Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các bạn UIT cẩn thận!!!!!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    dang dinh mua cai lap ma` sao nghe ghe^ the' nay`

    Comment


    • #17
      Originally posted by 11520444 View Post
      Bạn ghi thế thì lạ. Trong ktx từ trước đến nay làm gì có cướp. Toàn thấy chộm không ai dám cướp trong ktx.( Có chém không bạn ???)
      ấy ấy , trộm chứ ông Tú.

      Comment


      • #18
        tầng trệt A6 có rất nhiều bảo vệ ở, ko hiểu sao lại có người cầm dao lên cướp, và nếu bạn đó nhanh trí thì cứ giao hàng rồi hét thật to lên, bộ dàm hú hú thì người ta phong tỏa a6 trong 2p bạn à, sau đó xét từng người xem mặt >"<
        :funny::funny:

        Comment


        • #19
          cho cái thời điểm và vị trí nghe thử,chứ nghe thế này không tin được,khu A6 gần đường nên nhiều đối tượng cũng có thể nhảy vào nhưng bảo vệ khu này cũng đâu phải ít,nếu bị trộm thì có nhưng cướp trong ktx thì mới nghe lần đầu @@
          I'm bad, and that's good.
          I will never be good, and that's not bad.
          There's no one I'd rather be......than me.

          Comment


          • #20
            có tin được đâu?
            Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

            Comment


            • #21
              Mình nghĩ chủ thớt chẳng cần phải nói dối để làm gì cả. Người ta có lòng nhắc nhở mình, mọi người lại nghĩ người ta nói dối? Nói dối để được cái lợi gì ở việc này đây?:nose:
              :brick: Rien ne'st Impossible! :brick:

              Comment


              • #22
                Cướp ở đâu hk cướp, cướp ở A6, tuy an ninh kém thật nhưng khu A6 lúc nào cũng nhộn nhịp mà, hét lên một tiếng đảm bảo có người tới, nếu cướp chỉ là 2 thằng nhỏ con thì bức quá liều mạng với nó lun.

                Comment


                • #23
                  Làm gì có ai cướp, nghe nói là có 1 ông ở trong phòng 1 mình, đi vệ sinh không khóa cửa thế là bị chôm thôi.

                  Comment


                  • #24
                    Chủ topic có công nhắc nhở mấy bác ở A6 cẩn thận, đọc để đề phòng rủi ro chứ đâu ai rỗi hơi mà đi chém gió :|. Mới có vụ giết SV cướp laptop kìa, liều thì ko liều, cứ để nó lấy rồi la lên @@

                    Comment


                    • #25
                      Originally posted by 10520511 View Post
                      Mình nghĩ chủ thớt chẳng cần phải nói dối để làm gì cả. Người ta có lòng nhắc nhở mình, mọi người lại nghĩ người ta nói dối? Nói dối để được cái lợi gì ở việc này đây?:nose:
                      Trên đời có nhiều việc không có lợi lộc gì hết mà con người cũng làm, ví dụ như việc lan truyền các tin đồn rồi sẵn tiện thêm mắm dặm muối vào cho nó hay mà không hề nghĩ là mình đang nói dối.

                      Các bạn sinh viên ở trên có quyền hoài nghi khi thấy thông tin không đầy đủ, không logic. Đó là kỹ năng sàng lọc thông tin của con người. Đã mang danh sinh viên Công nghệ thông tin thì càng phải biết thông tin nào tin cậy được thông tin nào không. Những cái lý lẽ như "có lòng/công nhắc nhở" hay "nói dối để được gì" không có giá trị làm tăng tính tin cậy của thông tin.

                      Nếu bạn chủ thớt có lòng thì bạn ấy nên quay vào đây cung cấp thêm một vài thông tin như nạn nhân tên tuổi là gì, ở phòng mấy, học trường nào. Cái laptop bị cướp trông như thế nào, mới hay cũ, giá cả ước lượng khoảng bao nhiêu? Vụ cướp diễn ra ngày tháng năm nào? Giờ nào? Nhân dạng mấy tên cướp như thế nào. Diễn biến vụ cướp như thế nào? Cướp xông vào như thế nào? Uy hiếp người như thế nào? Có nói năng la lối gì không hay nó vừa vào cái nạn nhân đưa đồ ngay? Cướp nói giọng miền nào? Cướp chạy hướng nào? Có ai truy hô không? Nếu không thì tại sao? Có ai truy đuổi không? Sau vụ cướp cơ quan chức năng có vào làm việc chưa?

                      Nếu không cung cấp được toàn bộ hay một phần các thông tin trên thì topic này chỉ là một lời đồn đại không biết có thật hay không, và tôi không thấy có mấy ý nghĩa trong việc để nó lại cho các bạn tiếp tục thảo luận.

                      Comment

                      LHQC

                      Collapse
                      Working...
                      X