Announcement

Collapse
No announcement yet.

Knowledge Edge - Doanh nghiệp tham gia UIT JOB FAIR 2023

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Knowledge Edge - Doanh nghiệp tham gia UIT JOB FAIR 2023

    SUBMITCV.png Chương trình đào tạo làm việc tại NHẬT BẢN
    Mô tả chương trình đào tạo:
    Đào Tạo Tiếng Nhật tại VN
    Giới thiệu về ngôn ngữ, văn hóa và Nhật Bản
    Được đào tạo 1 Năm miễn phí tiếng nhật trung cấp => Tiếng nhật cao cấp
    Hỗ trợ chi phí sinh hoạt khi tham gia khóa đạo tạo full time (5trVND)
    Đào Tạo Quản Trị Doanh Nghiệp tại VN
    Giới thiệu về nơi làm việc và những nhiệm vụ trong tương lai
    Kỹ năng và tác phong làm việc
    Tiếp cận các phương pháp giải quyết vấn đề
    Đào Tạo Kỹ Thuật tại Japan
    Kiến thức nghiệp vụ cụ thể về thấu hiểu khách hàng
    Sự tiếp thu các kỹ năng cụ thể về thấu hiểu khách hàng và sự tuân thủ nguyên tắc
    Kiến thức chuyên sâu về công việc
    Yêu cầu ứng viên :
    SV năm 3 với năm cuối chuyên ngành IT
    Có kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin
    Sẵn sàng tham dự chương trình đào tạo của công ty tại Việt Nam và Nhật Bản
    Có mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật Bản
    Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá/tốt, Tiếng Nhật N4 JLPT hoặc N3 tương đương trở lên.
    Quyền lợi:
    Công ty sẽ tổ chức buổi Career Talk Session để cung cấp đầy đủ thông tin cho ứng viên có nguyện vọng
    Được hỗ trợ toàn chi phí đào tạo, phỏng vấn , thủ tục khi sang Nhật.
    Có cơ hội làm việc tại các tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản như SONY, HONDA, KOBUTA ,RISONAGINKO…
    Chế độ lương thưởng và phúc lợi theo tiêu chuẩn và quy định giống với nhân lực Nhật Bản.
    Môi trường thực hành tiếng nước ngoài,tiếp xúc với đa văn hóa, dễ dàng nâng cao khả năng ngoại ngữ, phát triển kỹ năng mềm cho bản thân.

    Các câu hỏi thường gặp:
    どのようなトレーニングコースがありますか?
    Chương trình đào tạo nhân tài toàn cầu PIP của KE , Chúng tôi sẽ tiến hành các khóa đào tạo tiếng Nhật và đào tạo kinh doanh. Chúng tôi sẽ kiểm tra trình độ tiếng Nhật của bạn trước, sau đó bắt đầu từ lớp phù hợp với trình độ của bạn. Khóa học tiếng Nhật bao gồm các buổi học trực tiếp hoặc trực tuyến với giáo viên tiếng Nhật là nhân viên địa phương và giáo viên người nhật, các buổi học trực tuyến do giáo viên kinh nghiệm giảng dạy và các cuộc giao lưu với các học viên đến từ các quốc gia khác,bạn có thể trải nghiệm nhiều loại hình đào tạo khác nhau. Bên cạnh những bài giảng lý thuyết, bạn cũng sẽ được học tập trung vào tiếng Nhật thực tế thông qua các bài thuyết trình PPT và các luyện tập giao tiếp.
    Trước khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi sẽ bắt đầu đào tạo part time ngoài giờ học. Từ tháng 7 đến tháng 12(khác nhau tùy trường đại học) sau khi tốt nghiệp đại học sẽ được đào tạo toàn thời gian.
    Ngoài khóa đào tạo tiếng Nhật, chúng tôi cũng cung cấp khóa đào tạo kinh doanh cần thiết để làm việc tại Nhật. Trong khóa đào tạo này, bạn sẽ học về nguyên tắc và quy tắc ứng xử, tư duy logic, và văn hóa Nhật Bản."
    Chúng tôi sẽ dành thời gian để chuẩn bị và luyện tập thật kĩ cho bạn trước cuộc phỏng vấn với đại diện của công ty Nhật Bản
    ITトレーニングコースがありますか?

