Announcement

Collapse
No announcement yet.

giật 'tên bài hát", level : showbiz

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    lâu lâu đươc hóng cãi nhau .......vui quá:happy:

    Comment


    • #77
      Zui là 9 mà

      Comment


      • #78
        Originally posted by rebirth48 View Post
        Anh năm nay học năm 3 rồi, ko phải là a sợ gạch đá hay sao cả...
        Em có thể để ý là trên forum này có rất nhiều tài khoản ko phải là tk sinh viên .... chả lẽ họ cũng sợ gạch đá sao?
        1 điều nữa là: nick này a lập từ ngày 22-5, cũng ko phải lập ra để vào đây spam troll hay gì cả?

        Trên mạng có nhất thiết phải dùng 1 tài khoản rõ danh tính ko em? Đây là 1 cuộc tranh luận giữa mọi người vs nhau việc phải dùng nick sinh viên là bắt buộc à?

        Vì thế a bảo vs e là : Anh thích dùng nick này đây? Problem?

        Ps : E và mọi người có thể thấy rằng a dùng ngôn từ, nói chuyện và cm khá là lịch sự và giữ hòa khí, ko khiêu khích ...

        Ở #35 anh có nói : Thôi đã lỡ rồi thì có lẽ nên tiếp tục tranh luận...
        Anh muốn đây là 1 cuộc tranh luận chứ ko phải war
        Vì thế mong e và mọi người giữ thái độ cho đúng..
        Em thật sự xin lỗi
        Em không muốn mọi người war , lập ra topic này chỉ là để thảo luận thôi , mấy anh chị cứ war vầy... em sợ ...
        Thêm nữa , anh admin ơi , close dùm em cái topic với

        Comment


        • #79
          Originally posted by 08520433 View Post
          chỉ nói với Nguyễn Đăng Châu như thế này thôi.
          mình giỏi, nhưng đừng tỏ ra hiểu biết. Mai mốt ra xã hội đi làm cũng thế, bla bla bla nói cả
          Anh bị vấn đề về đọc - hiểu. Em nói rằng: " Anh đã tiếp xúc với em đủ chưa, biết rõ em thế nào chưa mà đánh giá em ? Nói cho sướng miệng nhưng thật ra chả hiểu là người ta nói gì nữa ). Vội vội vàng vàng làm thầy bói xem voi


          Originally posted by 08520433 View Post
          bạn hãy cứ giữ nguyên cá tính của bạn bây giờ, và sau khi ra trường đi làm, bạn hãy đối chiếu với những gì tôi nói nhé
          Nguy hiểm tập 2 ). Những gì anh bla bla bla đều đã cũ rích, ai chả biết ? Và thậm chí anh không biết đối phương như thế nào mà còn lên mặt ?

          Originally posted by 08520461 View Post
          Đã lỡ khuyên bạn thì khuyên cho trót.

          1. Bạn biết ko, tui chưa hề và sẽ ko có ý định đánh giá khả năng (về IQ) bạn như thế nào, bạn học giỏi ra sao, bạn làm được gì và đã làm được gì..vì những thứ đó tui - và cũng như mọi người ở đây ko hề biết, nên sẽ chẳng có ai đánh giá bạn về mặt đó cả..có chăng chỉ là "có lẽ..."

          2. Cái mà bạn đang cố gắng thể hiện ở đây là "khả năng tranh luận và dìm hàng".
          - Bạn sử dụng những lời lẽ chính xác và theo lý thuyết là đúng, nhưng nó ko hề liên quan tới topic..vì tui nghĩ ngoài bạn (và có lẽ là cả chủ topic nữa) ra thì ai cũng hiểu ý đồ của tên bài hát. Khi đọc lên 1 cụm từ, khi nghe từ người khác 1 câu nói..bạn phải hiểu hàm ý của câu nói, phải hiểu nghĩa bóng của câu nói chứ ko phải chỉ ở nghĩa đen. Nếu bạn cứ chăm chăm vào nghĩa đen, tui tin rằng người đối diện sẽ đang cười thầm..Khi lớn lên, xã hội này thật nguy hiểm...

          - Bạn liên tục sử dụng cụm từ "ko đủ khả năng để....", tui nghĩ bạn rất tự hào rằng bạn là người tài giỏi..nhưng sai rồi, bạn phải biết bạn đang giỏi ở lĩnh vực nào và người ta đang đánh giá bạn ở lĩnh vực nào. Khi bạn học toán liên tục dành điểm 10, 1 người đánh giá bạn học văn kém thì bạn cứ xù lông lên "anh ko đủ trình đánh giá tôi"..thật là sai lầm đúng ko ?

          3. Ở tuổi 20 bạn cho rằng A là đúng, trust như vậy..lên 22t bạn mới nhận ra A là sai..có lẽ bây giờ bạn đang tin tưởng vào 1 lý thuyết nào đó..Vậy làm sao để biết rằng cái bạn đang tin tưởng là sai? Dễ lắm, khi hầu hết mọi người đang phản bác lại những gì bạn nói và đưa ra, hãy nhìn lại cái mà bạn đang tin tưởng.

          4. Nếu bỏ qua tất cả những tranh luận từ đầu tới giờ, bạn hãy thử trả lời câu hỏi sau nhé: bạn hiểu gì về ý nghĩa của tựa đề 2 bài hát #1? Nó muốn nói gì?

          5. Nếu đêm nay bạn gác trán và suy nghĩ lại những gì mọi người đang thảo luận trong topic này với tư tưởng "mình đã sai rồi" thì bạn sẽ học được rất nhiều điều. Ngược lại với tư tưởng "họ đã sai rồi, họ ko đủ khả năng để đánh giá mình" thì tui tin có ngày bạn sẽ hối hận vì nó.


          Để tui chia sẽ 1 câu chuyện, đó là 1 lần tui đi phỏng vấn, người phỏng vấn hỏi 1 câu hỏi như sau:






          Câu trả lời chưa tới 20s nhưng tui tin là tui trả lời đúng, bằng chứng là tui đã pass. Vậy còn bạn Châu, bạn nghĩ gì ?

          // màu chút cho đẹp, hehe
          1. Em nói anh là 1 tên "Thầy bói xem voi". Hiểu không ?
          2. Em đã nói rõ: Xác định mình là bad guy trong topic này, nghĩa là gì ? Dìm hàng tới cùng và giữ nguyên lập trường. Em biết em sai cái gì và không sai cái gì . Nhưng khi đã xác định mình là bad guy thì mình sai cái gì thì mình chờ xem ng ta có nói không. Còn ở những topic xửa xừa xưa, em sai cái gì, em nhận ngay.
          Và ngoài ra em không thích dìm hàng người khác một cách chung chung, mà là có lý do, nói đơn giản thế này thôi, anh vào topic trước khi có em, ai bị dìm ? Chủ thớt và 1 bạn bị cho là "não chưa đủ độ". Em thích dìm những người dìm hàng người khác. Và không ngờ tự nhiên có 1 cơ số bạn ..... y chang ). Và anh cũng là một trong những người tự nhiên hiện lên như bụt và phát như thánh trong khi anh chỉ là 1 tên thầy bói đi sờ voi.
          3. Mọi người phản bác chưa chắc là mọi người đúng. Em không quan tâm. Và em cũng đã từng có cái vụ tin tưởng vào lý thuyết đó từ xưa xửa xừa xưa rồi, và em là người trải nghiệm nó rõ nhất. Anh không cần lên mặt dày đời em vì anh cũng chỉ hơn em có 1 tuổi thôi mà cái cách anh xử xự cũng chả hơn em là bao nhiêu, hay nói khác đi là anh cũng dìm hàng người khác thôi nhưng mà anh hùng dìm hàng, chứ ko phải kẻ nổi loạn dìm hàng
          4. Em đã nói rõ ngay từ trước: chỗ này này
          Originally posted by 09520019 View Post
          Mình ko thấy nó Độc và Lạ, thông tin mà nó truyền tải tới mình như sau:
          Bài hát này không có hay, nếu để tên bthường thì chẳng ai nghe. Nhưng nếu đặt cái tên hot như vậy thì người ta sẽ nghe vì lý do nó Độc và Lạ. Với mỗi lượt nghe chỉ vì nó Độc và Lạ thì tới cuối tháng, nó sẽ là top bài hát Việt bởi vì ....tiêu đề của nó, chứ ko phải là bản thân nó hay hay là bản thân nó độc và lạ (như oppa gangnam style chẳng hạn).


