Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Tân SV Khóa 2024] Hướng dẫn nhập học

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Tân SV Khóa 2024] Hướng dẫn nhập học

    Chi tiết về Hướng dẫn xác nhận nhập học, nộp học phí, tạo hồ sơ sinh viên trực tuyến và nộp hồ sơ sinh viên, sinh viên xem trong Giấy báo nhập học online tại: (https://tuyensinh.uit.edu.vn/giaybao-nhaphoc)​

    Sinh viên có thể kiểm tra tình trạng Xác nhận nhập học, Học phí và Hồ sơ sinh viên tại https://student.uit.edu.vn/nhaphoc với tài khoản chứng thực được cấp ở mục II.1 trong Giấy báo nhập học online.

    I. THỜI GIAN THỰC HIỆN THỦ TỤC NHẬP HỌC
    • Xác nhận nhập học trực tuyến: từ ngày 19/08/2024 đến trước 17h00 ngày 27/08/2024 trên Hệ thống Quản lý thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT (http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn).<<Diện tuyển thẳng không có bước này>>
    • Nộp học phí: từ ngày 21/8/2024 đến hết ngày 30/8/2024.
    • Tạo hồ sơ sinh viên trực tuyến: từ ngày 21/8/2024 đến 17 giờ ngày 30/8/2024
    • Nộp hồ sơ sinh viên: từ ngày 21/8/2024 đến 17 giờ ngày 30/8/2024

    II. QUY TRÌNH THỦ TỤC NHẬP HỌC
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    1. XÁC NHẬN NHẬP HỌC

    - Xác nhận nhập học trực tuyến từ ngày 19/08/2024 đến trước 17h00 ngày 27/08/2024 trên Hệ thống Quản lý thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT​ (https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn)

    Hướng dẫn xác nhận nhập học: <Nhấn vào đây để xem hướng dẫn>

    - Sau 17h hàng ngày Trường sẽ cập nhật trạng thái nhập học của thí sinh từ Hệ thống Quản lý thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT, Anh (Chị) có thể kiểm tra tình trạng Xác nhận nhập học tại https://student.uit.edu.vn/nhaphoc với tài khoản chứng thực được cấp ở mục II.1 của giấy báo trúng tuyển.

    2. NỘP HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN THU HỘ

    Sau khi xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT, Anh (Chị) thanh toán học phí từ từ ngày 21/8/2024 đến hết ngày 30/8/2024.

    Sinh viên truy cập vào địa chỉ sau https://student.uit.edu.vn/tracuu/hocphi, đăng nhập bằng tài khoản chứng thực được cấp ở mục II.1 trong giấy báo nhập học để xem thông tin học phí và hình thức thanh toán.

    Lưu ý:
    • Sinh viên thuộc diện miễn giảm học phí phải nộp trước số học phí trên khi nhập học. Nhà trường sẽ hướng dẫn làm thủ tục đề nghị miễn giảm học phí sau khi nhập học.

    3. TẠO HỒ SƠ SINH VIÊN TRỰC TUYẾN
    Sinh viên truy cập vào địa chỉ https://student.uit.edu.vn/nhaphoc, đăng nhập bằng tài khoản chứng thực được cấp và tạo hồ sơ sinh viên trực tuyến.

    Hồ sơ sinh viên trực tuyến bao gồm:
    • Khai báo sơ yếu lý lịch sinh viên
    • Cung cấp thông tin sức khỏe và bảo hiểm y tế
    • Đăng tải các tập tin hình ảnh các giấy tờ trong hồ sơ sinh viên
    Thời gian tạo hồ sơ sinh viên trực tuyến: từ ngày 21/8/2024 đến 17 giờ ngày 30/8/2024.

    Hướng dẫn tạo hồ sơ sinh viên trực tuyến: <Nhấn vào đây để xem hướng dẫn>

    4. NỘP HỒ SƠ SINH VIÊN
    Sinh viên chuẩn bị hồ sơ sinh viên và gửi thư chuyển phát nhanh về địa chỉ:
    Phòng Công tác Sinh viên (A101)
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Số điện thoại: 0971.203.246
    (Lưu ý: Trên bìa thư ghi rõ thông tin họ tên, mã số sinh viên).


