Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520288: Xuyên tạc chính trị/nhục mạ thành viên khác

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520288: Insulted Other Member(s), in topic: Cho em hỏi sao học phí của UIT cao quá trời vậy? 21 triệu/ năm

    Post: Cho em hỏi sao học phí của UIT cao quá trời vậy? 21 triệu/ năm
    User: 11520288
    Infraction: Xuyên tạc chính trị/nhục mạ thành viên khác
    Points: 2

    Administrative Note:
    Box tư vấn tuyển sinh không phải là chỗ cung cấp thông tin "do chat với bạn" mà có. BAN theo yêu cầu của BTVTS do cung cấp thông tin sai lạc.

    Message to User:
    Box tư vấn tuyển sinh không phải là chỗ cung cấp thông tin "do chat với bạn" mà có. BAN theo yêu cầu của BTVTS do cung cấp thông tin sai lạc.

    Original Post:
    Originally posted by 09520536
    Em lấy thông tin này đâu zậy?
    Em anh đang học bên đó nè. Ví dụ: Toán 2 tc. Tính tiền có thể là 2,5 tc. )
    hỏi thôi anh, bạn em bên đó khoa Công nghệ thông tin thì nhiều, kể vài tên thôi nha
    khoa Công nghệ thông tin - chính quy bên đó: Nguyễn Hữu Hoàng, khoa Công nghệ thông tin - cử nhân tài năng: Phạm Thương Hải. Em còn trong tay đoạn chat vài bạn bên đó trả lời cho em, điện thoại thì quên bật lưu cuộc thoại rồi. Nếu anh đã nói tới môn Toán và còn mơ hồ chắc để tối em tìm lại số điện thoại gọi cho thầy cũ học thêm hồi lớp 12-Phạm Hoàng Quân trưởng khoa Toán bên đó hỏi lại lần nữa.

    Cho em xin cái tên em anh.

    Em còn quen khoa Công nghệ Sinh học, Hóa, Toán-Tin cử nhân tài năng hay chính quy đều có; có thể hỏi thêm nhưng nghĩ hỏi khoa Công nghệ thông tin thôi đủ rồi.
    Có vẻ anh hiểu lầm gì đó, em nói học phí khoa Công nghệ thông tin KHTN cỡ 5tr/1 năm và theo như hỏi được thì chỉ có tín chỉ học tập và tín chỉ học phí còn 2 cái lý thuyết và thực hành anh Mẫn nói thì không có. Còn học 2tc đóng tiền 2,5 mà cái tổng nó vẫn rẻ thì đâu sao đâu ta. Tại ở đây anh Mẫn không nói trường nào dễ gây nhầm lẫn.

  • #2
    Infraction Reversed

    This infraction has been reversed.

    Reason:
    Thông tin sai nhưng em nó có xác minh người thật việc thật chứ có bị đặt đâu mà ban với phát thẻ? Mà sao không phát thẻ luôn mấy đứa la học phí chia 2 trên kia?

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X