          Do đó mặc dù đã nghe tên bài này lâu rồi nhưng cho tới nay vẫn chưa nghe nó
          5. Em không nghĩ là "Họ sai rồi", nhưng em vẫn nghĩ là "chưa đủ khả năng đánh giá mình". ). Giống như anh đang cố gắng đọc tâm lý em, trong khi không đủ khả năng để làm 1 psychologist.
          Và cuối cùng. với câu chuyện của anh

          Vâng, nếu anh nói 1 + 1 bằng 3, trước hết tôi sẽ hỏi lý do của anh hay là tại sao anh nói như vậy. Tôi nghĩ có thể anh đang cố gắng kể cho tôi 1 câu chuyện vui, và theo lễ giao tiếp, tôi sẽ cười vì câu chuyện hài đó, vì anh muốn làm tôi vui. Tuy nhiên, nếu đang bàn công việc thì tôi không nghĩ anh lại đang đùa. Vì làm công việc đòi hỏi sự chính xác và sai sót là những điều nên hạn chế, ngay cả khi ta thấy nó rất rõ ràng. Vì thế phải suy xét 1 + 1 bằng 3, hay một câu nào đó tương tự xem có phù hợp ko , có phải cố ý làm sai để đạt được những mục đích quan trọng hay ko, còn nếu ko nằm trong phạm vi đó, tôi sẽ trình bày, thuyết phục bởi vì không thể để một người hiểu sai 1 vấn đề được.

          Đó là quan điểm của em ) Vâng, anh nói đúng hay sai em ko quan tâm bởi vì...........chả ai phỏng vấn câu đó đâu. Vâng anh pass , em fail.

          Originally posted by sinhvien.uit View Post
          Tôi thấy topic này đổi tên thành "Tỏ ra nguy hiểm, level : UIT" thì đúng nhất nhưng vì sĩ diện nên chắc tôi sẽ không đổi, bù lại thì chủ thớt và 09520019 sẽ nhận infraction nếu không xóa hết các chữ NGU đã được sử dụng. Giờ ad đi ăn cơm, chiều vô ad phát infraction.
          Mà hình như forum cũng có cách ban 1 nick kiểu technical rồi, từ hôm qua tới giờ vào trang chủ forum thì bị lỗi "Database Error", nếu ko login thì vào đc trang chủ, nếu login thì bị lại Database Error, nhưng đã login mà vào 1 topic nào đó thì vẫn xem và comment dc bthường. Nói chung là cứ coi như mình bị banned từ hôm qua rồi )
          Và anh cũng thật là hay quá, phát infraction. Vâng, thế anh nên phát luôn infration cho 08520461 và 10520566 nhé )


          P.S: topic tự nhiên bàn về mình, bó tay chấm com ). Giống như khi hết lý lẽ thì......em sai rồi bởi vì cá nhân của em không tốt, em bị điên, hay là ..... ? Đây là hình thức xả stress cuối cùng khi người ta bó tay.
          Last edited by 09520019; 06-10-2012, 16:19.
          Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

          Comment


          • #80
            ..........
            Last edited by 12520325; 06-10-2012, 16:14.

            Comment


            • #81
              War lớn quá :sweat:. Uống Dr.Thanh đi

              Lê Thanh Sang
              KTMT07

              0977.622.609 - 093.220.4560

              facebook.com/LuxuryT

              Comment


              • #82
                tui bó tay rồi

                Bỏ qua tranh luận về #1, nhưng vẫn phải nói lại câu chuyện mà tui đã kể.

