Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Fetch x SUSS Impact Startup Challenge

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Fetch x SUSS Impact Startup Challenge

    Mình không rõ có được share thông tin về các cuộc thi ở đây không. Cuộc thi này khá hay nên mong Admin duyệt để các bạn có thể tham gia.

    CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP - FETCH x SUSS Impact Startup Challenge

    Giải thưởng: https://www.facebook.com/fetchvietna...type=3&theater

    🌟🌟CHẤT LỪ CÙNG GIẢI THƯỞNG CỦA IMPACT STARTUP CHALLENGE 🌟🌟

    𝐵𝑎̣𝑛 đ𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 đ𝑎𝑚 𝑚𝑒̂ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂?
    𝐵𝑎̣𝑛 đ𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖̀𝑚 𝑘𝑖𝑒̂́𝑚 1 𝑡𝑒𝑎𝑚 𝑘ℎ𝑜̛̉𝑖 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑡𝑟𝑒̉ đ𝑒̂̉ 𝑥𝑜̂𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑎?
    𝐵𝑎̣𝑛 đ𝑎𝑛𝑔 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑚𝑜̣̂𝑡 ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑑𝑎̂̃𝑛 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 ℎ𝑎̉𝑜 𝑐ℎ𝑜 𝑘𝑒̂́ ℎ𝑜𝑎̣𝑐ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ?

    IMPACT STARTUP CHALLENGE sẽ chính là cơ hội tuyệt vời mở ra cánh cửa giao lưu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm vô cùng đáng trân trọng với những ý tưởng tới từ Singapore.
    Và cơ hội sẽ danh tới cho TOP 3 Team chiến thắng trong cuộc thi với những giải thưởng vô cùng giá trị:

    🏆 01 Đ𝒐̣̂𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒔𝒆̃ 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄:
    - Phần thưởng là 𝟮𝟬,𝟬𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬𝗩𝗡Đ 💸💸💸
    - 3 tháng cung cấp working space tại Fetch Technology
    - Khóa học ALIBABA CLOUD-SUSS Entrepreneurship

    🏆 𝟎𝟐 Đ𝐨̣̂𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐧𝐡𝐢̀ 𝐬𝐞̃ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜:
    - Khoá học ALIBABA CLOUD-SUSS Entrepreneurship.

    ✴️ Đ𝑒̂́𝑛 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐴𝐿𝐼𝐵𝐴𝐵𝐴 𝐶𝐿𝑂𝑈𝐷-𝑆𝑈𝑆𝑆 𝐸𝑛𝑡𝑟𝑒𝑝𝑟𝑒𝑛𝑒𝑢𝑟𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑏𝑎̣𝑛 𝑠𝑒̃ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑖̣ 𝑐𝑎́𝑐 𝑘𝑦̃ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑐𝑢̛́𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑘𝑦̃ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑚𝑒̂̀𝑚 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 đ𝑒̂̉ 𝑐ℎ𝑢𝑎̂̉𝑛 𝑏𝑖̣ 𝑐ℎ𝑜 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡𝑢𝑝 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑠𝑢̛̣ ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑑𝑎̂̃𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 22 𝑚𝑒𝑛𝑡𝑜𝑟 𝑠𝑖𝑒̂𝑢 “𝑛𝑔𝑎̂̀𝑢” đ𝑒̂́𝑛 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑎́𝑐 𝑙𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑢̛̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑐𝑢̉𝑎 𝑆𝑖𝑛𝑔𝑎𝑝𝑜𝑟𝑒.
    Đ𝑎̣̆𝑐 𝑏𝑖𝑒̣̂𝑡 ℎ𝑜̛𝑛, 𝑙𝑎̀ 𝑐𝑜̛ ℎ𝑜̣̂𝑖 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑔𝑖𝑎 𝑃𝑖𝑡𝑐ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑐𝑎́𝑐 𝑛ℎ𝑎̀ đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑢̛ 𝑆𝑖𝑛𝑔𝑎𝑝𝑜𝑟𝑒 𝑐ℎ𝑜 𝑑𝑢̛̣ 𝑎́𝑛 đ𝑎̣𝑡 𝑔𝑖𝑎̉𝑖 𝑡𝑎̣𝑖 𝐼𝑀𝑃𝐴𝐶𝑇 𝑆𝑇𝐴𝑅𝑇𝑈𝑃 𝐶𝐻𝐴𝐿𝐿𝐸𝑁𝐺𝐸 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑢 𝑘ℎ𝑜́𝑎 ℎ𝑜̣𝑐.
    Thể lệ & đăng ký: https://www.facebook.com/fetchvietna...e=3&permPage=1

