
Announcement
Collapse
No announcement yet.
Search Result
Collapse
54 results in 0.0057 seconds.
Keywords
Members
Tags
-
Up dùm mà, khuyến mãi cho em gái đi...
-
cho xin số điện thoại của em bạn được chứ, mình sẽ liên hệ sau
Leave a comment:
-
Cho mình hỏi bài tập phân mảnh gói tin có dạng ra sao vậy?...
Leave a comment:
-
Ai biết sử dụng phần mềm Giza giúp mình với
Cho mình hỏi file ngữ liệu để huấn luyện của tiếng Việt và tiếng Anh có cấu trúc ra sao vậy, thanks nhiều @@
-
Mình có phải là dân chuyên nghiệp đâu, dù có cho xem giấy tờ gì cũng làm sao biết nó là thật hay giả được :sweat:
Leave a comment:
-
Chắc em ấy tính hỏi, để load 1 trang web như google, vnz, facebook, .... tốn khoảng bao nhiêu dung lượng internet ấy, để em ấy...
Leave a comment:
-
Coi thông báo trên daa với forum: chỉ Khóa 7 là bị thôi, chứ từ khóa 6 trở lại vẫn chưa tính điểm môn cuối, hết học...Last edited by 09520668; 04-04-2013, 22:50.
Leave a comment:
-
Đang nói thực tế thì ví dụ phải thực tế. Sao bạn không nghĩ tại sao sinh viên trường ta khi đi bảo vệ khóa luận tự...
Leave a comment:
-
Theo em thì nên làm phù hiệu hay huy hiệu trường, nếu lỡ có quên thẻ sinh viên thì cũng có cái thay thế, cũng lịch sự chẳng...Last edited by 09520668; 02-04-2013, 22:31.
Leave a comment:
-
Thì là nó đó, mà ít ai làm lắm, tại 3b tới 2 bài, đa số làm làm 1 bài rồi nộp thôi, nói chung bài này dễ nó chỉ bẫy...Last edited by 09520668; 09-12-2012, 04:13.
Leave a comment:
-
Đây là bài trong lab nhưng mấy thầy dạy thực hành không bắt làm. Cũng dễ lắm :happy:...Last edited by 09520668; 07-12-2012, 09:10.
Leave a comment:
-
x+y+z=5 với 0<x<=5,0<y<=10,2<=z<=15;
do nghiệm nguyên nên 1<=x<=5,1<=y<=10
0<=y+z<=4 (do y+z=5-x)...
Leave a comment:
-
Hình như mấy bài dạng này là toán lớp 9 nhưng thuộc phần HSG không có trong SGK vì nó là toán số học mà sao em bạn học...Last edited by 09520668; 04-11-2012, 00:05.
Leave a comment:
-
Thầy nói 2 cái nào cũng đúng(vì không biết thời gian vào của B là 1- hay 1+) nhưng thầy khuyên là quy định theo cách 1(AAB) để thầy dễ chấm bài
Leave a comment:
Leave a comment: