Announcement

Collapse
No announcement yet.

UIT GO Global - Buổi giới thiệu Học bổng toàn phần bậc học Thạc sĩ trong lĩnh vực khoa học công nghệ tại Hoa Kỳ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • UIT GO Global - Buổi giới thiệu Học bổng toàn phần bậc học Thạc sĩ trong lĩnh vực khoa học công nghệ tại Hoa Kỳ

    Rất mong các bạn đã có một mùa Tết Giáp Thìn thật nhiều niềm vui và nhiều sức khỏe! Đây là lúc quay lại đường đua chạy nước rút cho mùa apply học bổng năm nay!!! Bạn đã và đang lên kế hoạch thế nào cho giai đoạn ứng tuyển tiếp theo?

    Để tiếp thêm sức mạnh và cổ vũ tinh thần cho những ứng viên tương lai, UIT cùng Chương trình Fulbright – Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ tổ chức 1 buổi giới thiệu "Học bổng toàn phần bậc học Thạc sĩ trong lĩnh vực khoa học công nghệ tại Hoa Kỳ" để có cơ hội được đối thoại, chia sẻ và tư vấn cho tất cả các bạn sinh viên. Fulbright! Một học bổng danh giá của chính phủ Hoa Kỳ! Tất nhiên chúng ta sẽ tò mò nhiều hơn đằng sau cái title danh giá sẽ là những giá trị gì, và vì sao đây là một trong những học bổng mà những người nhận nó lại rất tự hào?

    Học bổng Chính phủ Mỹ Fulbright cho bậc Thạc Sĩ lĩnh vực khoa học công nghệ với mức học bổng toàn phần sẽ được giới thiệu từ A -> Z, những kỹ năng cần có khi xin học bổng và đặc biệt các "tip" giúp hồ sơ của các bạn đẹp lện trông thấy.

    Thời gian: 9:30 - 11:30 ngày 06/3 (Thứ Tư)

    Địa điểm: Hội trường E

    Đăng ký: https://link.uit.edu.vn/UIT-GO-Global

    Untitled-2.png

LHQC

Collapse
Working...
X