    TRỞ THÀNH CTO KHI CÒN LÀ SINH VIÊN - IMPACT STARTUP CHALLENGE 2019 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

    🔻 Những nhà khởi nghiệp trẻ đến từ trường đại học SUSS từ SINGAPORE sẽ mang đến các ý tưởng kinh doanh về công nghệ để tìm kiếm những co-founder trẻ tuổi là các sinh viên lập trình đầy tài năng tại Việt Nam. Đây là năm thứ 2 SUSS tổ chức cuộc thi này ở Việt Nam, năm trước đã có 2 bạn intern của Fetch xuất sắc giật giải rồi đó, nên là cuộc thi không quá khó và không quá cao siêu gì đâu các bạn ơi.

    🎉 Thể lệ cuộc thi năm nay:
    - Trong vòng năm ngày, một nhóm gồm 3-5 sinh viên gồm cả SINGAPORE và VIỆT NAM cùng nhau xây dựng các ý tưởng và làm bản demo để thuyết trình trước các chuyên gia và nhà đầu tư.
    - Cách chia nhóm: Tất cả sinh viên Singapore và VN đều có cơ hội thuyết trình về ý tưởng khởi nghiệp của mình trong vòng 1 phút. Sau đó sẽ tiến hành bình chọn, để chọn ra các ý tưởng hay nhất và chia nhóm theo chính sự bình chọn của các bạn.

    🏆 Giải thưởng: Ba đội thắng cuộc sẽ có cơ hội tham gia vào Alibaba Cloud-SUSS entrepreneurship programme và nhận được tài trợ để phát triển startup của mình.

    ✔ Điều kiện tham gia?
    Là sinh viên, có các ý tưởng khởi nghiệp, tự tin về khả năng lập trình và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu quá khó phần tiếng Anh đâu nha các em đừng quá lo lắng).

    ➡️ Thời gian: 09-14/12/2019
    ➡️ Địa điểm: TP HCM
    ➡️ Link đăng kí: https://forms.gle/yk57yQ3XDym6jKaC7
    ➡️ Timeline chương trình: http://bit.ly/2oIVFrk
    ➡️ Hạn chót đăng kí: 23h59p ngày 22/11/2019

    #Fetch #SUSS #Impact_Startup_Challenge
    Đây là một cuộc thi được tổ chức bởi công ty mình - Fetch Technology và ĐH Khoa Học Xã Hội Singapore (SUSS). Địa điểm ở Tp.HCM. Thông tin chi tiết các bạn xem ở post nhé.
    Cuộc thi chủ yếu về startup công nghệ nên rất phù hợp với sinh viên UIT mình.

    Năm ngoái mình đang là intern cho công ty và đã tham gia, mình và một bạn intern khác cùng nhóm với 2 bạn sinh viên Singapore đã giành được giải nhất. Vì đây chỉ là một vòng thi loại về ý tưởng start-up nên mình mạnh dạn chia sẻ luôn là không hề khó nhé.
    Nếu là start-up công nghệ (web/app) thì cũng chỉ cần một bản MVP để demo thôi. Lúc tham gia mình chỉ đang là intern mà, chỉ mới biết sơ về ReactJS thôi, vẫn lên code bừa ra cái giao diện để demo 😂.

    Đây là một cơ hội tốt để có thể giao lưu với các bạn sinh viên tài năng đến từ Singapore, lắng nghe những ý tưởng start-up độc đáo thú vị. Cho dù không giành được giải đi chăng nữa, đây là một trải nghiệm cực kì tuyệt vời cho thời sinh viên của các bạn, thử sức với khả năng tiếng Anh, khả năng trình bày ý tưởng, giao lưu bạn bè Quốc tế.
    Có thể nói đây là lần đầu tiên không những mình dám thuyết trước rất nhiều người mà lại còn bằng tiếng Anh nữa (dù tiếng Anh mình củ chuối lắm), trong đó có cả các vị giám khảo là các doanh nhân/ nhà đầu tư thành đạt cả Việt Nam và nước ngoài.
    Thoát ra khỏi "comfort zone" rất khó nhưng mình đã cảm thấy tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi.

    Thoát ra khỏi "comfort zone" của mình và quẩy đi nào =)).

    Cảm ơn các bạn ✌️

    Note: Về phía sinh viên Việt Nam thì sẽ là các bạn có khả năng lập trình nhé. Vì phía các bạn SUSS chủ yếu là các bạn học xã hội, kinh tế..., nên cần các bạn IT hỗ trợ kiến thức về công nghệ.

LHQC

Collapse
Working...
X