                Vâng, nếu anh nói 1 + 1 bằng 3, trước hết tôi sẽ hỏi lý do của anh hay là tại sao anh nói như vậy. Tôi nghĩ có thể anh đang cố gắng kể cho tôi 1 câu chuyện vui, và theo lễ giao tiếp, tôi sẽ cười vì câu chuyện hài đó, vì anh muốn làm tôi vui. Tuy nhiên, nếu đang bàn công việc thì tôi không nghĩ anh lại đang đùa. Vì làm công việc đòi hỏi sự chính xác và sai sót là những điều nên hạn chế, ngay cả khi ta thấy nó rất rõ ràng. Vì thế phải suy xét 1 + 1 bằng 3, hay một câu nào đó tương tự em có phù hợp ko , có phải cố ý làm sai để đạt được những mục đích quan trọng hay ko, còn nếu ko nằm trong phạm vi đó, tôi sẽ trình bày, thuyết phục bởi vì không thể để một người hiểu sai 1 vấn đề được.
                - Nếu bạn nghĩ tui đang kể 1 câu chuyện vui..thì xin lỗi, tui thẳng thắng nói bạn ngu cả về IQ chứ ko chỉ ngu về cách ứng xử (xin lỗi admin, lâu lâu mình nhận cả thẻ đỏ cũng ko sao ^^)

                chả ai phỏng vấn câu đó đâu
                - Ô, vậy là bạn cho rằng tui đang nói xạo sao

                tôi sẽ hỏi lý do của anh hay là tại sao anh nói như vậy
                - Ko phải tui đã nêu ra lý do của mình khi trả lời cho câu phỏng vấn của interviewer rồi sao? Chẳng lẽ bạn ko hiểu câu mà tui quote dưới đây:
                Và em nghĩ ở tại công ty mình, với giá trị cốt lõi là teamwork, em sẽ hòa nhập với mọi người để 1+1 ko những chi bằng 3 mà có thể bằng 4-5 hoặc hơn thế nữa.

                Và, khi người phỏng vấn đã hỏi như vậy, họ mong muốn 1 câu trả lời vì sao, hay trong trường hợp nào 1 + 1 != 2, chứ ko phải mong muốn 1 câu trả lời, 1 lời phản bác 1+1 ko thể = 2, và tui nhắc lại "bạn phải hỉu hàm ý của câu nói, chứ đừng chăm chăm vào nghĩa đen của câu nói đó"

                Đọc xem lời phân tích của bạn, ko chỉ tui coi thường khả năng ứng xử của bạn mà còn nghi ngờ khả năng đọc hiểu, phân tích của bạn.
                Last edited by 08520461; 06-10-2012, 17:08.

                Comment


                • #83
                  Originally posted by 08520461 View Post
                  - Ko phải tui đã nêu ra lý do của mình khi trả lời cho câu phỏng vấn của interviewer rồi sao? Chẳng lẽ bạn ko hiểu câu mà tui quote dưới đây:

                  blablablablabla

                  Đọc xem lời phân tích của bạn, ko chỉ tui coi thường khả năng ứng xử của bạn mà còn nghi ngờ khả năng đọc hiểu, phân tích của bạn.
                  1. Câu trả lời của anh là đáp án ? Vâng, anh quá giỏi, em biết thế nào anh cũng bla bla bla về việc đáp án của mình là chính xác và tuyệt đối mà ) trong khi điều cơ bản khi đi phỏng vấn là: không có đáp án nào đúng, chỉ có đáp án của ứng viên như thế nào .
                  2. Anh bị về vấn đề đọc hiểu, hay rộng ra là anh đọc chứ không cần .... hiểu, vâng, tôi không hỏi lý do của người phỏng vấn, mà tôi hỏi lý do của cái người hỏi tôi câu đấy trong TH đã đưa ra.
                  3. Ừ, tôi ứng xử kém ) Chắc là thế ), Tôi giải thích 3 điều , anh chỉ lấy ý thứ 3 của tôi ra và....sờ nó. Giờ anh thấy anh giống thầy bói xem voi chưa anh zai ?
                  Tôi nói rõ tới 3 ý, trong TH người đó kể chuyện cười ? Trong TH người đó nghiêm túc nhưng có ý đồ, và trong TH người đó nghiêm túc vì bản thân người đó sai. Đến 2/3 TH là tôi chả phản biện lại cơ mà ? Anh nên xem lại

                  Và vâng, trước đó em có ghi vầy nè

                  Đó là quan điểm của em ) Vâng, anh nói đúng hay sai em ko quan tâm bởi vì...........chả ai phỏng vấn câu đó đâu. Vâng anh pass , em fail.
                  Vâng, em biết trước là anh sẽ nói anh nói đúng, còn em là bla bla bla rác rưởi ) . Vâng cái thứ rác đó nó còn cao cấp hơn con người anh nhiều lần đấy )