    Bạn sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về chuyên ngành và kiến thức IT phù hợp với công việc sẽ thực hiện trước khi bắt đầu công việc.
    このプログラムは全部無料ですか。
    Chương trình đào tạo này ,hoàn toàn miễn phí.
    フルタイム研修に入ったら、毎月、支援金がありますか。
    Có, Tiền hỗ trợ sẽ phụ thuộc vào đánh giá đào tạo hàng tháng, hằng tháng bạn được hỗ trợ 5 trVND.(Chỉ với sinh viên năm 4)
    うちの会社は第三者ですか。派遣会社ですか。
    Không, công ty của chúng tôi là một công ty tư vấn. Tuy nhiên, các bạn sẽ được đi đóng quân(làm việc) tại cty khách hàng với tư cách là kỹ sư và tham gia vào dự án. Điều kiện đãi ngộ các bạn sẽ được tuyển dụng với tư cách là "nhân viên chính thức” của KE.
    採用する専攻や条件は?
    Chúng tôi không quy định rõ ràng về chuyên ngành sẽ được tuyển dụng, tuy nhiên ưu tiên chuyên ngành an ninh mạng và cũng tuyển dụng các chuyên ngành khác trong lĩnh vực CNTT. Ngoài kỹ năng chuyên môn, chúng tôi tuyển dụng các sinh viên có khả năng tiếng Nhật cơ bản (Thời điểm tốt nghiệp có N3) và muốn làm việc tại Nhật Bản. Không chỉ năm 4 mà sinh viên từ năm 3 trở lên cũng có thể tham gia khóa đào tạo của chúng tôi.
    いつ、業務提供先との面接をしますか。
    Trong giai đoạn đào tạo toàn thời gian từ tháng 7 đến tháng 12 sau khi tốt nghiệp đại học, Bạn sẽ tiến hành cuộc phỏng vấn với nhân viên đại diện của công ty là đối tác cung cấp dịch vụ.
    日本で仕事するとしたら、どのような仕事しますか。
    Trong lĩnh vực bảo mật thông tin thì công việc sẽ liên quan đến phân tích cảnh báo và sao lưu, hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Nhật trong việc giải quyết các vấn đề ,tư vấn về các giải pháp bảo mật và giải quyết các sự cố liên quan đến bảo mật, v.v. Ngoài những công việc trên, trong lĩnh vực bảo mật thông tin, bạn cũng có thể tham gia vào các dự án phát triển phần mềm và các công việc khác.
    3年期限切れたら、働き続けることができますか[MA1]
    Khi vào cty KE, bạn sẽ ký hợp đồng làm việc với tư cách là nhân viên chính thức không thời hạn. Không phải hợp đồng có thời hạn nên bạn có thể làm việc tại công ty trong bao nhiêu năm cũng được. Trước khi bắt đầu khóa đào tạo toàn thời gian, bạn sẽ ký kết Hợp đồng Đào tạo giữa bản thân và công ty chúng tôi. Chưa đủ 3 năm nếu trường hợp tôi trở về hoặc thôi việc, tôi sẽ phải trả tiền phạt vi phạm hợp đồng. Nếu tôi làm việc tại Nhật Bản hơn 3 năm, tôi sẽ không phải trả tiền phạt vi phạm hợp đồng.
    ■日本で働く時の給与・待遇・福利厚生はどうなりますか?
    Các quy định pháp luật về phúc lợi và tiền lương, thưởng được đãi ngộ như nhân viên Nhật Bản. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các phúc lợi tốt nhất cho nhân viên làm việc tại Nhật Bản, bao gồm lịch nghỉ phép khi thăm gia đình, chế độ hỗ trợ du lịch, hỗ trợ phí thi năng lực tiếng Nhật, và chế độ học tập trực tuyến qua e-learning.
    ■日本で働くためのビザや入国手続きはKEがサポートしますか?KEは入国手続きすべてサポートしますが、ビザ申請費用などは自己負担となります。
    KE sẽ hỗ trợ thủ tục nhập cảnh bao gồm cả tư cách lưu trú. Công ty sẽ chịu trách nhiệm cho chi phí vé máy bay đến Nhật Bản và các chi phí đi lại khác. Tuy nhiên, chi phí liên quan đến xin visa sẽ do nhân viên tự thanh toán (bao gồm cả chi phí xin tư cách lưu trú và chi phí xin visa nội địa)
    ■日本で働く時はどこで働くか?
    Tùy vào khách hàng, chủ yếu là làm việc ở các thành phố lớn như Tokyo và Osaka và các thành phố khác.

    6ba6b6ee5b7b8425dd6a.jpg

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT JOB FAIR 2023 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ Sáu ngày 19/5/2023 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin
    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV:
    SUBMIT YOUR CV:
    https://link.uit.edu.vn/CV-JOB-FAIR-2023
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP: https://forum.uit.edu.vn/node/563991

    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:
    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn

    SELFIE CHECK IN UIT JOB FAIR 2023 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

LHQC

Collapse
Working...
X