Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mời SV UIT tham dự STUDENT DAY - "ĐẠI TIỆC TRI THỨC" DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mời SV UIT tham dự STUDENT DAY - "ĐẠI TIỆC TRI THỨC" DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN

    Nguồn: https://www.facebook.com/events/4796...2432182402060/
    ⏯ Đăng ký tham gia ngay STUDENT DAY: https://bssc.vn/dang-ky-student-day/

    Gởi các bạn sinh viên, BẠN MUỐN LÀ AI trong 5-10 năm tới? Bạn đã có Tầm nhìn định hướng, Bảng đánh giá năng lực - kỹ năng thiếu - đủ của bản thân, Kế hoạch hành động và Triết lý theo đuổi để trên suốt hành trình tìm kiếm và khẳng định bản thân bạn sẽ không nản chí chùn chân hay lạc lối?
    STUDENT DAY chính là "bữa tiệc tri thức" vô cùng bổ ích, được thiết kế dành riêng cho bạn: học hỏi tư duy vượt thời gian, kinh nghiệm dày dặn và nghe những câu chuyện chân thật về thành công & thất bại của các Doanh nhân, Nhà lãnh đạo gạo cội, Nhà sáng lập startup tài hoa hay đơn giản nhất học "người thật việc thật" từ chính các bạn sinh viên xuất sắc khác. "Thực đơn tiệc" ngay bên dưới đây thôi:
    I. Thực đơn tiệc sáng: "SEEDING YOUR IDEA - ƯƠM MẦM Ý TƯỞNG"
    ⏭ Các bạn có cơ hội quan sát một buổi pitching theo đúng chuẩn pitching quốc tế: 2/7 (2 phút pitching, 7 phút hỏi đáp). Các bạn có thể giao lưu với các dự án để hiểu rõ ý tưởng, cách triển khai dự án...ngay sau đó.
    💎 Live Pitching 100% bằng tiếng Anh của 14 dự án xuất sắc nhất đến từ 14 trường Đại học có khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ hàng đầu khu vực Trung - Nam - Tây hội tụ về:
    ☑ Trường Đại học Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM
    ☑ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM
    ☑ HUTECH - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
    ☑ Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
    ☑ Trường Đại học Duy Tân
    ☑ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại Học Đà Nẵng
    ☑ Trường Đại học Quy Nhơn
    ☑ IUH - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
    ☑ Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
    ☑ Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM
    ☑ Trường Đại học Hoa Sen
    ☑ Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh
    ☑ Trường Đại học Cần Thơ
    ☑ Trường Đại học Sư phạm Kỷ thuật Vĩnh long
    💎 Ban khám khảo là các anh/chị Doanh nhân/Nhà sáng lập Startup thành công sẽ đưa ra những nhận xét sắc sảo và định hướng thiết thực cho từng dự án:
    ☑ Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng - CEO BSSC
    ☑ Anh Nguyễn An Sơn - Co - Founder JAVIS Fund Management và
    CEO, SSG Investment Co., Ltd
    ☑ Chị Hà Thanh An - Phó Giám đốc VinTech City.
    ☑ Anh Huỳnh Lê Tấn Tài - CEO Advosight
    ☑ Anh Lê Mai Tùng - CEO EyeQ Tech
    II. Thực đơn tiệc chiều: "BORDERLESS - KHÔNG BIÊN GIỚI"
    Hoà mình vào sự kiện "Vietnam Young Leaders Forum 2019" (VYLF 2019) chủ đề “Borderless - Không biên giới" mở ra góc nhìn đa chiều giữa những tranh luận sắc sảo của các Nhà lãnh đạo, Doanh nhân. Bạn sẽ được nâng tầm tư duy, soi lại bản thân thiếu - đủ điều gì để có kế hoạch hành động dài hơi và chủ động ứng phó với bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới biến động không ngừng. Qua lăng kính của các anh/chị Doanh nhân, Nhà lãnh đạo, bạn sẽ nhìn ra thách thức & cơ hội cho thế hệ của bạn, làm cách nào chủ động đón đầu để tạo lợi thế cạnh tranh?
    💎 Thời đại Internet làm "thế giới bổng nhiên phẳng" và thị trường lao động của bất kỳ ngành nghề nào đã không còn bị bó hẹp bởi ranh giới quốc gia. Một nhân sự, ở bất kỳ quốc gia nào, đều phải chịu sự cạnh tranh của các nhân sự từ khắp nơi trên thế giới. Đứng trước thách thức đó, bạn trẻ cần thay đổi tư duy như thế nào, phải chuẩn bị gì (tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng, kế hoạch hành động...) và làm cách nào có được sự hỗ trợ từ các thế hệ đi trước, những anh/chị có trải nghiệm quốc tế?
    💎 Những tư duy rộng mở, kiến thức tổng quát, thông tin mới mà sinh viên cần cập nhật ngay nếu không muốn bản thân tụt hậu, mất lợi thế cạnh tranh:
    Bức tranh kinh tế Việt Nam 20 năm, qua tầm nhìn của 3 thế hệ Doanh nhân:
    ☑ Thế hệ Doanh nhân 2000 - 2006: Khởi nghiệp công nghệ vẫn còn là khái niệm khá xa lạ ở Việt Nam, sự cạnh tranh trong nước và quốc tế chưa quá khốc liệt. Các doanh nhân thế hệ này theo đuổi chiến lược kinh doanh mở rộng theo chiều ngang với tầm nhìn tập trung củng cố sự hiện diện của doanh nghiệp tại Việt Nam thay vì hướng đến các quốc gia trong khu vực. Các thương hiệu thành công nổi bật: VNG, VCcorp, VNP...