                  Originally posted by 08520461 View Post
                  Đọc xem lời phân tích của bạn, ko chỉ tui coi thường khả năng ứng xử của bạn mà còn nghi ngờ khả năng đọc hiểu, phân tích của bạn.
                  Anh ra chợ, mua 1 cái gương lớn về nhà anh đi. Soi gấp kẻo lỡ
                  Last edited by 09520019; 06-10-2012, 17:22.
                  Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                  Comment


                  • #84
                    Bỏ qua các tranh luận vớ vẩn về trình độ, ngụy biện hay gì gì đó ko liên quan tới #1 nhé
                    Bạn 00019 có vẻ nghe nhạc thị trường Vpop nên có ác cảm, thành kiến về âm nhạc bây giờ...Ném đá thẳng tay, cố gắng phủ nhận ẩn ý của tác giả bằng nhận định phiến diện của bản thân, cho rằng tác giả "đặt tên Độc, Lạ" để câu view..
                    => OK , đồng ý, ít nhất là với 2 bài này
                    Có vẻ bạn cho đặt tên như vậy là giật tít, câu view, lừa đảo....Vậy bạn cho nhận xét về seri Bài Không tên của Vũ Thành An, nhạc Trịnh (Tuổi đá buồn, Nắng thủy tinh,...), và nhiều ca khúc của các bậc lão làng trước đây....Họ giật tít, câu view?

                    Comment


                    • #85
                      Originally posted by 09520200 View Post
                      Bỏ qua các tranh luận vớ vẩn về trình độ, ngụy biện hay gì gì đó ko liên quan tới #1 nhé
                      Bạn 00019 có vẻ nghe nhạc thị trường Vpop nên có ác cảm, thành kiến về âm nhạc bây giờ...Ném đá thẳng tay, cố gắng phủ nhận ẩn ý của tác giả bằng nhận định phiến diện của bản thân, cho rằng tác giả "đặt tên Độc, Lạ" để câu view..
                      => OK , đồng ý, ít nhất là với 2 bài này
                      Có vẻ bạn cho đặt tên như vậy là giật tít, câu view, lừa đảo....Vậy bạn cho nhận xét về seri Bài Không tên của Vũ Thành An, nhạc Trịnh (Tuổi đá buồn, Nắng thủy tinh,...), và nhiều ca khúc của các bậc lão làng trước đây....Họ giật tít, câu view?
                      Có hàng tấn bài không tên có thể vì người ta không biết đặt tên ? Trong máy tôi cũng có tới 2 series bài không tên thôi. Bởi vì nó .... không có tên. Chả liên quan gì tới giật tít
                      Tuổi đá buồn và nắng thủy tinh, mình ko thấy giật tít gì nhỉ

                      Đoạn <<cố gắng phủ nhận ẩn ý của tác giả bằng nhận định phiến diện của bản thân, cho rằng tác giả "đặt tên Độc, Lạ" để câu view..>>. Bạn nên xem lại: ẩn ý của tác giả hay ẩn ý của tiêu đề ? Nói thế này nhé : ẩn ý của tiêu đề là một cái phép ước lệ, nhưng nó chỉ là công cụ để hướng tới ẩn ý của tác giả là Độc và Lạ, nhằm mục đích gì ?

                      Văng vẳng bên tai lại có câu: tôi không có hay đâu, nhưng người ta nghe là vì tên tôi ... độc và lạ
                      Last edited by 09520019; 06-10-2012, 17:33.
                      Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                      Comment


                      • #86
                        Nguy rồi!!!!!

                        Comment


                        • #87
                          :salute:Topic sẽ nhạt nhẽo đi nếu ko có Châu...Dự báo Châu là nhân vật nổi tiếng thứ 2 sau chú Thuận (1 topic HOT nhất đến giờ vẫn chưa có topic nào bằng)
                          Cười phát:salute:
                          Ký à Ok ok :what: Này thì kí:shot:

                          Comment


                          • #88
                            Originally posted by 09520019 View Post
                            1. Câu trả lời của anh là đáp án ? Vâng, anh quá giỏi, em biết thế nào anh cũng bla bla bla về việc đáp án của mình là chính xác và tuyệt đối mà ) trong khi điều cơ bản khi đi phỏng vấn là: không có đáp án nào đúng, chỉ có đáp án của ứng viên như thế nào .
                            2. Anh bị về vấn đề đọc hiểu, hay rộng ra là anh đọc chứ không cần .... hiểu, vâng, tôi không hỏi lý do của người phỏng vấn, mà tôi hỏi lý do của cái người hỏi tôi câu đấy trong TH đã đưa ra.

