Announcement

Collapse
No announcement yet.

OpenWay Asia Tuyển dụng Kỹ Sư Triển Khai Kỹ Thuật (Customer Support Team) (HCM-Q7)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • OpenWay Asia Tuyển dụng Kỹ Sư Triển Khai Kỹ Thuật (Customer Support Team) (HCM-Q7)

    [OPENWAY ASIA - HCMC - D7] Tuyển dụng Kỹ Sư Triển Khai Kỹ Thuật (Customer Support Team) (HCM-Q7)

    OpenWay là công ty phần mềm, cung cấp giải pháp thanh toán mang tên WAY4, một nền tảng thanh toán kỹ thuật số bao gồm phát hành thẻ, quản lý thiết bị chấp nhận thẻ ATM, POS, chuyển mạnh tài chính, ngân hàng điện tử, ví điện tử, cổng thương mại điện tử, thẻ thành rút tiền ATM, thẻ trả trước, và thẻ tín dụng... Tại Việt Nam, hơn 30% số lượng các ngân hàng, công ty tài chính đang xử dụng giải pháp phần mềm WAY4 cho hệ thống core thanh toán, phát hành thẻ và quản lý thẻ để cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

    Được sáng lập năm 1995 với trụ sở chính tại Brussels, Bỉ, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, hiện nay OpenWay đã có hơn 200 khách hàng và 24 văn phòng đại diện tại tất cả các châu lục trên thế giới, 188 nước mà giao dịch được xử lý thông qua nền tảng hệ thống Way4. OpenWay được xếp hạng là Nhà cung cấp xử lý thanh toán tốt nhất trên điện toán đám mâybởi PayTech Awards và “Đơn vị dẫn đầu thị trường về ví điện tử” (Market Leader in Digital Wallets) của Ovum.​


    www.openwaygroup.com

    Nơi làm việc: COBI Tower 1, Số 5 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
    • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
    • Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
    • Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
    • Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
    • Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
    • Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
    • Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
    • Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
    • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.

    QUYỀN LỢI:
    • Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
    • Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
    • Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
    • Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
    • Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
    • Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
    • Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
    • Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
    • Được cung cấp máy tính xách tay
    • Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
    • Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
    YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
    • Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
    • Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
    • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
    • Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
    • Sáng tạo và ham học hỏi
    • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.

    Vui lòng gửi CV tới:
    Ms. Nguyễn Thị Hồng
    Email: hongnt@openwaygroup.com Or Mobile: (+84) 965 374 487


    ​​
    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X