Announcement

Collapse
No announcement yet.

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CUỘC THI AIOT & SMART CITIES 2019

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • THƯ MỜI THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CUỘC THI AIOT & SMART CITIES 2019


    "AIoT & Smart Cities 2019" là cuộc thi khởi nghiệp được Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator) lần đầu tiên tổ chức, với sự bảo trợcủa Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, sự hỗ trợ của Hội Tin học TPHCM (HCA), Hội Tin học Việt Nam (VAIP) và QTSC Software City chính thức khởi động từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2019. Cuộc thi quy mô toàn quốc dành cho cộng đồng khởi nghiệp xoay quanh chủ đề Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật kết nối (IoT) tại Việt Nam.

    "AIoT & Smart Cities 2019" với mục tiêu mang đến cho các em sinh viên, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT- Viễn thông không gian giao lưu, sáng tạo:chia sẻ các xu hướng khoa học công nghệ trên thế giới như trí tuệ nhân tạo (AI); Internet vạn vật kết nối (IoT); cập nhật mức độ sẵn sàng của cộng đồng khởi nghiệp trước làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4; trao đổi kinh nghiệm về khởi nghiệp; khơi nguồn ý tưởng – phát triển sản phẩm từ ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo. Giải quyết các bài toán cụ thể của từng doanh nghiệp, tổ chức theo các đơn đặt hàng.

    Ban Tổ chức Cuộc thi AIOT & Smart Cities 2019 trân trọng kính mời Quý Thầy Cô và Các bạn sinh viên đến tham dự LỄ CÔNG BỐ CUỘC THI AIOT & SMART CITIES 2019

    Thời gian: 8:30 – 11:00 ngày 07/05/2019 (Thứ Ba).
    Địa điểm: Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, 244 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TpHCM.

    Chương trình kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng tốt, thu hút các nhóm ý tưởng, doanh nghiệp khởi nghiệp về AI và IoT trên toàn quốc tham dự. Qua đó, nâng cao trình độ nhận thức, khơi nguồn sáng tạo và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp phát triển cũng như tìm kiếm các nhân tố đột phá, các ý tưởng mới, giải pháp có tính sáng tạo và khả thi cao phục vụ cho sự phát triển của TP.HCM và đất nước.

    Ban Tổ chức cuộc thi rất mong nhận được sự tham dự và đóng góp ý kiến của Quý vị.
    Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

LHQC

Collapse
Working...
X