Announcement

Collapse
No announcement yet.

[TeraBox] IT Helpdesk (tạm thời) & Kỹ sư hệ thống

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [TeraBox] IT Helpdesk (tạm thời) & Kỹ sư hệ thống

    Chào các bạn sinh viên UIT,

    Mình biết có một số bạn đang sắp tốt nghiệp hoặc vừa mới ra trường, đang phân vân về định hướng nghề nghiệp của bản thân. Mình thay mặt TeraBox đăng tuyển công việc này. Các bạn thuộc khoa Mạng máy tính và truyền thông sẽ phù hợp nhất với công việc này. Hiện tại TeraBox tuyển số lượng 1 bạn cho vị trí này và sẽ tuyển thêm sau đó. Ngoài ra các bạn thực tập, part-time, full-time cũng có thể gửi tin nhắn ứng tuyển trực tiếp các vị trí khác trên trang chủ hoặc fanpage TeraBox.

    Logo TeraBox final.png

    Mô tả công việc
    • Học tập và làm việc, phát triển bản thân (được tham khảo định hướng từ Công ty).
    • Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
      Trong tuần, làm việc 3 ngày tại site Khách hàng và 2 ngày tại Công ty.
    Site khách hàng:

    Địa chỉ: Tòa nhà Hải Âu, Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất).
    Giờ hành chính: 08:00 – 17:00.
    • Hỗ trợ người dùng đầu cuối.
    • Hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
    • Quản trị mạng toàn hệ thống bao gồm: mạng máy chủ, máy tính, hệ thống tổng đài, hệ thống camera.
    • Bảo trì phần cứng toàn hệ thống bao gồm: máy chủ, máy tính, camera, máy chấm công và các thiết bị ngoại vi.
    • Báo cáo nội bộ theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý.
    Site Công ty:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM.
    Giờ hành chính: 08:30 – 17:30, cho phép làm việc từ xa.
    • Thực hiện công tác triển khai và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. (bao gồm dịch vụ Cloud, Server, Hosting, Backup, Email…).
    • Nghiên cứu sâu về Hạ tầng ảo hóa và công nghệ Veeam Backup & DR dưới sự hướng dẫn của Senior.
    • Tư vấn giải pháp triển khai dịch vụ cho khách hàng.
    • Vận hành và theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống dịch vụ.
    • Cập nhật tài liệu hướng dẫn hỗ trợ và ghi chép lại những thay đổi với hệ thống.
    Mức lương: 6.000.000đ - 11.000.000đ

    Yêu cầu ứng viên
    • Giới tính: Nam.
    • Trình độ: chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
    • Không yêu cầu kinh nghiệm (khuyến khích có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng).
    • Thái độ làm việc và lối sống lành mạnh.
    Quyền lợi được hưởng
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hòa đồng.
    • Đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và cách tư duy cho nhân sự;
    • Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc để học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
    • Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
    • Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
    • Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v

    Ứng viên nộp CV tại: hr@terabox.vn
    Ứng viên cũng có thể inbox ngay cho TeraBox page ( fb.com/terabox.vn ) để ứng tuyển hoặc nhờ giải đáp.

    Nguồn: IT Helpdesk & System Engineer - TeraBox
    Last edited by 14520112; 28-04-2021, 15:03.

  • #2
    TeraBox tuyển thêm 2 bạn cho vị trí này. Còn tuyển là mình còn để bài các bạn nhé.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X