    Thời gian nộp hồ sơ sinh viên: từ ngày 21/8/2024 đến 17 giờ ngày 30/8/2024.

    Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ sinh viên: <Nhấn vào đây để xem hướng dẫn>

    Hồ sơ sinh viên bao gồm những giấy tờ sau:
    1. Bản photo CMND/CCCD (có công chứng hợp lệ).
    2. Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng hợp lệ) hoặc Bản chính giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2023
    3. Giấy khai sinh (bản sao trích lục hoặc bản photo có công chứng hợp lệ).
    4. Bản giấy Lý lịch sinh viên (theo mẫu của trường, được in ra từ Lý lịch sinh viên trong Hồ sơ sinh viên trực tuyến ở mục I.3)
    5. Bản photo học bạ THPT (có công chứng hợp lệ)..
    6. Đối với thí sinh trúng tuyển thuộc các đối tượng, khu vực ưu tiên: Bản photo giấy chứng nhận diện chính sách, đối tượng, khu vực ưu tiên (có công chứng hợp lệ).
    7. Đối với bộ đội, cán bộ được cử đi học: nộp 03 bản photo quyết định cử đi học, chuyển ngành, xuất ngũ và các giấy tờ về quyền lợi chính sách được hưởng (có công chứng hợp lệ)
    8. Bản photo thẻ bảo hiểm y tế/hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID/hình ảnh tra cứu thẻ BHYT trên cổng Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
    9. Giấy chứng nhận sức khỏe (theo quy định tại thông tư 32/2023/TT-BYT).
    Lưu ý:
    • Các giấy tờ chuẩn bị theo hướng dẫn, sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến 9.
    • Sinh viên có thể gửi thắc mắc về hồ sơ nhập học (nếu có) tại http://forum.uit.edu.vn/hotrotansv .
    • Sinh viên cần nộp hồ sơ theo đúng thời hạn. Các giấy tờ còn thiếu có thể nộp bổ sung bằng cách gửi thư chuyển phát nhanh cho Phòng Công tác Sinh viên (A101) trước 16h30 ngày 07/9/2024.

    5. KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH
    • Mục đích: Để Trường sắp xếp sinh viên vào lớp Tiếng Anh đúng trình độ trong chương trình đào tạo và/hoặc được miễn các môn học (nếu có kết quả tốt).
    • Điều kiện để được miễn tối đa đến môn Anh văn 2: Sinh viên tham dự kỳ thi tập trung trên máy tính diễn ra trong 65 phút nhằm vào các kỹ năng nghe, đọc hiểu, văn phạm, từ vựng (tương tự bài thi TOEIC 2 kỹ năng) trong 2 ngày 28/08/2024, 29/08/2024 (ca, ngày và phòng thi xem tại https://student.uit.edu.vn/nhaphoc).
    • Điều kiện để được miễn tối đa đến môn Anh văn 3: Sinh viên có kết quả kỳ thi tập trung nói trên đạt tiêu chuẩn miễn môn Anh văn 2 và phải dự thi thêm 2 kỹ năng nói, viết được tổ chức trong ngày 31/8/2024 (ca, ngày và phòng thi được thông báo qua email do Trường cấp).
    • Sinh viên có thể tham khảo thông tin chi tiết về kỳ thi tại http://celuit.edu.vn/huongdan-av và thi thử tại http://celuit.edu.vn/thithu-av.
    • Sinh viên đã có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và sinh viên ngành CNTT Việt - Nhật được miễn kiểm tra. Sinh viên xem Quy định đào tạo ngoại ngữ đối với hệ đào tạo chính quy <Nhấn vào đây để xem quy định>. Để được xét miễn kiểm tra trình độ tiếng Anh, sinh viên nộp hình ảnh chứng chỉ ngoại ngữ <Nhấn vào đây> với tài khoản chứng thực được cấp ở mục II.1.
    • Sinh viên không dự kiểm tra và không có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế sẽ được xếp học Anh văn sơ cấp tại Trường. Sinh viên có thể tham khảo thông tin tại đây: Các lớp tiếng Anh khai giảng tháng 09-2024 | Trung tâm Ngoại ngữ (celuit.edu.vn).
      Lưu ý: Sinh viên đã có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và sinh viên ngành CNTT Việt - Nhật được miễn kiểm tra.