                            Và vâng, trước đó em có ghi vầy nè


                            Vâng, em biết trước là anh sẽ nói anh nói đúng, còn em là bla bla bla rác rưởi ) . Vâng cái thứ rác đó nó còn cao cấp hơn con người anh nhiều lần đấy )

                            Anh ra chợ, mua 1 cái gương lớn về nhà anh đi. Soi gấp kẻo lỡ
                            Tui ko nói câu trả lời của tui là duy nhất nhé ! Bời vì bạn hỏi lại "tôi sẽ hỏi lý do của anh hay là tại sao anh nói như vậy" nên tui mới phải quote lại câu trả lời của tui. OK !

                            3. Ừ, tôi ứng xử kém ) Chắc là thế ), Tôi giải thích 3 điều , anh chỉ lấy ý thứ 3 của tôi ra và....sờ nó. Giờ anh thấy anh giống thầy bói xem voi chưa anh zai ?
                            Tôi nói rõ tới 3 ý, trong TH người đó kể chuyện cười ? Trong TH người đó nghiêm túc nhưng có ý đồ, và trong TH người đó nghiêm túc vì bản thân người đó sai. Đến 2/3 TH là tôi chả phản biện lại cơ mà ? Anh nên xem lại
                            Thật vậy à, chắc khả năng tui ko cao lắm nên ko hiểu được ý của bạn là như thế này, xin lỗi nhé

                            Thôi rút đây, tối T7 ko nên ở nhà tự kỷ (nói câu này ngượng quá ^^)
                            Đi chơi thôi, ai tiếp thì tiếp đi.

                            Comment


                            • #89
                              Originally posted by 08520461 View Post
                              Tui ko nói câu trả lời của tui là duy nhất nhé ! Bời vì bạn hỏi lại "tôi sẽ hỏi lý do của anh hay là tại sao anh nói như vậy" nên tui mới phải quote lại câu trả lời của tui. OK !

                              Thật vậy à, chắc khả năng tui ko cao lắm nên ko hiểu được ý của bạn là như thế này, xin lỗi nhé

                              Thôi rút đây, tối T7 ko nên ở nhà tự kỷ (nói câu này ngượng quá ^^)
                              Đi chơi thôi, ai tiếp thì tiếp đi.
                              Lên đây, tự nhiên nói nhảm và vớ vẩn, trọng tâm thì không có, chính kiến cũng không ? Chỉ giỏi đem người khác ra bàn luận, xong cũng thấy thọt thì lượn ? Theo luật thì anh sinhvien.uit nên xóa và cho infraction rồi thì phải ?

                              Lời khuyên cho anh là anh nên tìm hiểu người khác trước bằng google, chẳng hạn như em đã review cái facebook của anh cùng nơi làm việc là vng rồi ? Hay background là học THPT ở đâu ? hay là "vậy thì em phải ngoan ngoãn mà tấp xe vô lề thay vì lên ga chạy luôn như mọi lần khác =,=", hay là anh kêu ca vì "Phước Long mình loạn rồi..:" , .... ?

                              Vậy nha anh hén.

                              Nói thẳng ra, mình dựa vào mối quan hệ của mình để tìm cho mình, và các bạn
                              1 công việc tốt.
                              Ra là thế, đậu VNG ko phải nhờ phỏng vấn, anh hỉ ? Nếu mà profile thế thì ngắn gọn vầy thôi: Mình thấy 1+ 1 = 3 là 1 câu trả lời hay, anh có thể làm những việc không giống như bthường để tăng view tăng rank cho công ty :gach:, .....
                              Last edited by 09520019; 06-10-2012, 18:07.
                              Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

                              Comment


                              • #90
                                Bắt đầu có dấu hiệu kinh thường và đá đểu người khác :surrender:
                                Ký à Ok ok :what: Này thì kí:shot:

                                Comment

                                LHQC

                                Collapse
                                Working...
                                X