Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngày hội việc làm - IU Job Fair 2017 - 12/5/2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngày hội việc làm - IU Job Fair 2017 - 12/5/2017

    Ngày hội việc làm – JOB FAIR 2017 là gì?
    Công việc yêu thích tại môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp luôn là mong ước của tất cả các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Nhằm trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết mà nhà tuyển dụng yêu cầu, cũng như tạo điều kiện cho các bạn sinh viên gặp gỡ trực tiếp các nhà tuyển dụng đến từ các công ty, tập đoàn đa quốc gia, trường Đại học Quốc Tế - ĐHQG HCM tổ chức chương trình NGÀY HỘI VIỆC LÀM - JOB FAIR 2017 vào 12/05/2017 (Thứ sáu).




    Ban tổ chức mong muốn sẽ đem lại cho các bạn sinh viên tham dự cái nhìn thực tế về thị trường lao động và cách thức phát huy năng lực của bản thân sau những năm tháng học tập trên giảng đường đại học. Với sự góp mặt của hơn 60 tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, NGÀY HỘI VIỆC LÀM - JOB FAIR 2017 hứa hẹn sẽ đem lại hàng ngàn cơ hội việc làm và thực tập chất lượng cao cho toàn thể các bạn sinh viên từ các trường đại học tại TP.HCM.

    Những điều bất ngờ từ Ngày hội việc làm - Job Fair 2017:

    · Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các nhà tuyển dụng từ hơn 60 tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước: PRDUDENTIAL VIỆT NAM, EXIMBANK, UNILEVER, SUNTORY PEPSICO, INTEL, NÉSTLE, NIELSEN VIETNAM, HSBC, BOSCH, WORLDQUANT, JABIL, GRAB TAXI, TMA SOLUTION, HOA SEN GROUP, VINATABA – PHILIP MORRIS, AJINOMOTO, AMARIS, AVERY DENNISION, IT CONSULTIS, CSC, RENESAS, OPPO VIỆT NAM, ACCA, CPA AUSTRALIA, MAZARS VIETNAM, VIETNAM AIRLINE, NEW WORLD HOTEL, CJ CGV, KFC VIỆT NAM. ,…
    · Thỏa sức tham gia tuyển dụng và phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp để nhận ngay những cơ hội việc làm hấp dẫn.
    · Hòa mình vào phiên chợ MIGHTY NIGHTY – với phong cách mang không khí thập niên 90’s đến từ các bạn sinh viên đam mê kinh doanh
    · Chương trình văn nghệ với những ca sỹ nổi tiếng và nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình
    · Hàng trăm cơ hội nhận được các suất học bổng anh văn, các khóa học kĩ năng, các các sản phẩm tiêu dùng khác
    · Và còn rất nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị khác…
    Ngày hội việc làm - Job Fair 2017 dành cho những ai:
    Ngày hội việc làm - JOB FAIR 2017 năm nay được mở rộng quy mô để chào đón tất cả các bạn sinh viên IU, VNU cũng như các bạn sinh viên đến từ tất cả các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.
    · Nếu bạn là sinh viên năm 1, năm 2 đang cần định hướng về nghề nghiệp trong tương lai, bồi dưỡng các kĩ năng cần thiết, hay tìm các công việc part-time để trau dồi kinh nghiệm - hãy đến với JOB FAIR 2017.
    · Hoặc nếu bạn đã là sinh viên năm 3, năm 4 đang nỗ lực tìm kiếm một vị trí thực tập phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân; IU JOB FAIR sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

    Thông tin về Ngày hội việc làm - Job Fair 2017:
    · Thời gian: 8g00 - 16g00, ngày 12/05/2017 (Thứ sáu)
    · Địa điểm: Trường Đại học Quốc Tế, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    · Vào cửa miễn phí. Đặc biệt ngay từ bây giờ các bạn có thế nộp CV của mình qua cổng thông tin của chương trình JOB FAIR 2017 để CV các bạn đến tay trực tiếp nhà tuyển dụng trước khi chương trình diễn ra và nhận các phần quà hấp dẫn của chương trình: www.iujobhub.com/dkjobfair

    Thông tin chi tiết về doanh nghiệp tham dự và các chương trình, hoạt động tại Ngày hội việc làm – JOB FAIR 2017 vui lòng xem tại:

    · Website: www.iujobhub.com
    · Fanpage: www.facebook.com/iujobhub


    Screen Shot 2017-05-03 at 11.56.49 AM.png
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

  • #2
    Cái này mà rơi vào thứ 7 thì tiện biết bao nhiêu. :funny:
    Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

    Comment


    • #3
      Originally posted by Nguyenanhtu2022
      này nó qua lâu rồi các bạn nhỉ. có thêm 1 cơ hội nữa thì tốt rồi.
      Gần cuối tháng này bên IU có nữa nè

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X