưu ý đến sớm trước giờ học.

      4. Về yêu cầu của khoá học
      Các bạn sẽ được theo dõi về NĂNG LỰC và THÁI ĐỘ trong quá trình học.
      Với các bạn có THÁI ĐỘ không đạt yêu cầu (ví dụ bỏ học, đi học trễ, ko làm bài tập, etc) thì sẽ được đưa vào Blacklist và không có cơ hội tham gia các bootcamp sau.
      Nếu các bạn đã được chọn mà không đến nhận thẻ đeo, không join vào Google Classroom thì xem như tự động CANCEL - và không bị ảnh hưởng với tiêu chí THÁI ĐỘ ở trên.

      5. Có Bootcamp khác hay không?
      Dự kiến sẽ có các đợt Bootcamp khác sau ALGO BOOTCAMP 2018 do Trường tổ chức. Các bạn chờ thông báo sau.
      Last edited by toannv; 30-09-2018, 00:37.

      Comment


      • #4
        Vừa có thêm 1 problem nữa trong bài pretest. Các bạn nhớ F5 nhé.

        Comment


        • #5
          Chào các bạn!
          Các bạn chú ý: Tất cả các bạn có đăng ký phải tham dự bài test ở : https://khmt.uit.edu.vn/laptrinh/cod...view_problem/2 (các bạn chọn assignment 3 bài chứ không nên chọn asignment 10 bài )

          Comment

          LHQC

          Collapse
          Working...
          X