    III. CÁC THÔNG TIN KHÁC
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    1. GIẤY BÁO NHẬP HỌC
    Nhà trường sẽ cấp giấy báo nhập học cho sinh viên bao gồm 01 bản chính và một trang tra cứu giấy báo trực tuyến:
    • 01 Bản chính giấy báo nhập học sinh viên nhận tại Phòng Đào tạo Đại học (phòng A120, toà nhà A, Trường Đại học Công nghệ Thông tin khi có thông báo phát giấy trên trang student.uit.edu.vn
    • Tra cứu giấy báo nhập học online tại: https://tuyensinh.uit.edu.vn/giaybao-nhaphoc
    2. MÃ SỐ SINH VIÊN, TÀI KHOẢN CÁC HỆ THỐNG CỦA TRƯỜNG VÀ THẺ SINH VIÊN
    Mỗi sinh viên được cấp một MSSV. MSSV này gắn liền với sinh viên trong suốt quá trình học tại Trường.
    Mỗi sinh viên được cấp các tài khoản sử dụng các tài nguyện, hệ thống do Trường cung cấp. Sinh viên chú ý bảo mật các tài khoản này.
    Phòng Công tác Sinh viên sẽ có thông báo sau về việc nhận Thẻ sinh viên, Qùa tặng Tân sinh viên (ngay khi sinh viên đi học trực tiếp tại Trường)

    3. CÁC KÊNH THÔNG TIN
    Tất cả thông báo liên quan đến việc học của sinh viên được đăng tải trên Cổng thông tin đào tạo: https://student.uit.edu.vn. Do đó, sau khi nhập học, sinh viên phải thường xuyên theo dõi thông báo, hướng dẫn học tập tại trang web này.

    🌀 Group facebook hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongsvuit
    🌀 Group dành riêng cho UIT Khoá 2024: https://www.facebook.com/groups/k2024.uit
    🌀 Hotline hỗ trợ nhập học: 090.883.1246, 0971.203.246
    🌀 Forum hỗ trợ: https://forum.uit.edu.vn/node/571604
    🌀 Instagram: https://www.instagram.com/truongdhcongnghethongtin​

    4. THỜI GIAN BIỂU CỦA SINH VIÊN KHÓA 20245. ĐĂNG KÝ Ở KTX ĐHQG-HCM

    Sinh viên đảm bảo được ở tại Ký túc xá ĐHQG-HCM (KTX), sinh viên được đăng ký KTX và nhận chỗ ở từ ngày 19/8/2024 sau khi hoàn tất thủ tục nhập học và thực hiện thủ tục theo thông báo của Trung tâm Quản lý KTX. Vì lý do bảo đảm an toàn và sức khỏe cho sinh viên, Nhà trường đặc biệt khuyến cáo sinh viên không ở trọ bên ngoài KTX.
    • Đường link đăng ký ở Ký túc xá: https://sv.ktxhcm.edu.vn (thông tin tiếp nhận sinh viên và lịch mở link đăng ký được thông báo trên trang website và kênh truyền thông của Ký túc xá).
    • Số điện thoại tổng đài: 1900.05.55.59 (số nội bộ P.CTSV KTX: 105).
    • Hướng dẫn đăng ký dành cho SV UIT khoá 2024: https://forum.uit.edu.vn/node/572046
    Attached Files
    Last edited by dungtruongq; 20-08-2024, 19:19.

  • #2
    Dạ cho em xin hỏi là mình có nộp giấy khám sức khỏe theo thông tư 32 sau được không ạ? (Do em có đăng kí khám bên ktx ạ nên em sẽ bổ sung sau)

    Comment


    • #3
      Dạ cho em hỏi em có gửi hồ sơ qua bưu điện nhưng gửi nhầm địa chỉ và số điện thoại thành như bên dưới thì có sao không ạScreenshot_2024-08-25-19-07-51-616_com.android.chrome-edit.jpg

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X