thế này mấy thím ak..thằng em mình mua con laptop vaio ở MINH GIA KHANG (laptopprocom.com) giá là 24 chai.. cơ mà mua về đk 1 tuần là bị hỏng mất bản lề mang lên sửa thì nó tháo banh máy ra..rồi dán keo vô nhìn mà xót ..xong rồi 2 tuần sau lại bị và nặng hơn lần trước..lần 2 em mang lên đó tụi nó kêu để đó 1 tuần cơ mà không thèm sửa luôn..e nhìn thì tụi nó chưa thèm cả xem.. em tức quá cãi nhau ầm ĩ với tụi nó..đành rằng là đồ điện tử thì phải có chỗ hỏng hóc..cơ mà sao lại làm ăn bét nhè như vậy..cả 1 đống tiền của người ta chứ ít gì bg thì chịu lên đây nói để ae uit cảnh giác đừng mua chỗ đó kẻo mà mất tiền oan..e thề là không gió máy gì nhé
Admin đính chính:
Thông tin phản hồi từ laptopprocom:
Như vậy, có thể thấy ở đây, mặc dù là laptop còn bảo hành nhưng đã bị hư về phần cứng. Cụ thể là hỏng mất bản lề. Lỗi hỏng này 100% là do người dùng gây ra, không liên quan gì đến nhà sản xuất hay bên phân phối cả.
Laptopprocom đã xử lý hợp lý bằng việc sửa hỗ trợ cho bạn lần đầu.
Lần sau bạn đem lên thì lần này là lỗi của Laptopprocom: không sửa được nhưng không báo sớm lại cho KH để họ phải lên tận nơi hỏi => gây cự cãi.
Kết luận: ở đây không có việc "mất tiền oan", lỗi gây ra rõ ràng là do cách sử dụng của bạn. Có chăng phản ảnh đúng phải là "thái độ bảo hành" ở lần thứ 2 bạn đem tới sửa (lần đầu họ đã khắc phục giúp bạn free - cái này không thể chê được).
Như vậy theo như Laptopprocom đã phản hồi, bạn có chấp nhận cách xử lý của họ không thì vui lòng update lại bài viết này.
Admin đính chính:
Thông tin phản hồi từ laptopprocom:
Originally posted by procomlaptop
View Post
Laptopprocom đã xử lý hợp lý bằng việc sửa hỗ trợ cho bạn lần đầu.
Lần sau bạn đem lên thì lần này là lỗi của Laptopprocom: không sửa được nhưng không báo sớm lại cho KH để họ phải lên tận nơi hỏi => gây cự cãi.
Kết luận: ở đây không có việc "mất tiền oan", lỗi gây ra rõ ràng là do cách sử dụng của bạn. Có chăng phản ảnh đúng phải là "thái độ bảo hành" ở lần thứ 2 bạn đem tới sửa (lần đầu họ đã khắc phục giúp bạn free - cái này không thể chê được).
Như vậy theo như Laptopprocom đã phản hồi, bạn có chấp nhận cách xử lý của họ không thì vui lòng update lại bài viết này.
Comment