Announcement

Collapse
No announcement yet.

CUBE SYSTEM VIỆT NAM - Doanh nghiệp tham gia UIT JOB FAIR 2023

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CUBE SYSTEM VIỆT NAM - Doanh nghiệp tham gia UIT JOB FAIR 2023

    SUBMITCV.png
    CÔNG TY TNHH CUBE SYSTEM VIỆT NAM
    CUBE SYSTEM VIETNAM CO.,LTD.
    Công ty Cube System Việt Nam là cứ điểm quan trọng trong chiến lược “Global Sourcing” của Cube System Group, được thành lập vào năm 2008.

    Kế thừa DNA của Cube System, Cube System Việt Nam với phương châm “Khách hàng là số một”, “Chủ nghĩa trọng điểm”, và “Toàn nhân viên tham gia kinh doanh”, chúng tôi nuôi dưỡng những kỹ sư Việt Nam ưu tú – “Kỹ sư hệ thống hướng đến khách hàng” nhằm cống hiến cho sự nghiệp phát triển của hai quốc gia Việt – Nhật.

    “Kỹ sư hệ thống hướng đến khách hàng” là những kỹ sư đứng trên quan điểm của khách hàng để suy nghĩ mọi việc và trưởng thành cùng với khách hàng.

    Khi phát triển dịch vụ phần mềm offshore, nhân viên bắt buộc phải làm việc ở nơi cách xa khách hàng. Mặc dù vậy, nếu từng nhân viên suy nghĩ về vấn đề khách hàng đang mắc phải, và trong những vấn đề đó mình có thể làm được gì, và vì khách hàng luôn suy nghĩ giá trị cộng thêm, nỗ lực làm việc chăm chỉ thì chắc chắn rằng mức độ cung cấp dịch vụ cũng sẽ được nâng cao hơn.

    Mặt khác, công ty Cube System Việt Nam công bố cho nhân viên biết tình hình kinh doanh của các bộ phận, tình hình kinh doanh của công ty, và đến cả chiến lược kinh doanh công ty. Vì mong muốn nhân viên hiểu rõ tình hình của công ty, để từ đó mỗi nhân viên tự suy nghĩ xem bản thân mình có thể làm được những gì cho công ty.

    Trong tương lai chúng tôi muốn đào tạo “những doanh nhân người Việt Nam”, người vừa có trình độ kỹ thuật cao, vừa có khả năng kinh doanh tốt, nhằm cung cấp những dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

    Vì muốn xây dựng một công ty có mối quan hệ cộng tác tốt với các Partner và có thể làm tốt công việc với khách hàng, tôi sẽ chuyển giao phong cách kinh doanh “toàn nhân viên cùng tham gia kinh doanh” ngay trên nước Việt Nam này. Rất mong nhận được sự yêu mến và ưu ái của quý khách hàng.


    Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hay đã có kinh nghiệm?
    Bất kể bạn đang ở giai đoạn nào của sự nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và trao cho bạn cơ hội phát triển theo mỗi chặng đường.

    Mục tiêu của CSV là muốn các thành viên luôn cảm thấy thoải mái, được hưởng những chính sách đãi ngộ và phúc lợi phù hợp, được trải nghiệm học hỏi để đảm bảo cân bằng công việc – cuộc sống. Chúng tôi tin bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết, được trao quyền, tìm thấy cơ hội phát triển và luôn thấy thoải mái khi ở CSV.

    Tìm kiếm việc làm và ứng tuyển tại: https://vn-cubesystem.com/tuyendung/


    Tầng 6, Tòa Nhà JVPE, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tháp B, Tầng lửng, Tòa nhà TSA, 121 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức (Quận 2), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    (84-28) 3715 5701

    info@vn-cubesystem.com

    Brochure CSV_0428_Back - Cube System Vietnam.png

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT JOB FAIR 2023 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ Sáu ngày 19/5/2023 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin
    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV:
    SUBMIT YOUR CV:
    https://link.uit.edu.vn/CV-JOB-FAIR-2023
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP: https://forum.uit.edu.vn/node/563991

    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:
    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn

    SELFIE CHECK IN UIT JOB FAIR 2023 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

LHQC

Collapse
Working...
X