Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lt app mobile

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lt app mobile

    Em đang là sinh viên năm nhất, em muốn theo mảng app mobile . Cho em hỏi có anh chị nào có nhóm học và đang làm app mobile ko cho em cùng tham gia để học hỏi ,giúp đỡ mọi người nếu em có thể. Em mong mọi người cho em vào team

  • #2
    Bạn nên đăng ký một số môn học liên quan đến mobile trước như Nhập môn uddđ hoặc phát triển uddđ, học kiến thức cơ bản rồi ghép nhóm trong lớp sẽ khả thi và bền hơn nhé!

    Comment


    • #3
      Ngoại trừ lập trình iOS, thì bên khoa CNPM có 2 môn Nhập môn ứng dụng di động và Lập trình trên thiết bị di động. Nhóm của bạn có thể đăng ký 2 môn học đó trong giai đoạn học năm 2 -> năm 3. Để có thể học môn học cần một vốn kiến thức nhất định về ngôn ngữ LT (Java), học cách sử dụng các phần mềm PT ứng dụng thông dụng như Android Studio, nếu cao hơn thì Flutter (ngôn ngữ Dart), React Native và Node.js (Javascript). Ngoài ra nên trang bị kiến thức sử dụng thiết bị di động chạy HĐH Android, do công cụ Android Studio vốn đã trang bị một emulator ứng dụng HĐH Android nên bạn có thể không cần thiết bị di động hỗ trợ Android (mặc dù sở hữu 1 thiết bị như vậy vẫn hỗ trợ việc học tập tốt hơn... Khi học bạn sẽ được trang bị kiến thức thiết kế front-end lẫn back-end cho ứng dụng cũng như cách chèn QC hay up lên store để kiếm tiền. Tích cực đóng góp cho nhóm sẽ hỗ trợ hoàn thành môn học một cách trọn vẹn nhất cũng như có thể đồng hành về sau này, nghiên cứu, học tập hay làm việc ở mảng mobile.

      Chúc bạn may mắn!

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X