    ☑ Thế hệ Doanh nhân 2007 - 2014: Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt nên để chiếm lĩnh thị trường họ cần khá nhiều thời gian. Các doanh nhân thế hệ này theo đuổi chiến lược củng cố lĩnh vực kinh doanh chính bằng cách đầu tư vào các mảng kinh doanh bổ trợ để tạo thành một hệ sinh thái xoay quanh lĩnh vực cốt lõi ban đầu với tầm nhìn bắt đầu tìm kiếm cơ hội ở các thị trường khác nhau trong khu vực nhưng vẫn tập trung nguồn lực chính tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các công ty này đều đạt mức định giá trên 100 triệu USD. Các thương hiệu thành công nổi bật: Tiki, Foody, Topica...
    ☑ Thế hệ Doanh nhân 2015 - hiện nay: Thế hệ doanh nhân trẻ tài năng có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Google, Facebook, Microsoft nên có xu hướng phát triển sản phẩm dựa trên công nghệ nền tảng (deep tech), có kinh nghiệm làm việc cho các startup lớn hoặc từng sáng lập và exit thành công startup trước đó nên có điểm mạnh là khả năng vận hành vượt trội và scale up nhanh chóng với tầm nhìn toàn cầu. Thế hệ doanh nhân này chính là những nhà lãnh đạo trẻ giúp định hình nền kinh tế Việt Nam theo xu hướng tất yếu của thời đại: “Borderless - Không biên giới". Các thương hiệu thành công nổi bật: Uiza, ELSA, LUXSTAY, ECOMOBI, WeFit, Kyber Network, Eco Truck, Hiip….
    Tư duy làm chủ (làm chủ định hướng phát triển bản thân & làm chủ công việc):
    Làm cách nào “xuất khẩu” trí tuệ Việt ra thế giới? Startup sử dụng chiến lược nào để thu hút và giữ chân nhân tài? Startup nên chọn toàn cầu trước hay trong nước trước? Muốn trở thành kỳ lân (unicorn), startup phải ra sân chơi quốc tế? Chưa từng sống ở nước ngoài, không có cơ hội đi du học, có khởi nghiệp toàn cầu được không? Khởi nghiệp nguồn lực ít, tiền không nhiều, làm sao để thương hiệu đi ra thế giới? Tay không bắt giặc: sản phẩm không phải đầu tiên trên thị trường, làm sao thắng? Đứng trước xu hướng blockchain có thể tạo ra thay đổi khủng khiếp các mô hình kinh doanh từ thực phẩm sạch, chuyển tiền xuyên biên giới (*******) đến kinh doanh online xuyên biên giới (E-commerce); startup thích ứng để đón đầu thế nào?....
    Vietnam Young Leaders Forum 2019 mang đến góc nhìn sâu sắc và đa chiều qua phần tham luận và thảo luận của các diễn giả:
    🗣 Chị Trương Lý Hoàng Phi - Tổng Giám đốc VinTech City - PCT Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM chia sẻ Open Keynote với chủ đề “Borderless Mindset - Tư Duy Không Biên Giới"
    🗣 Chị Lê Diệp Kiều Trang - Sáng lập Misfit, Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam chia sẻ chủ đề “ How to take Vietnamese Wisdom global - Mang trí tuệ Việt ra Thế giới"
    🗣 Giáo sư Vũ Ngọc Tâm - Sáng lập và Điều hành Earable chia sẻ chủ đề “Talent Acquisition Strategy for Startup - Chiến lược thu hút Nhân tài cho Startup"
    🔝 Phần toạ đàm sẽ thảo luận về chủ đề “Borderless - Không biên giới" với những diễn giả:
    🗣 Chị Lê Diệp Kiều Trang - Sáng lập Misfit - Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam - Sáng lập Alabaster.
    🗣 Chị Trương Lý Hoàng Phi - Tổng Giám đốc VinTech City - PCT Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM
    🗣 Chị Hà Thanh An - Phó Giám đốc VinTech City giữ vai trò Moderator dẫn dắt buổi thảo luận
    Sự kiện "Vietnam Young Leaders Forum 2019" mang đến những ý tưởng táo bạo, lối tư duy đa chiều và tầm nhìn chiến lược vượt thời gian từ các Nhà lãnh đạo gạo cội, Doanh nhân thành công và Nhà sáng lập startup tài hoa để các bạn trẻ học hỏi để định hình kế hoạch phát triển bản thân.
    STUDENT DAY thực sự là "một bữa đại tiệc tri thức" được thiết kế dành riêng cho bạn:
    ☑ Bạn trẻ có kế hoạch hướng đến vị trí lãnh đạo, quản lý trong tương lai.
    ☑ Sinh viên mong muốn định hướng kế hoạch phát triển bản thân.
    ⏯ Đăng ký tham gia ngay STUDENT DAY: https://bssc.vn/dang-ky-student-day/
    ➖➖➖➖➖
    STUDENT DAY được tổ chức bởi Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và VinTech City, nơi kết nối và chia sẻ giữa các Nhà lãnh đạo/Doanh nhân thành công với hơn 1.000 khách tham dự. STUDENT DAY - nơi chuyển giao tri thức và chia sẻ kinh nghiệm giữa từ các thế hệ lãnh đạo, doanh nhân và nhà quản lý đến các bạn sinh viên Việt Nam.
    ⏯STUDENT DAY, sự kiện không thu phí chào đón sinh viên và các bạn trẻ:
    🕙 Thời gian: 08:00 - 17:00 ngày 13.12.2019
    🏢 Địa chỉ: Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP. HCM.
    Không có mô tả ảnh.
    Last edited by toannv; 11-12-2019, 16:34.

  • #2
    Thầy ơi, em đã tham gia thì phải làm gì để được cộng DRL ạ

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X